ตามดูปมสตรอเบอร์รี่ ชมพู่ VS ใหม่ งานประชันหน้าจังๆ ดังปั้ง ที่ PARIS FASHION WEEK

ตั้งแต่มีพวกขี้เม้าท์เต้าข่าวเรื่องสตรอเบอร์รี่อะไรนี่ สองนางฟ้า ชมพู่ – อารยา และ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ไม่ไดป๊ะหน้ากันเลย 
อย่างในงานแฟชั่นโชว์ Vatanika ที่ทั้งคู่ไปร่วมงานก็ไม่เห็นถ่ายคู่กัน ซึ่งสายข่าวบอกผมว่าทั้งคู่ไปคนละห้วงเวลา จึงไม่ได้ป๊ะหน้ากันจ้า ผมเลยไปสืบมาต่อจนรู้ว่าคืนนั้นสาวชมต้องบินลัดฟ้าไปปารีสเพื่อทำภารกิจชิคๆ ประจำของเธอ ซึ่งต้องบอกว่าภารกิจฟร้อนต์โรว์ของเธอคือดีมาก เพราะทำให้สาวๆ ที่คันอยากดังแบบเธอเห็นแล้วอิจสุดๆ ไปเลย ^_^
chom2
แต่เอ๊ะ น้องใหม่คนสวยก็ได้รับเชิญไปปารีสแฟชั่นวีคด้วยนินา และหากจำกันได้ ปีที่แล้ว ใหม่ก็เคยไปมาแล้วครั้งหนึ่ง ผมยังจำได้ว่าเธอสวยมากในชุดของ Chanel (ตบมือรัวๆๆๆๆ)
chom3
และที่โชว์ Chanel อีกนั่นแหละ ที่ครั้งนี้ทั้งคู่ได้เจอกันจ้า ใหม่-ดาวิกา สยบข่าวไร่สตรอเบอร์รี่ด้วยการอัพรูปโชว์สื่อผ่าน IG ว่ารัก lOVE กันให้เห็นไปเลยว่าชมพู่ยิ้มกว้างโนดราม่าขนาดไหน เห็นแล้วต้องยิ้มตามเลยคุ๊ณ เพราะทั้งคู่สวยเว่อร์ในลุคล่าสุดของ Chanel  สองคนต่างสไตล์กันอย่างชัดเจน  งานนี้หนูใหม่จัดใหญ่ด้วยเฟอร์ฟูฟ่อง ออกแนวหวานราวกับมาการอง ส่วนพี่่ชมมาโก้ในโทนสีดำ-เงิน ถามว่าใครสวยกว่าให้ตอบแบบเซฟๆ ผมก็ว่าสวยต่างกันนั่นแหละ แต่ถ้าถามว่าใครโดนใจ ผมนี่ชอบลุคชมพู่สุดๆ ไปเลย แต่ก็นั่นแหละครับอย่างไรก็ ต้องตบมือรัวๆ อีกครั้งให้กับเธอ 2 คนนี้ เพราะช่างทำให้สาวไทยดูชิคดูเปรี้ยวได้ขึ้นอีกแยะ
ว่าแล้วก็คลิกไปดู IG สาวชมพู่แพล๊บ แต่ไหงไม่อัพรูปคู่กับนู๋ใหม่น้า!!!! เรื่องนี้น่าคิด แต่ผมว่าชมงานยุ่งมากกกก แถมต้องวิ่งวุ่นชมโชว์นั้นโชว์นี่ อัพรูปน้องหมาใส่ชาแนล! และรูปแฟชั่นดีฟ่าเปรี้ยวกว่าเยอะ จริงมั้ย?
POUND PRAEWnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up