ย้อนดูช็อตโรแมนติก อดีตคู่รักคนดัง ควงหวานกันลอยกระทง

วันเพ็ญเดือนสิบสองน้ำก็นองเต็มตลิ่ง… ชายหญิงที่ควงคู่กันทั้งหลาย เลยได้โอกาสมาลอยกระทง แต่ทว่ากลับมีความเชื่อเรื่องการลอยกระทงที่ทำเอาคู่รักแอบหวั่นอยู่เหมือนกัน

ถึงวันลอยกระทงทีไร คู่รักคนบันเทิงก็ควงคู่ออกมาลอยกระทงโชว์ความหวานให้คนโสดอิจฉา แต่บางคู่ในวันนี้ก็กลายเป็นอดีตซะแล้ว

paradornขอขอบคุณภาพจาก : http://www.oknation.net/blog/Papleja/2009/11/03/entry-1

อดีตนักกีฬาเทนนิสมือหนึ่งของไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ กับน้องฟ้า นาตาลี เกลโบวา  คู่นี้ถึงขั้นตกลงแต่งงานอยู่ด้วยกัน ก็มิวายต้องเลิก ภาพนี้เลยเป็นความทรงจำที่หลายคนคงจำกันได้ เพราะช่วงนั้นเขาทั้งสองเป็นคู่รักคู่ฮอตที่ทุกคนจับตามองอยู่ไม่น้อย

 

katong10                                                      ขอขอบคุณภาพจาก : gossip star

มาต่อกันที่อดีตคู่หวานของหนุ่มเดอะสตาร์ อาร์-ณัฐพล กับสาวเป้ย – ปานวาด ซึ่งครั้งนึงก็เคยมีช็อตสวีทควงกันไปลอยกระทง เพื่อเสริมดวงความรัก แต่ก็ดันไปไม่รอด ตอนนี้ต่างคนต่างก็แยกย้ายไปมีชีวิตของตัวเอง ด้านสาวเป้ยก็แฮปปี้สุดๆ เพราะมีหนุ่มป๊อป เรือเอกนิธิ บุญรัตนกลิน มาเป็นหวานใจ แถมยังแต่งงานมีลูกชายน่ารักด้วยกันแล้ว ส่วนทางด้านหนุ่มอาร์ ช่วงนี้อาจเจอมรสุมหนักทั้งเรื่องอุบัติเหตุ และความรักที่เพิ่งเลิกรากับสาวจียอนไป ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหนุ่มอาร์นั้นดันมีกิ๊กตามที่สาวจียอนบอกกับสื่อหรือเปล่า เลยทำให้ชีวิตช่วงนี้ต้องเก็บตัวเงียบๆ บ้างแล้ว

 

15_2ภาพจาก : IG@terchantavit

เป็นคู่ที่หลายคนเสียดายสุดๆ เพราะคบกันมานาน อีกทั้งไม่มีทีท่าว่าจะเลิกรากันง่ายๆ แต่ความรักระหว่างหนุ่มเต๋อ และสาวพีคที่นับวันยิ่งแนบแน่นจนหลายคนลุ้นให้คู่นี้แต่งงานกันก็เป็นอันต้องจบลง เพราะทั้งคู่ได้ออกมายอมรับกับสื่อว่าได้แยกทางกันแล้ว ภาพหวานๆ เมื่อครั้งทั้งคู่ไปลอยกระทงร่วมกันนี้ จึงเป็นอีกช็อตที่ช่วงนั้นหลายคนอดนึกถึงไม่ได้ เพราะคู่นี้ถือว่าเป็นคู่รักไอดอลของวงการบันเทิง ที่คนโสดอยากจะมีกับเขาบ้าง แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะยาก แม้ว่าจะลุ้นให้กลับมารีเทิร์น แต่ทั้งคู่ก็ยังเสียงแข็งและบอกว่าเป็นพี่น้องกันสนิทใจมากกว่า

2014-11-07_111854ภาพจาก IG@djtonhorm

สุดท้ายที่เพิ่งเลิกรากันไปสดๆ ร้อนๆ ไม่กี่เดือน แถมยังเกิดดราม่ากันอยู่พักใหญ่ สำหรับอดีตรักของชะนีอินดี้ ดีเจต้นหอม กับหนุ่มลุคแบดบอยอย่างแท็ค ภรันยู ที่เคยควงคู่กันไปลอยกระทงร่วมกัน ส่วนปีนี้คงจะไม่เหมือนก่อน เพราะทั้งคู่สวมคอนเวิร์สกันไปแล้ว แต่ดูท่าทางสาวต้นหอมจะสตรองมากๆ เพราะตั้งแต่เลิกรากับหนุ่มแท็คไป นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ

 

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up