ขั้นตอนทำผิวขาวกระจ่างใส

ปลุกพลังความกระจ่างใสใน 3 STEPS

ขั้นตอนทำผิวขาวกระจ่างใส
ขั้นตอนทำผิวขาวกระจ่างใส

หมดยุคไปแล้วสำหรับผิวขาวซีดแบบไร้ชีวิตชีวา เดี๋ยวนี้ต้องเป็นผิวดูกระจ่างใสอมชมพู สีผิวสม่ำเสมอ ผิวดูเรียบเนียน และมีผิวที่ดูแข็งแรงเท่านั้นถึงจะเรียกว่า ผิวในอุดมคติอย่างแท้จริง รู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้า รีบมาค้นหาเคล็ดลับเพื่อผิวสวยกันโดยด่วน!

ต้องยอมรับว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ผู้หญิงก็ต้องการมีผิวดูกระจ่างใสอยู่ดี แต่ผู้หญิงยุคใหม่ไม่ได้ต้องการเพียงแค่ผิวขาวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะผิวขาวมากเกินไปอาจดูซีดเซียวจนไร้ชีวิตชีวา ด้วยเหตุนี้ผู้หญิงส่วนใหญ่จึงเปลี่ยนความคิดหันไปอยากมีผิวดูกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดีมากกว่า

ซึ่งการมีผิวดูสุขภาพดี ไม่ได้วัดกันแค่ใครขาวกว่าใคร แต่ผิวจะต้องดูกระจ่างใสอมชมพูแลดูเปลั่งปลั่งต่างหากคือสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ และเมื่อส่องกระจกมองเข้าไปใกล้ๆ เนื้อผิวจะต้องมีความเนียนละเอียดและมีสีผิวสม่ำเสมอทั่วใบหน้า ไม่ใช่ว่าขาวแค่แก้ม หรือขาวแบบมีจุดด่างดำทั่วหน้า อย่างนี้ก็คงจะไม่ไหว

สิ่งสำคัญของการมีผิวกระจ่างใสดูมีสุขภาพดีอยู่ที่การดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก โดยเริ่มจากดื่มน้ำมากๆ ให้ผิวมีความชุ่มชื่น การพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ผิวเกิดการซ่อมแซมตัวเองในยามค่ำคืน และสิ่งสำคัญไม่แพ้กันคือการดูแลผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน ซึ่ง LANCÔMEมี 3 ขั้นตอนการดูแลผิวแบบง่ายๆ แต่เวิร์คมากมาฝากกัน

2 (3)

STEP1 ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่นดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส

หลังจากล้างหน้าแล้ว ก็ถึงเวลาเริ่มขั้นตอนการบำรุงผิวด้วย BLANC EXPERT MELANOLYSER [AI]TM Brightness Diffusion Essence in Lotion เพียงลูบไล้เอสเซนส์เนื้อเจลใส จะแตกตัวให้ความรู้สึกชุ่มฉ่ำเหมือนละอองน้ำ มาพร้อมส่วนผสมของ Aquatoryl ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น Salicylic Acid ทำหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วอย่างอ่อนโยนและต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซีจีช่วยกำจัดเม็ดสีผิวหมองคล้ำด้วย และยังมีสารสกัดจากดอกหรีดช่วยให้ผิวผ่อนคลายและลดการอักเสบใต้ผิว

3 (3)

STEP2 เคลียร์จุดด่างดำให้ตรงจุด

ผิวหน้าดูกระจ่างใสอย่างเดียวไม่พอ ถ้าจะให้ดีต้องไม่มีจุดด่างดำมารบกวน ดังนั้นหลังจากใช้ Essence in Lotionแล้วให้ตามด้วย BLANC EXPERT MELANOLYSER [AI]TM Intense Whitening Spot Eraser เอสเซนส์เข้มข้นทาตรงบริเวณจุดด่างดำ จะช่วยให้จุดด่างดำมีขนาดเล็กลง สีจางลง และความหนาแน่นลดน้อยลงเรื่อยๆ ด้วยส่วนผสมของสาหร่ายทะเล Red-Dulce และยีสต์ ช่วยย่อยสลายเมลานินหรือเม็ดสีผิวหมองคล้ำ ไปพร้อมกับช่วยลดการผลิตเม็ดสีด้วยตัวช่วยอย่างวิตามินซีจีและ Ellagic Acid  ทำให้เมื่อยิ่งใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ จุดด่างดำก็จะดูลดเลือนลงจนรู้สึกได้

1 (4)

STEP3 สีผิวสม่ำเสมอเป็นจริงได้

ลังโคมค้นคว้าวิจัยและมีการปรับสูตร Day Creamขึ้นมาใหม่ในปีนี้ เพื่อตรงช่วยแก้ไขปัญหาโทนสีผิวโดยเฉพาะ ได้แก่ ผิวเหลืองซีด ผิวมีรอยจ้ำแดง และผิวหมองคล้ำพร้อมต่อต้านแสงสีน้ำเงิน หรือ แสงบลูไลท์ อันได้แก่ แสงจากจอคอมพิวเตอร์ จอมือถือ และหลอดไฟ เป็นต้น ซึ่งเป็นสาเหตุของสีผิวที่ไม่เนียนสวยสม่ำเสมอกัน

สำหรับผิวเหลืองซีด ส่วนผสมของ Carnosineจะเข้าไปช่วยบล็อคการเกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่นสาเหตุที่ทำให้ผิวเหลืองซีด ส่วนผิวที่มีรอยจ้ำแดง ส่วนผสมจากสารสกัดใบบัวบกจะเข้าไปลดการอักเสบลดรอยจ้ำแดงในผิวสุดท้ายผิวหมองคล้ำ แก้ไขด้วยส่วนผสมของวิตามินซีจี ช่วยยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีหมองคล้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้มีครบใน Day Cream ขั้นตอนเดียว

วิธีดูแลผิวง่ายๆ แค่ 3 ขั้นตอนนี้ ไม่ว่าใครก็มีสิทธิเป็นเจ้าของผิวดูกระจ่างใส และดูสุขภาพดีแบบอมชมพูดุจกลีบกุหลาบที่ชุ่มไปด้วยหยาดน้ำค้างยามเช้าได้ไม่ยาก

LANCÔME Blanc ExpertEssence in Lotion 150 มล. ราคา 2,800 บาท
LANCÔME Blanc Expert Intense Whitening Spot Eraser 30 มล. ราคา 4,000 บาท
LANCÔME Blanc Expert Beautiful Skin Tone Brightening Cream 50 มล. ราคา 3,800 บาท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ Lancôme ทุกสาขา
เว็บไซต์: Lancome.co.th / Facebook: LancomeThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up