แอ่วเหนือเสพงานศิลป์ กับนิทรรศการ Drawing วาดเส้นโดย ‘ศิลปินขัวศิลปะ’

ใครที่ชื่นชอบดื่มด่ำเสพงานอาร์ต งานศิลปะ พร้อมทั้งรักการเดินทางในโซนภาคเหนือ คราวนี้คงถูกใจไม่น้อย เพราะ ขัวศิลปะ องค์กรทางสังคมที่ก่อตั้งขึ้นโดยศิลปินชาวจังหวัดเชียงราย และคณะผู้สนับสนุนกองทุนศิลปินเชียงราย ได้จัดนิทรรศการวาดเส้น Drawing Exhibition โดยผู้งัดฝีไม้ลายมือฝากผลงานให้เราได้ชมก็คือ ศิลปินขัวศิลปะ นั่นเอง

สำหรับ นิทรรศการวาดเส้น Drawing Exhibition โดย ศิลปินขัวศิลปะ ที่กำลังจะจัดขึ้น เราจะได้ชมผลงานที่เหล่าศิลปินร่วมสร้างสรรค์งาน โดยใช้เทคนิคการวาดเส้นในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่บอกได้ว่า หลากหลายรูปแบบมาก

อ.จรูญ บุญสวน
อ.จรูญ บุญสวน
ลิขิต
ลิขิต

การส่งต่องานศิลป์ให้ผู้คนได้เข้าชมในนิทรรศการครั้งนี้ ยังช่วยสานต่อความฝันที่ตั้งเป้าเผยแพร่ผลงานศิลปะ การสร้างสรรค์งานศิลปะของศิลปินไทย ซึ่ง ขัวศิลปะ ก็เป็นแหล่งปลุกไอเดียเพราะมักจะมีผลงานของศิลปินเชียงราย ศิลปินไทย รวมถึงศิลปินในระดับนานาชาติหมุนเวียนมาให้ได้ชมเสมอ

นพนันท์ ทันนารี
นพนันท์ ทันนารี
pichit
pichit

นิทรรศการวาดเส้น โดย ศิลปินขัวศิลปะ เริ่มเปิดนิทรรศการให้เข้าชมวันแรกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18.00 น. ถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ห้องแสดงงานชั้น 2 ขัวศิลปะ จ.เชียงราย (หยุดวันจันทร์) เวลา 10.00 – 19.00 น. ไม่มีค่าเข้าชม ใครที่มีแพลนแอ่วเหนือ เชิญคนรัก ครอบครัวไปเปิดไอเดียอาร์ตๆ สักหน่อย ก็ดีไม่น้อยเลยนะ

วาดเส้น พุทธสถานแห่งศรัทธา
วาดเส้น พุทธสถานแห่งศรัทธา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 088-418 5431
หรือจะเข้า www.facebook.com/artbridgechiangrai, https://www.facebook.com/events/1693168324288004, [email protected] ก็ได้จ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up