LittleFox แบรนด์เสื้อผ้าเด็กของ พีช-สิตมน หวานใจติ๊ก-เจษฎาภรณ์

LittleFox แบรนด์เสื้อผ้าเด็กของ พีช-สิตมน หวานใจติ๊ก-เจษฎาภรณ์

LittleFox (ลิตเติ้ลฟ็อคซ์) แบรนด์เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่สำหรับเด็ก สไตล์แฟชั่นเนเบิ้ล (fashionable) ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นจากการนำสีสันและความสนุกของแฟชั่นมาสร้างสรรค์เป็นเสื้อผ้าเด็กดีไซน์สดใส ใส่สบายสำหรับเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย อายุ ระหว่าง 2 – 7 ปี โดยคอลเลกชั่นแรกนี้ เป็นคอลเลกชั่นแรกของแบรนด์ Spring/Summer 2016 : The Garden of Earthly Delights

ฝีมือการออกแบบ โดยดีไซเนอร์ไทย พีช-สิตมน ผลดี ได้แรงบันดาลใจมาจาก ความสนุกสนาน สดใส ของบรรยากาศฤดูร้อนในสวนสาธารณะ ไฮปาร์ค (Hyde Park) สวนสาธารณะชื่อดังขนาดใหญ่ใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ได้นำรายละเอียดของการปักดอกไม้ประดิษฐ์ สร้างลวดลาย การตัดต่อผ้าแบบต่างๆ และความใส่ใจในดีเทลและรายละเอียดการตัดเย็บ ตลอดจนการเลือกผ้าที่ใส่สบาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเนื้อบางเบา กางเกงขาสั้น และเดรสที่ตกแต่งด้วยลูกไม้แสนหวาน ทำให้รู้สึกถึงการเฝ้าคอยการมาเยือนของฤดูร้อนอันแสนสนุกของเด็กๆ ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้เต็มไปด้วยความสดใสมีชีวิตชีวา ท่ามกลางอากาศเมืองไทย โดยมีลุคไฮไลต์มาแนะนำ ถึง 10 ลุค

LittleFox

Look 1

ชุดกระโปรง และ  จั๊มสูทสั้น ผ้าโคชิโบ้ เนื้อทราย นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ตัดต่อกับผ้าตาข่าย สีสันสดใสพร้อมประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ประดิษฐ์และพู่ ในโทนสีที่เข้ากัน ต้อนรับซัมเมอร์นี้ สำหรับเด็กผู้หญิง มีให้เลือก 3 แบบ ชุดเดรส เสื้อสายเดี่ยว และ กระโปรง สีเดียว

LittleFox

Look 2

อินสไปเรชั่นจากการ์เด้น พร้อมให้เด็กเดินเชิดฉายชมสวนในวันสบายๆ ถ่ายทอดออกมาเป็นลุค สำหรับเด็กผู้หญิง มีให้เลือก แบบ ชุดกระโปรงเดรส  ผ้าลูกไม้ ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ประดิษฐ์  หรือ เป็นเสื้อเชิ๊ตซีทรู ผ้าลินิน จับจีบระบาย พร้อมไข่มุกสีหวาน ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ประดิษฐ์ สีสันสดใส ส่วนลุค สำหรับเด็ก ผู้ชาย เป็นเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอน ประดับ Badge ใส่กับกางเกงขาสั้น หรือ ขายาว พร้อมให้เด็กเดินเชิดฉายชมสวนในวันสบายๆ

 

LittleFox

Look 3

ให้อารมณ์ความสนุก สดใส ด้วยผ้าชีฟอง พิมพ์ลายบอลลูน ในรูปแบบของชุดกระโปรง (โบโซ่)  และกระโปรงสั้นระบายเข้ากันได้ดีกับเสื้อครอป ผิวสัมผัสกำมะยี่ ลูกเล่นใหม่ในสไตล์สาว LittleFox สำหรับเด็กผู้หญิง อายุ 2 – 8 ขวบ มีให้เลือก 3 แบบ ชุดเดรส เสื้อ และ กระโปรง 3สี ชมพู ฟ้า น้ำเงิน

LittleFox

Look 4

เสื้อเชิ๊ตแขนสั้น ผ้าคอตตอนลายริ้วตกแต่งด้วยผ้าลายจุด และเทปกระดุมสาบเสื้อ เพิ่มดีเทลความเท่ด้วย Badge สุดพิเศษจาก LittleFox แมทช์กับกางเกงผ้าลูกฝูกที่มีกิมมิคเล็กๆในตัว สำหรับเด็กผู้ชาย อายุ 2 – 8ขวบ มีให้เลือก 4 แบบ 4 สี ชมพู แดงเลือดหมู ฟ้า

 LittleFox

Look 5

ชุดเดรสทรงคลาสสิก ผ้านำเข้าสั่งทอพิเศษลายดอกไม้ แมทซ์กับผ้าโผกผมคอตตอนพิมพ์ลาย ได้ลุคสาวหวานสไตล์ Littlefox สำหรับเด็กผู้หญิง อายุ 2 – 8 ขวบ มีให้เลือก แบบเดียว 2สี ม่วงกับเหลือง

LittleFox

Look 6

เรียบง่ายไปกับชุดเดรสกระโปรงบานผ้าชีฟองพิมพ์ลาย เว้าหลัง พร้อมสีสันอารมณ์ชุดที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ คลาสสิก เหมาะกับซัมเมอร์เมืองไทย สำหรับเด็กผู้หญิง อายุ 2 – 8 ขวบ มีให้เลือก 2 สี

LittleFox

Look 7

ผ้าคอตตอนพิมพ์ลายการเด้นท์ เสื้อแขนกุดและกางเกงผูกโบว์ข้าง เพิ่มกิมมิคดีเทลเล็กตรงช่วงคอ และกระดุมที่สั่งทำพิเศษ ปั้มเป็นรูปโลโก้ Fox โดยเฉพาะ เพิ่มความสดใสกับวันสบายๆให้คุณหนูๆ สำหรับเด็กผู้หญิง อายุ 2-8 ขวบ มีให้เลือก 2 แบบ / 3 สี ขาว เขียว และดำ

 LittleFox

Look 8

บอมเบอร์แจ็คเก็ตผ้ายืด สุดเท่ ตกแต่งด้วย Badge รูป Fox ไอเทมแฟชั่นอีกชิ้นที่ไม่ว่ายุคไหนก็ไม่มีเอาท์แน่ สำหรับเด็กผู้ชาย หรือ เด็กผู้หญิง ที่ชอบลุกค์เท่ๆ มีให้เลือก แบบเดียว  / 2 สี แดงและครีม

LittleFox

Look 9

ชุดเดรสผ้าคอตตอนพิมพ์ลายโทนสีลูกกวาดสดใส ผูกโบว์ช่วงไหล่ทั้งสองข้าง แมทซ์กับผ้าโผกผมคอตตอนลายเดียวกัน เก๋ แซ่บไม่ซ้ำใคร สำหรับเด็กผู้หญิง อายุ 2 – 8 ขวบ มีให้เลือก 1 แบบ 3 สี ชมพู เขียว เหลือง

LittleFox

Look 10

ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความสนุกสนาน กับ ความร่าเริงและอ่อนหวานแบบเด็กสาว ด้วยชุดเดรสตัดต่อรอบตัว เพิ่มดีเทลระบายช่วงอก สวมทับด้วยเสื้อคลุมซีทรู ทอลายดอกไม้สีพาสเทล สำหรับเด็กผู้หญิง อายุ 2 – 8 ขวบ (Freesize) มีให้เลือก 1 แบบ  / 3 สี ซีทรูกุหลาบสีชมพู สีน้ำเงิน และ สีฟ้า

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : LittleFox

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up