เพราะรักออกแบบไม่ได้ 4 คู่รักเพศเดียวกัน แต่ความสัมพันธ์ไม่ฉาบฉวย

ข่าวคราวของคู่รักหลายคู่ทำให้วงการสั่นสะเทือนมาแล้วอย่างทั้ง 4 คู่รักเพศเดียวกันที่นำมาฝากวันนี้ดีกว่า ขอบอกเลยว่าจะมานำเสนอคู่ของชาย – หญิง มันก็ธรรมดาไป

ลองมาดูความรักอีกแง่มุมหนึ่งของคู่รักเพศเดียวกันบ้างดีกว่า หลายคนอาจจะคิดว่าความรักความสัมพันธ์ของคนเหล่านี้ ดูจะเป็นอะไรที่ไม่จริงจัง ฉาบฉวย แต่เราเชื่อว่าทั้ง 4 คู่ที่เราเลือกมานี้ แน่ใจแล้วว่าความรักของพวกเขามั่นคงไม่แพ้ความรักของชาย – หญิง เลยล่ะ

1. ดีเจเจ๊แหม่ม – บอย

รูปภาพที่โพสต์โดย เจ๊แหม่ม (@djjmam) เมื่อ

รูปภาพที่โพสต์โดย เจ๊แหม่ม (@djjmam) เมื่อ

อาจไม่ใช่คู่แรกสำหรับชายรักชายที่แต่งงานกัน แต่ก็ถือว่าเป็นคู่ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะวงการบันเทิงบ้านเราเมื่อประมาณต้นปีที่แล้ว ดีเจเจ๊แหม่ม ออกมาประกาศว่ากำลังจะแต่งงานกับบอย-พัชรวัสส์ คงถวิล แฟนหนุ่มนอกวงการที่มีอายุห่างกันถึง 12 ปี โดยภายในงานก็มีเพื่อนๆ ในวงการมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย ถึงแม้ระยะเวลาที่ทั้งคู่คบกันนั้นไม่นานเหมือนคู่อื่นๆ แต่เชื่อว่าการที่ใครสักคนตัดสินใจแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกับใครอีกคน ก็ต้องมั่นใจแล้วว่าเขาคือคนที่ใช่ จนตอนนี้คู่ของดีเจเจ๊แหม่มกลายเป็นคู่รักตัวอย่าง เป็นแรงบรรดาลใจให้กับคู่รักร่วมเพศอีกหลายๆ คู่เลยล่ะ

2.ปีใหม่ – ป๋าต๊อบ

รูปภาพที่โพสต์โดย @peemai28 เมื่อ

รูปภาพที่โพสต์โดย @peemai28 เมื่อ

อีกคู่ที่เราเห็นความรักของพวกเขามาอย่างยาวนาน ถึงแม้ช่วงแรกๆ จะมีข่าวจะรักๆ เลิกๆ กันหลายครั้งก็เถอะ กว่าจะมีวันดีๆ แบบนี้ขอบอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหนทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบหรือผ่านมาแบบง่ายๆ ชิวๆ นะจ๊ะ เพราะทั้งคู่เจออุปสรรคมากมาย ถือว่าเป็นบทพิสูจน์ความรักเลยก็ว่าได้ เพราะงานนี้ถ้าไม่รักกันจริงคงไปกันไม่รอดแน่นอน แต่ทั้งสาวปีใหม่และป๋าต๊อบก็ลบคำสบประมาทของใครหลายๆ คนที่บอกว่าความรักของเพศเดียวกัน อย่างเช่น ผู้หญิงกับผู้หญิงไปกันไม่รอดหรอก แต่ตอนนี้ก็อย่างที่เห็นแหล่ะจ่ะ ทั้งคู่ยังรักกันคงเส้นคงวา หวานไม่มีเปลี่ยน สงสัยคนที่พูดว่าคู่นี้ไปไม่รอดคงต้องกลืนน้ำลายตัวเองแล้วล่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up