Red Power ปลุกพลังซู่ซ่าด้วยสี สะกิดรักในห้องนอน

เปิดรับสิริมงคลกันในช่วงตรุษจีนกันทั้งที นอกจากเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ที่ส่วนใหญ่จะเลือกสีสันสดใสอย่างสีแดงมาเป็นสิ่งนำความโชคดีมาให้กันแล้ว สีสดๆ แบบนี้ก็ยังแทนความรู้สึกและกระตุ้นอารมณ์จุดชนวนสวาทได้ดี สังเกตได้จากเวลาแต่งงานของหนุ่มสาวชาวจีนในอดีต หรือแม้กระทั่งห้องนอน ยังไงก็ต้องสีแดงไว้ก่อนนะจ๊ะ

สีแดงเป็นสีที่สื่อถึงความมงคล ดูสดใส แต่ในบางเฉดสีก็เป็นตัวกระตุ้นให้รู้สึกถึงความรุนแรง โดยเฉพาะสีแดงในกลุ่ม Indian red,Tomato,Vermilion รวมถึงสีแดงเพลิง ซึ่งเราไม่ควรนำมาใช้สำหรับการตกแต่งห้องนอน

red-of-shade-1

ในทางกลับกันสีแดงในบางเฉดกลับช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้การมีเซ็กซ์ของคุณทั้งคู่เป็นไปอย่างเร่าร้อนและอบอุ่น อย่างกลุ่มสีแดง Burgundy,Rose,Ruby,Brick,Rust และRusset ซึ่งในภาพยนตร์แนวอีโรติกหลายๆ เรื่อง ก็มักจะเลือกใช้สีแดงโทนเหล่านี้มาสร้างบรรยากาศในฉากรักร้อนฉ่าตลอดซีน

red-of-shade-2
แต่คนธรรมดาอย่างเราๆ จะมาปลุกอารมณ์ด้วยห้องนอนสีแดงแบบในหนังอีโรติกตลอดเวลาก็คงจะไม่ไหว ทางที่ดีแนะนำว่าลองเอาสีขาวหรือชมพูมาเบรกเพื่อสร้างความบาลานซ์สักหน่อยก็เป็นอีกเทคนิคที่ช่วยให้คุณทั้งสองนอนหลับสบายยามเสร็จกิจได้ดีขึ้นด้วย

Photo Credit : http://www.ayushveda.com/magazine/bedroom-colors-and-your-sex-life
Photo Credit : http://www.ayushveda.com/magazine/bedroom-colors-and-your-sex-life

แต่งห้องนอนปลุกพลังกันซะขนาดนี้แล้ว ก็อย่าลืมหาอย่างอื่นมาเพิ่มด้วยล่ะอย่างการจุดเทียน หรือกลิ่นอโรมาหอมๆ สำคัญที่สุดก็คือตัวของคุณทั้งคู่ อย่ามัวทำตัวจืดชืดจนอีกฝ่ายรู้สึกเบื่อ แต่การสัมผัสเล้าโลมให้ถูกใจกันมันก็ช่วยให้เซ็กซ์ของคุณน่าตื่นเต้นและประทับใจมากขึ้นกว่าด้วย

เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ต้องเกิดขึ้นเมื่อถึงวัยและเวลาที่เหมาะสม บทความนี้จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และผู้ที่ไม่มีจริยธรรมในการใช้ชีวิต คิดว่าเรื่องเซ็กซ์เป็นแค่ความสนุกเพียงครั้งคราว

เรื่อง : Sex Gossip
ข้อมูล : http://www.ayushveda.com/magazine/bedroom-colors-and-your-sex-life/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up