“ซุยเรน” น้ำตบสัญชาติญี่ปุ่นที่น่าจับตามอง

กระแสเอสเซนส์น้ำตบในญี่ปุ่นมาแรงไม่มีแผ่ว จนกลายเป็น Must Have Item ที่ผู้หญิงแดนซากุระทุกคนต้องมีเพราะนอกจากจะช่วยทาให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน แลดูขาวกระจ่างใส ยังช่วยกระชับรูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวให้ดูสุขภาพดี

แบรนด์เอสเซนส์น้ำตบในตลาดตอนนี้มีเยอะมากจนตาลาย ก็ต้องเลือกกันให้ดีเพราะของอย่างนี้ไม่ได้เหมาะกับทุกคนและทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายต้องเผชิญปัญหากันมาเยอะ แต่ล่าสุดมีน้ำตบอีกตัวหนึ่งที่น่าจับตามองและอยากให้ลอง นั่นคือ ซุยเรน เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์(Suiren Facial Treatment Essence) เอสเซนส์น้ำตบที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ว่าแล้วก็มาทาความรู้จักให้มากขึ้นดีกว่า

ซุยเรน เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์ ได้ลิขสิทธิ์จาก FC Chuo Yakuri Laboratories Co., Ltd. Shizuoka, ประเทศญี่ปุ่น เน้นกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสากล ส่วนผสมทุกสิ่งอย่างส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ที่สาคัญยังปราศจากแอลกอฮอล์ น้าหอม พาราเบน(สารกันเสีย) และไม่มีการแต่งสีสังเคราะห์ใดๆ จึงทาให้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ ว่าแล้วไม่รอช้ารีบมาวิเคราะห์คุณสมบัติของส่วนผสมสาคัญแบบตัวต่อตัวกันไปเลย ได้แก่

Galactomyces Ferment Filtrate สารสกัดที่ได้จากการหมักของยีสต์สกุล Galactomyces (แว่วมาว่าเป็นชนิดเดียวกับที่เคาน์เตอร์แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นใช้เชียวนะ) ทาหน้าที่ช่วยกระตุ้นให้เซลล์เจริญเติบโตและแบ่งตัวมากขึ้น พร้อมช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวทางานได้เร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งเอนไซม์ Elastase ตัวการทาให้เซลล์เสื่อมสภาพจนริ้วรอยถามหาอีกด้วย สรุปง่ายๆคือ ช่วยให้ผิวจึงดูเปล่งปลั่งสดใสและต่อต้านริ้วรอยนั่นเอง

IMG_4752

นอกจากยีสต์สกุล Galactomyces (พิเทร่า) น้ำตบของซุยเรนยังมีส่วนผสมเด่นตัวอื่นๆอีกด้วย เรียกได้ว่าจุดขายของแบรนด์เขาไม่ได้เน้นชูแต่ตัวพิเทร่ายังมี
Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) สารสกัดจากต้น Witch hazel มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและรูขุมขนดูกระชับและค่อยๆตื้นขึ้น อีกทั้งยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวและลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินใต้ผิวหนัง ไม่เพียงเท่านี้ยังกระตุ้นการสร้างอิลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ผิวจะได้ดูเรียบเนียนและนุ่มชุ่มชื่น
Aloe Barbadensis Leaf Powder สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้กระบวนการเมแทบอลิซึม (Metabolism) ทางาน ได้เป็นปกติ และยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบและการระคายเคือง ในขณะเดียวก็ช่วยเติมความชุ่มชื่นอีกแรง ผิวจะได้ดูเปล่งปลั่งแบบความมันส่วนเกินลดน้อยลง
Fomes Officinalis (Mushroom) Extract สารสกัดจากเห็ด ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับและเติมความชุ่มชื่นให้ผิว
Allantoin สารช่วยป้องกันการระคายเคือง ให้ผิวมีความชุ่มชื่นและช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ
Trehalose อุดมไปด้วยมอยเจอไรเซอร์ ช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น ผิวดูกระชับและชุ่มชื่น
Dipotassium Glycyrrhinate สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นปกป้องผิวจากการระคายเคือง
Sodium Hyaluronate มอยเจอไรเซอร์ลดการสร้างอนุมูลอิสระ ช่วยกรองรังสี UV และปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย และมีความยืดหยุ่น
Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายน้ำลึก ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน และช่วยเสริมประสิทธิภาพกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใสกว่าเดิม พร้อมลดการสร้างเม็ดสีเมลานินให้ผิวดูกระจ่างใส
Polyglutamic acid มอยเจอไรเซอร์ชนิดเดียวกันกับที่อยู่ในผิว (NMF) ทาหน้าเป็นเสมือนฟิล์มเคลือบผิวบางๆ ช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่นในกับอากาศ

IMG_0027

ส่วนผสมดีงามมากมายขนาดนี้ไม่ลอง ไม่ได้แล้ว วิธีใช้ก็แค่ล้างหน้าให้สะอาด ซับผิวให้แห้งหมาดๆ จากนั้นหยดเอสเซนส์ 3 – 5 หยดบนฝ่ามือ ก่อนตบให้ถูฝ่ามือเข้าหากันเล็กน้อยเพื่อกระจายเอสเซนส์ สุดท้ายก็ตบเบาๆทั่วใบหน้า ทาแบบนี้เช้าและก่อนนอนเป็นประจา แรกเริ่มจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นและผิวหน้าที่เนียนนุ่มก่อน หลังจากใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น พวกริ้วรอยหรือจุดด่างดาเล็กๆก็ดูจางลง ใช้แล้วติดใจจริงๆ จึงอยากแนะนำบอกต่อให้หาซื้อมาตบกันเยอะๆ
เพราะคุณสมบัติขนาดนี้ เทียบเท่าเอสเซนส์ราคาขวดละหลายพันบาทเลยนะ แต่ขวดนี้ราคาสบายกระเป๋ากว่าเยอะ ตบซะ จะได้หน้าใส

ซุยเรน เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์ 100 ml. ราคา 950 บาท
เลขทะเบียนจดแจ้ง อย. 20-1-5800326

สนใจคลิ๊กอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.suirenthailand.com
ขอบคุณรูปประกอบจาก
วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และคุณพลอย – พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ไดเรนดัล จาก Page แอร์โฮสเตส: ตามติดชีวิตแอร์ (ลูกบัว)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up