ชั่วโมงนี้จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อนกับลุคปังๆ ของเหล่าดาราสาว สวยสะท้านระดับ 10 ริกเตอร์!

ช่วงนี้สาวๆ ต้องรีบหยิบชุดสีแดงมาใส่นำเทรนด์บ้างแล้วล่ะ เพราะนอกจากจะเป็นสีมงคลของคนจีนแล้ว ยังเข้ากับช่วงเทศกาลตรุษจีนหรือปีใหม่จีนอีกด้วย ที่สำคัญปีนี้เทรนด์แฟชั่นสีแดงยังฮอตฮิตไม่มีตกจริงๆ มีคนถามว่าเราควรจะเลือกสีแดงแบบไหนดีล่ะ? เพราะสีแดงมีหลายโทนสี มีตั้งแต่สีแดงสด สีแดงเข้ม สีแดงเลือดหมู

โทนสีแดงที่เราเลือกมาเสิร์ฟวันนี้คือชุดสีแดงสด เพราะอยากจะให้เข้ากับช่วงเทศกาลตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้ด้วย ซึ่งล้วนแต่เป็นเทศกาลแห่งความสุขและความรัก จึงอยากจะเน้นชุดที่เพิ่มความสดใส มีสีสัน ใส่แล้วเจิดจรัส และสีแดงสดนี่แหละ คือสีที่ตอบโจทย์และใช่ที่สุด! ไหนลองตามไปดูแฟชั่นชุดสีแดงของเหล่าดารานักแสดงสาวในวงการบันเทิงบ้านเรากันหน่อยสิ ว่าแต่ละคนจะใส่แล้วปังแค่ไหนกันเชียว

1.กวาง The Face Thailand

2-1
ดูเหมือนช่วงนี้สาวกวางจะถูกโฉลกกับสีแดงเป็นพิเศษเพราะไม่ว่างานไหนๆ ก็มักจะเห็นสาวกวางในชุดสีแดง
1
ชอบลุคนี้ของสาวกวางเป็นพิเศษ เป็นชุดเดรสจากแบรนด์ไทยอย่าง Silhouette ดูเปรี้ยวเข็ดฟันกำลังดี เพราะด้วยความที่ใบหน้าของสาวกวางเป็นสาวหน้าหวาน ได้มาใส่กับชุดเดรสสีแดงสั้น ทำให้ออกมาแบบพอดี ดูกลมกล่อม

2. มิน พีชญา วัฒนามนตรี

5
แค่เสื้อคลุมตัวเดียวก็เอาอยู่ เพราะความเด่นของสีแดงทำให้ไม่ว่าบางครั้งเราจะแต่งน้อยชิ้นแค่ไหน ก็ทำให้ลุคเด่นขึ้นมาได้ นี่แหละคือข้อดีของสีแดงสด
4-1
อีกลุคหนึ่งของสาวมิน ในชุดจั๊มพ์สูทจากแบรนด์ Valentino เราว่าลุคนี้สาวมินดูสวยแพงมากๆ นั่นก็เพราะตัวชุดมีดีไซน์ที่โก้เก๋ ดูหรูหราสไตล์คุณนายตามแบบที่สาวมินชอบใส่

3. ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

10-1

11
บอกเลยว่าขวัญ อุษามณีเป็นผู้หญิงที่เหมาะกับลุคสีแดงสุดแซ่บมากๆ คนหนึ่งเลยล่ะ เพราะด้วยใบหน้าที่เป็นลูกครึ่ง บวกกับบุคลิกที่ดูสวย เฉี่ยว ฉลาด เวลาเห็นเธอคนนี้ใส่ชุดสีแดงทีไร จะสะพรึงในความสวยของเธอเป็นอย่างมาก

4. เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

7
ความปังของสาวเกรซโดดเด่นตั้งแต่ 100 เมตร เห็นความสวยของเธอมาแต่ไกลเลยก็ว่าได้ ยิ่งผิวขาวๆ ของเธอตัดกับชุดสีแดงสดทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมากๆ แถมหน้าผมและอินเนอร์ที่ส่งออกมาก็ไม่เบานะ จากผิวขาวซีด ดูจืดๆ เปลี่ยนเป็นเผ็ดแซ่บ มีชีวิตชีวาขึ้นมาก
8
แถมให้อีกลุคหนึ่งในชุดจั๊มพ์สูทขาบาน นี่ถ้าหุ่นไม่สูงยาวเหมือนนางแบบล่ะก็ชุดนี้ได้ลากพื้นแน่ๆ แต่สาวเกรซเธอเอาอยู่จ้า ใส่แล้วสวยเข้ารูปน่าดึงดูดมากๆ เลยแหละ

5. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ 

6
แม่ก็คือแม่จริงๆ ค่ะ ขอไม่พูดอะไรมาก เพราะสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า ขอเตือนไว้เลยนะว่าอย่ายืนข้างสาวอั้มเด็ดขาด เพราะความสวยของเธอสามารถฆ่าคนที่ยืนอยู่ข้างๆ ได้อย่างสบายๆ

6. เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

3
นานๆ ทีจะเห็นลุคนี้ของเสาวเชอร์รี่ ขอบอกว่าดูมีสง่าราศีคุณนายพุ่งมาแต่ไกลในชุดของแบรนด์ POEM ลุคนี้สาวเชอร์รี่เธอคอมพลีตลุคได้อย่างสวยเลอค่า เป๊ะตั้งแต่ทรงผม เมคอัพ และที่สำคัญหุ่นเธอดีมากๆ โอ๊ยยย เป็นผู้หญิงที่ดูแพงจริงๆ

7. แอน ทองประสม

9
ลากันไปกับชุดสุดท้ายของสาวแอน ทองประสม ชุดสีแดงสดชุดนี้ก็มาจากแบรนด์ดังอย่าง POEM อีกตามเคย ตัวชุดดูเรียบง่าย ไม่ใช่ชุดที่ดูมีดีเทลอะไรนัก แต่ด้วยออร่าเจ้าหญิงในวงการบันเทิงของสาวแอน ทำให้ลุคที่ดูเหมือนจะธรรมดา กลับหรูหรา แพงขึ้นมาในทันที

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@gwangoamsinn, @atisha_gfc, @namwan_raknapak, @baitongzae, @minpechaya, @cherrykhemupsorn, @mn_phtgrph, @aum_patchrapa, @wawwa_nc, @gracekanklao, @kwanusa9, @a_anoone

Praew Recommend

keyboard_arrow_up