ไม่ดูไม่ได้แล้ว! เช็ค 10 ละครดังปี 2559 เรื่องไหนเข้าตา โดนใจบ้าง

ความสนุกครบรสบนหน้าจอแก้วของปีนี้กำลังจะผ่านไป แน่นอนจะมาให้สะดุด และสนุกค้างกลางทางระหว่างเข้าสู่ปีใหม่ก็ใช่ที่ แต่ละช่องจึงวางแพลนพร้อมรบ ขนงานละคร บทประพันธ์ และนักแสดงฝีมือเยี่ยมมาประชันแข่งขันกันสุดฤทธิ์ เราเลยขอหยิบ ละครดังปี 2559 มาให้รู้จักพอเป็นน้ำจิ้มกันก่อน จะมีละครเรื่องใด จากช่องไหนบ้าง ไปเช็คกันเลยจ้า

ขอเปิดที่ช่องวิกสามพระรามสี่กันเลย แค่เห็นตัวอย่างละครที่ปล่อยออกมาบางส่วน ก็เล่นเอาแฟนคลับใจจดจ่อตั้งตารอกันเรียบร้อยแล้ว

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เริ่มที่ เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ของผู้จัดฯ ฝีมือเด่น แอน ทองประสม ที่ได้เจมส์ มาร์มารับบทพระเอก เป็นคุณหมอรักษาไต ประกบคู่กับคิมเบอร์ลี่ เรื่องนี้เจมส์ มาร์ได้พลิกบทบาทมาเล่นเป็นคนยุคปัจจุบันครั้งแรกด้วย

 

คลื่นชีวิต

คลื่นชีวิต

drama02_03

คลื่นชีวิต บทละครดราม่าสุดเข้มข้น ของผู้จัดฯ ดาว- หทัยรัตน์ อมตวาณิชย์ ที่จับคู่พระ-นาง หมาก ปริญ ประกบ ญาญ่า อุรัสยา มาเชือดเฉือนอารมณ์ใส่กัน เรื่องนี้แฟนๆ จะได้เซอร์ไพรส์กับลุคญาญ่าที่ดูโตขึ้น ทั้งยังมีเรื่องราวชีวิตของอีก 2 คู่ เต้ย จรินทร์พร-หลุยส์ สก๊อต และ ณิชา ณัฏฐณิชา-มาสุ จรรยางค์กุลดี มาเติมให้คลื่นชีวิตสามลูกนี้ครบรสยิ่งขึ้น

 

ชาติพยัคฆ์

ชาติพยัคฆ์

ชาติพยัคฆ์

ชาติพยัคฆ์ ละครย้อนยุคปลุกจิตสำนึกรักชาติของค่ายเมตตาและมหานิยม ของผู้จัดฯ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช แค่เห็นชื่อผู้จัดฯ ก็คงรู้แล้วว่า ละครเรื่องนี้มีบู๊เต็มอิ่มแน่นอน ส่วนคู่พระนางลงตัวที่ ท็อป จรณ และ มิว นิษฐา คอละครแอ็คชั่นรักความเป็นไทยปักหมุดรอชมเรื่องนี้ได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up