ไลฟ์ แพลงตอน มาสก์

ผิวสวยปิ๊งในชั่วข้ามคืน
ต้องยอมรับว่าเดี๋ยวนี้ลำพังแค่การบำรุงผิวตามขั้นตอนปกติไม่เพียงพอเสียแล้ว เพราะไหนจะต้องเผชิญทั้งมลภาวะ แสงแดด ความเครียด การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ฯลฯ ถ้าปัจจัยทำให้ผิวแย่จะเยอะแยะขนาดนี้ คงต้องขอตัวช่วยซะแล้วละ

ก่อนหน้านี้เคยได้ยินกิตติศัพท์ความดีงามของไลฟ์ แพลงตอน (Life Plankton™) ส่วนผสมลับเฉพาะในไบโอเธิร์ม (Biotherm) มาก็เยอะ ในแง่ว่าเป็นจุลินทรีย์จากน้ำพุร้อนที่อุดมไปด้วยสารจำเป็นต่อผิวมากถึง 35 ชนิด ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกมลภาวะทำร้ายให้กลับมาดูสดใสและมีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเมื่อปีที่แล้วไลฟ์ แพลงตอน เอสเซนส์ (Life Plankton™Essence) ก็ปลุกกระแสเอสเซนส์ผิวเด้งขึ้นมาอีกครั้ง เพราะใครได้ลองใช้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าผิวชุ่มชื่นและดูเปล่งปลั่งได้ใจ

12620528_10153292890946657_1532347106_o

มาปีนี้ไม่อยากให้ผิวสวยขาดตอนเลยส่ง ไลฟ์ แพลงตอน มาสก์ (Life Plankton™Mask) มาอัพหน้าให้ดูสดใสขึ้นอีกสเต็ป บอกเลยว่า ถ้าคุณเป็นสาวยุคใหม่ที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยาก แต่ได้ผลลัพธ์เกินคาด ขอให้ลอง Sleeping Mask กระปุกนี้โดยด่วน! เพราะมีส่วนผสมเอกเป็นไลฟ์ แพลงตอน ที่มีความเข้นข้นสูงสุดที่5 % ที่สำคัญเนื้อผลิตภัณฑ์ยังมาในรูปแบบเอสเซนส์อินมาสก์ (Essence in Mask) พูดง่ายๆ คืออัดแน่นพลังของเอสเซนส์ไว้ในมาสก์นั่นเอง ด้วยนวัตกรรม Fermogenesis™ กระบวนการทางเทคโนโลยีชีวภาพหนึ่งเดียวในโลกที่เก็บเกี่ยว Life Plankton™ ในขณะที่มีการก่อตัวขึ้นใหม่สูงสุด

LIFE PLANKTON MASK โ€“ MASK 75ML OPEN PINCEAU - PACKSHOT

วิธีใช้ก็แสนง่าย แค่ใช้เป็นขั้นตอนบำรุงสุดท้ายหลังจากหลังการบำรุงด้วยไนท์ครีม โดยนำ Life Plankton™Mask Applicator จุ่มลงกระปุกเพื่อให้ได้เนื้อผลิตภัณฑ์เท่ากับ 1 ดิป แล้วเกลี่ยเนื้อมาสก์บนผิวหน้าให้กระจายเป็นชั้นหนาพอประมาณ แอพพลิเคเตอร์สุดพิเศษนี้ทำจากซิลิโคนเนื้อนุ่ม (Soft Silicone) มีความยืดหยุ่นดีทำให้อ่อนโยนต่อผิว และยังดีไซน์มาให้โค้งเว้ารับกับรูปหน้า และช่วยควบคุณปริมาณมาสก์คงที่ โดยการจุ่ม Life Plankton™ Mask Applicator ลงในกระปุกในแต่ละครั้งจะให้ปริมาณผลิตภัณฑ์บนแปรงใกล้เคียงกัน (One Dip is One Dose) ยิ่งไปกว่านั้นคือ เรื่องสุขอนามัยที่ดีต่อผิว เพราะสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและเนื้อมาสก์จะไม่ตกค้างบนแอพพลิเคเตอร์ ทำให้ไม่เกิดการหมักหมมของเชื้อแบคทีเรียต่างๆ

โดยเริ่มเกลี่ยจากกึ่งกลางออกไปยังกรอบหน้า เช่น จากกึ่งกลางหน้าผากออกไปยังไรผม จากจมูกไปยังขมับ จากคางลากเฉียงขึ้นไปใต้ใบหู แล้วอย่าลืมเกลี่ยจากกึ่งกลางคอออกไปด้านข้าง และจากเนินอกขึ้นมายังลำคอ จะช่วยให้ผิวหน้า ลำคอ และเนินอกสวยทั่วถึงกัน

หลังมาสก์จะรู้สึกได้ทันทีว่าเนื้อมาสก์เข้มข้น แต่กลับบางเบา สบายผิว และซึมซาบได้ดี แถมยังรู้สึกเย็นสบายผิวช่วยคลายเครียดและความเหนื่อยล้าที่เผชิญมาตลอดทั้งวัน ซึ่งความอัจริยะของมาสก์กระปุกนี้อยู่ที่มีการล็อคความเข้มข้นสูงสุดของไลฟ์ แพลงตอน และจะค่อยๆ ปลดปล่อยสารสำคัญอย่างต่อเนื่องตลอดค่ำคืน จึงอ่อนโยนต่อผิวเพราะผิวไม่ต้องรับสารสำคัญมากเกินจำเป็นในครั้งเดียว

mask texture

พอตื่นมาก็จะรู้สึกได้ว่าผิวดูสดชื่นสดใสผิวชุ่มชื่นและดูอิ่มเอิบเหมือนนอนหลับมาเต็มที่ตลอดคืน ถ้าใครมีรอยแดงและอาการระคายเคืองต่างๆ ก็ช่วยให้ผิวดูแข็งแรง พร้อมปกป้องและฟื้นบำรุงเซลล์ที่ทำหน้าที่สร้างคอลาเจนอิลาสตินและเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย

แนะนำว่าให้ใช้เป็นประจำทุกคืนเหมือนเป็นหนึ่งในขั้นตอนการบำรุงหรือถ้าใครจะไปงาน ช่วงไหนหน้าโทรม โหมงานหนัก หรือต้องการการฟื้นบำรุงอย่างเร่งด่วน ต้องไม่พลาด! แล้วจะรู้ว่าผิวที่ตื่นมาพร้อมกับความสวยเปล่งปลั่งเป็นอย่างไร

ไลฟ์ แพลงตอน มาสก์ (Life Plankton™ Mask) ปริมาณสุทธิ 75 มล.ราคา 2,100 บาท

Did you know about Life Plankton™

ความลับของการฟื้นบำรุงผิวอยู่ที่พระเอกอย่าง ไลฟ์ แพลงตอน (Life Plankton™) จุลินทรีย์บริสุทธิ์ที่ถูกค้นพบเป็นครั้งแรก ณ บ่อน้ำพุร้อนกลางเทือกเขาพีเรเน่ส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งไบโอเธิร์มนำมาสกัดด้วยเทคโนยีการหมักชีวภาพแบบพิเศษที่เรียกว่า Fermogenesis™ โดยใช้เวลาถึง 30 วัน เพื่อให้ได้สารสกัดเป็นไลฟ์ แพลงตอนในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด ไม่เพียงเท่านั้นยังเพิ่มประสิทธิภาพความเข้มข้นให้ไลฟ์ แพลงตอนถึง 400,000 เท่า!!

เนื่องจากเซลล์ของจุลินทรีย์มีความคล้ายคลึงกับเซล์ผิวของมนุษย์มากถึง 80% จึงช่วยกระตุ้นปฏิบัติการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกซึ่งทำหน้าที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและช่วยดูแลผิว นอกจากนี้ไลฟ์ แพลงตอนยังมีสารอาหารบำรุงความอ่อนเยาว์ประจำวันของผิวถึง 35 ชนิด อันได้แก่ กรดอะมิโน 15 ชนิด แร่ธาตุ 10 ชนิด วิตามิน 6 ชนิด และสารอาหารอื่นๆ 4 ชนิด ทำให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เผยผิวใหม่เพียงชั่วข้ามคืน

LPMasks-CoverFB_fin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up