รู้จักสามีแห่งชาติ บิ๊กบอสซงจุงกิ ทหารหนุ่มสุดฮ็อต จากซีรีส์ Descendants of the Sun

เบียดตำแหน่งสามีแห่งชาติได้อีกคน สำหรับทหารหนุ่มสุดฮ็อตซงจุงกิ แห่งซีรีส์Descendants of the Sun

ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีที่มาแรงที่สุด และพระเอกหนุ่มที่กวาดคะแนนได้มากสุดในตอนนี้ ก็คงต้องขอมอบมงให้กับ สามีแห่งชาติอย่างซงจุงกิ จากเรื่อง “Descendants of the Sun” ที่เพิ่งออนแอร์ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมียอดเรตติ้งเป็นหลักฐานการันตีความฮ็อต หลังจากออกอากาศได้เพียงไม่กี่ตอน

ล่าสุดจากการเก็บข้อมูลของ Nielsen ระบุว่าเรตติ้งสูงสุดระหว่างการออกอากาศในตอนที่ 5 พุ่งขึ้นสูงถึง 27.4% กลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี เป็นซีรีส์เรื่องแรกในรอบ 3 ปีของ KBS ที่สามารถทำเรทติ้งได้เกิน 20% นับตั้งแต่เรื่อง Good Doctor ที่นำแสดงโดย จูวอน เมื่อปี 2013

สามีแห่งชาติ

แน่นอนว่าความดีความชอบครั้งนี้ต้องยกให้กับทีมงานทุกคน ทั้งบทละคร และตัวนักแสดง ซึ่งวันนี้เราก็จะมาโฟกัสกันที่ตัวนักแสดงหลักอย่างพระเอกหน้าใส สามีแห่งชาติของเรา “ซงจุงกิ” ที่รับบทเป็นทหารหนุ่มหล่อที่สุดของเรื่อง เห็นหน้าใสๆ แบบนี้ขอบอกว่าอายุเข้าเลข 3 แล้วนะจ๊ะ แต่หน้าเด็กมาก ที่สำคัญหุ่นดีมากด้วย

สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

เพราะแบบนี้ไงล่ะ วินาทีนี้ต้องยกตำแหน่ง สามีแห่งชาติให้กับเขาจริงๆ ถ้าใครที่เป็นคอซีรีส์เกาหลีอยู่แล้วคงจะเคยเห็นหน้าค่าตาหนุ่มจุงกิอยู่บ้าง เพราะมีผลงานมาให้เราได้ชมกันอย่างไม่ขาดสาย โดยเริ่มเป็นที่รู้จักจากเรื่อง “บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น” จากนั้นก็มาโลดแล่นในวงการภาพยนตร์ที่เขาได้รับบทเป็นพระเอกครั้งแรกในเรื่อง “The Innocent Man” ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากเวที KBS Drama Awards 2012 มาหลายรางวัล

สามีแห่งชาติ

แต่ที่มาเปรี้ยงปร้างดังเป็นพุแตกก็คงต้องยอมรับว่าเรื่องนี้คือเรื่องแรก จนเป็นกระแสจุงกิฟีเวอร์ไปชั่วข้ามคืน โดยเฉพาะในโลกโซเชียลทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยิ่งประเทศไทยเราไม่ต้องพูดถึง แฟนคลับหลายคนถึงกับคลั่งหนักมาก ไม่เชื่อก็ไปดูหลักฐานที่เรานำมาฝากข้างล่างนี้เลย เรียกว่าเห็นแล้วหัวเราะท้องแข็งเลยล่ะ

สามีแห่งชาติ
สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

เอาเป็นว่าไปดูรูปภาพของหนุ่มจุงกิที่เรานำมาฝากวันนี้กันเลย ถึงจะไม่ได้หล่อคมเข้มเหมือนกับหนุ่มไทยแต่ก็หล่อแบบขาวตี๋น่ากินคนละแบบกันเลยล่ะจ้า

สามีแห่งชาติสามีแห่งชาติสามีแห่งชาติสามีแห่งชาติ

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : FB:I Love Korean Dramas, Descendants Of The Sun Thaifans, ว่าที่สามีวิถีชาวติ่ง, IG@songjoongkidaily

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up