นางเอกสายหวาน! คิมเบอร์ลี่ ทั้งทำอาหาร ทั้งจัดดอกไม้ โอ้ว…แม่พลอยชัดๆ

ใครๆ ก็ว่าผู้หญิงสมัยนี้เก่งแต่งานนอกบ้าน ยิ่งถ้าเมคมันนี่ได้มาก งานบ้านงานเรือนก็ไม่ต้องพูดถึง แต่สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ต้องบอกว่านางครบเครื่อง มีรูปเป็นทรัพย์ เก่งงานแสดง แถมยามว่างยังแสดงฝีมือทำอาหารบวกจัดดอกไม้ เห็นแล้วอยากร้องให้ลั่น นี่มันแม่พลอยชัดๆ ล้าวววว

“ถ้ามีเวลาว่าง คิมชอบจัดดอกไม้ค่ะ ฟังดูเหมือนไม่ใช่เป็นผู้หญิงแนวนั้นใช่ไหม หลายคนที่รู้ก็ไม่เชื่อ (หัวเราะ) แต่คิมชอบจริงๆ มีความสุขทุกครั้งที่ได้จัดดอกไม้ลงแจกัน สามารถทำอยู่คนเดียวได้ 3-4 ชั่วโมงโดยไม่เบื่อ

kimberly

kimberly

kimberly

kimberly

“บางครั้งไปซื้อดอกไม้เองด้วย ชอบที่สุดคือ กุหลาบสีขาว คิมไม่ได้จัดสวยมากหรอก ใช้หลักการแบบมั่วๆ ของตัวเอง พอเสร็จแล้วก็วางไว้ทั่วบ้าน มีความสุขมาก

kimberly

kimberly

“เรื่องทำอาหารคิมก็ชอบนะ ส่วนใหญ่เป็นเมนูง่ายๆ อย่างสลัดแซลมอนใส่อะโวคาโด้กับไข่อนเซ็น ทำไว้กินเองค่ะ (คำท้ายตอบคำถามว่าทำไปให้หนุ่มหมากเหรอ)

kimberly

kimberly

“แต่ก็ค่ะ มีทำให้หมากด้วย (หัวเราะเขินๆ) เราเจอกันบ้าง ไม่เจอบ้าง เพราะทำงานเยอะทั้งคู่ แต่โทรคุยกันตลอดว่า ทำงานหนักไหม เป็นอย่างไรบ้าง ผลัดกันดูแลตามโอกาส เช่น ถ้าคิมว่างจะทำอาหารเช้าไปให้ หรือถ้าหมากว่างก็ทำอาหารเช้ามาให้คิม ล่าสุดเป็นเมนูน้ำพริกแมงมัน (ลูกมดชนิดหนึ่ง) เป็นอาหารพื้นบ้านของภาคเหนือ กินกับข้าวเหนียวอร่อยมากๆ

เอิ่ม… แม่พลอย 2016 ก็ต้องมีคุณเปรมเป็นคู่ตุนาหงัน ก็ถูกบทถูกเรื่องแล้วละ จริงมะ

ที่มา : คอลัมน์ ‘สัมภาษณ์’ นิตยสารแพรว
ภาพ : IG @kimmy_kimberley

Praew Recommend

keyboard_arrow_up