How to ปัดมาสคาราให้งอนเด้งตลอดวัน แถมไม่เลอะเป็นแพนด้า! 

 

ขนตาเปรียบเหมือนเครื่องประดับช่วยเผยดวงตาให้กลมโต เปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่ ขี้เล่นหรือหวานหยดก็ได้ แต่ปัญหาของการดัดขนตาแล้วคืนทรง ไม่อยู่ตัวตลอดวัน ถึงแม้จะซื้อที่ดัดขนตาชั้นดีที่บิวตี้บลอกเกอร์หลายคนคอนเฟิร์ม แต่ยังไม่ทันเย็นก็กลายเป็นขนตกไปซะแล้ว ‘แพรวดอทคอม’ ขอเสนอเทคนิคง่ายๆ ไม่เปลืองเวลานานให้สาวๆ นำไปใช้

1

1.เทคนิคเริ่มที่การดัด!

2

ปัดขนตาให้งอนงามไม่ได้อยู่ที่มาสคาราเพียงอย่างเดียว ต้องอาศัยการดัดขนตาที่เริ่มดัดจากช่วงโคนด้านในสุดแล้วค่อยๆ ขยับไปด้านนอกย้ำ 2 – 3 ครั้ง อย่าคิดว่าการดัดแบบกดแรงๆ นานๆ จะทำให้ขนตางอนนานยิ่งขึ้น เพราะการดัดแรงเกินไปจะทำให้เจอปัญหาขนตาหักเป็นมุมฉากดูไม่สวยงาม และอาจทำให้ขนตาร่วงได้อีกด้วย

2. อัง อัง อัง

3

นี่ไม่ใช่เพลงโดราเอมอน แต่เป็นเทคนิคพิเศษที่ทำให้ขนตาอยู่ทรงได้ยาวนานคือ การอังที่ดัดขนตากับไอน้ำอุ่นๆ หรือนำไปจ่อกับไดร์เป่าผมให้พอร้อนแล้วค่อยนำมาดัด ความร้อนจากที่ดัดขนตาจะช่วยให้ขนตาดัดง่ายขึ้นและอยู่ทรงตลอดวัน ไม่ตกลงมาให้ใจเสียยามออกเดทแน่นอน

3. Loose Powder will Rock You (ขนตา)

4

หลังจากดัดขนตาแล้วอย่าเพิ่งรีบใช้มาสคาราปัดทันที ลองใช้แป้งฝุ่นปัดลงที่ขนตาเสียก่อนเพราะแป้งฝุ่นจะเป็นตัวช่วยให้มาสคารายึดเกาะเคลือบขนตาได้ตลอดวัน นอกจากทำให้ขนตางอนเด้งแล้วยังช่วยให้พิกเมนท์เข้มๆ จากมาสคาราติดทนที่ขนตา ไม่หล่นเป็นแพนด้าให้อายใคร!

4. เบสมาสคารา

5

ปิดจ๊อบ ‘งานขนตา’ ด้วยเบสมาสคาราสำหรับขนตาทับอีกชั้น จะช่วยเซตให้ขนตางอนงามอยู่ทรงได้นานขึ้น พร้อมกับเป็นการบำรุงขนตาให้ยาว แข็งแรง และเข้มขึ้น ทีนี้ค่อยปัดมาสคาราสีดำเข้มก็เป็นอันเสร็จพิธี

เรื่อง : Anne

รูป : Gettyimage, LaurenConrad.com, sexycrossdressergurl.blogspot.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up