9 ประโยคเด็ด บทสัมภาษณ์คู่ของปลื้ม+ทับทิม เมื่อครั้งรักเรายังหวาน!

กลายเป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์ที่ไอดอลคู่รักเด็กแนวอย่างปลื้มและทับทิมตัดสินใจแยกทางเดินและเหลือความสัมพันธ์เพียงเพื่อน แพรวขอย้อนอดีตด้วย 9 ประโยคเด็ด ที่ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์กับแพรว เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

1.ปลื้ม : “ความรักของเราไม่มีการปรับตัว เพราะเราเป็นเพื่อนร่วมงานกันมาก่อนเลยเข้าใจกันดี การเป็นเพื่อนทำให้เรารู้แบ็กกราวนด์กันอยู่แล้ว เราต้องต่อสู้อะไรมาด้วยกันหลายอย่าง ทำให้เห็นความพยายามของอีกฝ่าย นี่คือเสน่ห์ของการเป็นเพื่อนครับ”

2.ทับทิม : “พี่ปลื้มเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันทุกอย่าง ไลฟ์สไตล์เราสองคนเหมือนกันมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งบ้างาน ถ้าจะเบื่อก็ต้องเบื่อกันตั้งแต่แรกแล้ว”

ทับทิม ปลื้ม 5

3.ปลื้ม : “ผมอยากจะบอกว่า คนรักกัน คบกัน เขาไม่ได้ดูที่นามสกุล มันอยู่ที่คนสองคน เพราะเราไม่ได้เอานามสกุลมาคบกัน ถ้าจะนับเรื่องโชคดี ผมโชคดีมากนะที่ได้คบกับทับทิม เพราะเขาเป็นผู้หญิงที่ดีมากคนหนึ่ง”

4.ทับทิม : “เราไม่มีช่วงที่ตกลงเป็นแฟนกันค่ะ ไม่ได้ป่าวประกาศที่ไหน รู้แค่ว่ารักกันและคบกันมาสองปี ประทับใจตรงที่พี่ปลื้มเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบและเป็นสุภาพบุรุษมาก เขาดูแลคุณพ่อคุณแม่ดีมาก อย่างเวลาไปเดินห้างกับคุณแม่ พี่ปลื้มหันไปถามท่านตลอดว่า เดินขึ้นบันไดสะดวกไหม อยากกินอะไร เขายกให้คุณแม่เป็นอันดับหนึ่งเลย”

ปลื้ม ทับทิม-2

5.ปลื้ม : ถ้าใครมาถามผมว่า มีอะไรในตัวทับทิมที่ผมไม่ชอบ ตอบได้เลยว่าไม่มี ผมคิดว่าทุกอย่างมันหล่อหลอมเป็นตัวเขาคนเดียว ที่เห็นชัดๆ คือความเก่งครับ ผมเป็นโรคเห็นผู้หญิงเก่งแล้วรู้สึกว่ามีเสน่ห์มาก ตอนเห็นเขานั่งวาดรูปแล้วรู้สึกว่า เขามีเสน่ห์แบบสุดจะพรรณา”

6.ทับทิม: “ธรรมดาของคนที่เป็นแฟน มักจะมีเรื่องง้องอน ยิ่งเราทำงานด้วยกันตลอดเวลา จะมีโมเม้นต์ขัดแย้งกันบ้าง พี่ปลื้มบอกทับทิมตลอดว่า มนุษย์เราเวลาไม่ลงรอยกันก็ต้องใช้เหตุผลคุยกัน ไม่ต้องใช้กำลังหรือคำหยาบคาย ถ้าเราคิดจะรักใครสักคน ก็ต้องปรับตัวเข้าหากัน”

7.ปลื้ม : “ความโรแมนติกของเราเป็นศูนย์ แต่ผมรู้ลึกๆ ว่าทับทิมต้องการความโรแมนติกนะ เพียงแค่เขาไม่พูดเท่านั้นเอง แต่ผู้ชายอย่างผมไม่มีทางโรแมนติกได้ทุกวัน เพราะไม่ใช่แนวนั้น การขอแต่งงานจึงเป็นสิ่งที่โรแมนติกที่สุดในชีวิต”

ปลื้ม ทับทิม 4

8.ทับทิม : “ตอนที่ทับทิมโดนขอแต่งงาน มีความรู้สึกหลากหลายถาโถมเข้ามาค่ะ อย่างแรกคือช็อกที่เขาหลอกเราว่าเป็นลม และที่ช็อกยิ่งกว่าคือพี่ปลื้มหยิบแหวนมาสวม แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ไม่เท่ากับความรู้สึกเขินแฟนคลับที่มาร่วมลุ้นมาก พอตั้งสติได้ น้ำตาไหลเลยค่ะ ประทับใจวันนั้นมาก

8.ปลื้ม :”สาเหตุที่ผมแต่งงานเร็วเพราะความรักเป็นเรื่องวุ่นวายที่สุดในชีวิตมนุษย์ มนุษย์เราเกิดมาเพื่อมีชีวิตและคู่ครอง ผมว่าความวุ่นวายทุกอย่างจะจบลงเมื่อเรามีครอบครัว เมื่อนั่นเราจะโฟกัสกับงานได้เต็มที่”

ปลื้ม ทับทิม 2

9.ทับทิม : “หลายคนถามว่า แต่งงานเร็วตั้งแต่อายุ 24 ส่วนเจ้าบ่าว 25 ไม่กลัวเบื่อขี้หน้ากันหรือ ทับทิมคิดว่าถ้าจะเบื่อกันจริง ๆ คงเป็นตั้งแต่แรกแล้วค่ะ (หัวเราะ) เพราะอย่างที่บอก แม้ว่าเราทำงานและอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง แต่เพราะนิสัยอะไรหลายอย่างเหมือนกัน บ้างานเหมือนกัน ชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน ตอนนี้ทับทิมจึงรู้สึกเหมือนได้เพื่อนแท้มาอีกคนค่ะ”

เรื่อง : faifai ภาพ วรสันต์, IG:tubtimofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up