3 สาว ไลฟ์สไตล์แตกต่าง แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ ‘พวกเธอรักตัวเอง’

เริ่มต้นวันแรกสำหรับเดือนแห่งความรัก เดือนที่ใครหลายคนโปรดปรานและตั้งตารอคอยเรื่องราวสุดพิเศษโดยเฉพาะสาวไม่โสด แต่สาวโสดอย่าเพิ่งน้อยใจไป วันนี้เราขอทำตัวเป็นเพื่อนพูดคุยกับสาวๆ แบบไร้เส้นกั้น พร้อมทั้งอยากจะแชร์เรื่องราวดีๆ และชวนให้ผู้หญิงเราหันกลับมาดูแลตัวเองและรักตัวเองกันมากขึ้น

ผู้หญิงมีความสวยกันทุกคนขึ้นอยู่ว่า ใครจะเป็นผู้โชคดีมองเห็นตรงจุดนั้น แต่ก่อนจะหวังตั้งตารอให้ใครมาเห็น อยากให้ลองปรับมุมมองกันสักนิดว่า ถ้าเราทำตัวเป็นผู้โชคดีมองเห็นคุณค่าของตัวเราก่อน ความสุขน่าจะเพิ่มขึ้นเยอะเลยล่ะ เราเลยขอยกผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกันแต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ พวกเธอรักและดูแลตัวเอง มาให้สาวๆ ได้ดู เผื่อจะมีพลัง แรงฮึด หันกลับมามองตัวเองใหม่อีกครั้ง

ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

เห็นหุ่นบอบบางดูน่าถนุถนอมของ ยิปซี คีรติ อย่าเพิ่งพาลอิจฉาและท้อใจกันไปก่อนนะคะ สาวๆ ที่มีรูปร่างผอมบางส่วนใหญ่รู้สึกกลุ้มใจกับน้ำหนักที่น้อยของตัวเองก็มีค่ะ อย่างทานเท่าไหร่น้ำหนักไม่เพิ่มเสียที สวมใส่เสื้อผ้าไม่สวย ดูผอมแห้งไม่แข็งแรง หรือผู้หญิงผอมบางคนมีไขมันสะสมเกินเสี่ยงต่อโรคภัยก็มีค่ะ ลองเปลี่ยนความคิดจาก จะออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก เพื่อผอม มาเป็นเพื่อร่างกายที่แข็งแรงขึ้นเหมือนยิปซี ก็จะช่วยให้สาวๆ ไม่กดดันและออกกำลังกายได้อย่างมีความสุข ซึ่งผลลัพธ์อย่างรูปร่างดี หุ่นสวย จะตามมาให้เราได้ชื่นใจเองแน่นอน

ปู – ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก

ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก

ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก

ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก

ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก

5

ความคิดเติบโตขึ้นตามวัย ถ้าให้นึกภาพ ปู ไปรยา สมัยก่อน คงไม่พ้นลุคสวย เซ็กซี่ และข่าวคราวกับผู้ชายไม่เว้นแต่ละวัน แต่มาตอนนี้เธอหันมาเป็นสาวเฮลท์ตี้ ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และมีรูปร่างที่ดียิ่งขึ้น เห็นปูรูปร่างดีอย่างนี้ เธอก็เคยขาดความมั่นใจเรื่องรูปร่างเหมือนกันนะ การกลับไปมองภาพตัวเองสมัยก่อนแล้วเกิดความคิด อยากทำตัวเองให้ดีขึ้น มีคุณค่าขึ้น ก็เป็นวิธีที่ช่วยให้เราหันมารักและดูแลตัวเองได้แล้วค่ะ นอกจากปูจะดูแลตัวเองมากขึ้นแล้ว เธอยังไปเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือเด็ก มูลนิธิอีกด้วย สวยทั้งกายและใจ จนต้องยกนิ้วให้เลย

ติช่า – กานติชา จุมมะ (ติช่า The Face Thailand 2)

ติช่า - กานติชา จุมมะ

ติช่า - กานติชา จุมมะ

ติช่า - กานติชา จุมมะ

7

ติช่า - กานติชา จุมมะ

ปิดท้ายด้วย ติช่า กานติชา The Face คนล่าสุดของเมืองไทย ด้วยความมั่นใจ ความเป็นตัวของตัวเองทำให้ใครหลายคนหลงรัก และเทใจให้ติช่ากันอย่างมาก โดยเฉพาะความคิด คำพูดเวลาที่เธอตอบคำถามต่อแฟนคลับและสื่อมวลชนจนทำให้มีเพจคำคมติช่าวันนี้ ติช่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและเคารพตัวเอง และด้วยความเป็นติช่านี่แหละ ที่ช่วยให้สาวๆ หลายคนมีความมั่นใจและหันกลับมารักตัวเองกันมากขึ้น ปฏิเสธไม่ได้อีกว่า ความคิดที่ดีก็เป็นเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงเราสวยขึ้นได้จริงๆ นะ

เป็นยังไงกันมั่งคะ เริ่มต้นด้วยการรักตัวเอง ก็ช่วยให้เราโฟกัสแต่สิ่งดีๆ ที่จะมอบให้ตัวเราแล้ว

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @gypsykeerati @prayalundberg @kantichachumma, Facebook: คำคมติช่าวันนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up