PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 56

ขอบอกว่าของรางวัลสปดาห์นี้ดีงามมากๆ เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทยสุดๆ ลองนึกดูนะว่าในแต่ละวันผิวของเราต้องเจออะไรบ้าง ทั้งแสงแดด ความเย็นจากเครื่องปรับอากาศ และมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวหมองคล้ำและแห้งกร้านได้ง่าย มลภาวะพวกนี้แหละคือสาเหตุที่ทำให้ผิวสวยๆ ของเราเสีย แต่วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Cielo Double Protection Sunscreen & Moisturizer ตัวช่วยกอบกู้ผิวของเราให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้งมาแจก เพียงตอบคำถามและทำตามกติกาดังต่อไปนี้

คำถาม :  ครีมกันแดด Cielo Double Protection มีสารสกัดจากพืชอะไรบ้าง?

กติการ่วมสนุก

1.ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า

ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับ ครีมกันแดด Cielo Double Protection สกัดมาจาก…… พร้อม Hashtag #praewselected #แพรวดอทคอม ”

2.กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ

3.กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดีเพื่อรับ มอบผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Cielo Double Protection Sunscreen & Moisturizer จำนวน 5 รางวัล รวมมูลกว่า 4,200 บาท

หมดเขตร่วมสนุกวันที่  21 กุมภาพันธ์ 2559 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่  22 กุมภาพันธ์  2559

*หมายเหตุ ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องมารับของรางวัลที่ Amarin Printing and Publishing Public Company Limited. 378 Chaiyaphurk  Rd.,Taling Chan, Bangkok 10170
Tel. 02-422-9999 ext. 4285 ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

สาวคนไหนที่ผิวแห้ง ทาโลชั่นบำรุงผิวเท่าไหร่ก็ยังแห้งบ้างค่ะ อยากบอกว่านอกจากอากาศและมลภาวะต่างๆ แล้ว รังสี UVA ในแสงแดดก็เป็นตัวการทำให้ผิวของคุณแห้ง มีริ้วรวย เพราะรังสี UVA มีมากถึง 95% ในแสงแดด มีอำนาจทะลุทะลวงเข้มข้นมาก สามารถทะลุกระจกได้แม้เราจะอยู่ในอาคาร ทำลายการสร้างคอลลาเจน และอิสาสตินใต้ชั้นผิว รวมถึงกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินที่อยู่ในเซลล์ผิวชั้นบน ทำให้ผิวกลายเป็นสีน้ำตาล เกิดเป็นริ้วรอย และแห้งกร้านค่ะ

3

ส่วนรังสี UVB มีประมาณ 5% ในแสงแดด และสามารถพบได้ในหน้าจอคอมพิวเตอร์  โทรทัศน์  โทรศัพท์ สามารถทะลุเข้าถึงชั้นที่ลึกที่สุดของเซลล์ผิวหนังชั้นนอก ส่งผลกระทบต่อการสร้างอนุมูลอิสระได้มากกว่า UVA กระตุ้นให้เกิดการผลิตเมลานินที่มีสีน้ำตาลเข้มชัดและติดทนนานบนผิวชั้นนอก ส่งผลให้ผิวหนังไหม้เกรียม และเป็นต้นเหตุของมะเร็งผิวหนัง

2

เพราะฉะนั้น สาวๆ นอกจากจะทาโลชั่นบำรุงผิวแล้วต้องทาครีมกันแดดปกป้องอีกชั้นด้วยนะคะ ถ้าไม่อยากทาหลายตัว แนะนำ “Cielo Double Protection” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ด้วยการดูแลผิวในขั้นตอนเดียว ทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 50, PA+++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เนื้อครีมบางเบา แตกตัวเป็นหยดน้ำ ซึมซาบเร็วช่วยให้รู้สึกสบายผิว กลิ่นหอม สดชื่น พร้อมสารสกัดจากใบบัวบกและว่านหางจระเข้ ลดความหมองคล้ำและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

มาพร้อม 4 คุณค่าเพื่อการปกป้องผิว

  • Vitamin B3 ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินชลอการเกิดริ้วรอยและปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น
  • Vitamin B9 ป้องกันการสูญเสียน้ำและการทำลายเซลล์จากรังสี UV พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • Centella Extract สารสกัดจากใบบัวบกช่วยลดความหมองคล้ำซ่อมแซมผิวที่สึกหรอให้ยืดหยุ่นตึงกระชับ
  • Aloe vera สารสกัดจากว่านหางจรเข้ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นลดอาการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน

ใครสนใจโลชั่นที่ช่วยปกป้องผิวของคุณภายในขั้นตอนเดียวคลิกไปอ่านรายละเอียดได้ที่นี่เลยค่ะ https://www.facebook.com/CieloBeautyThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up