ผู้ชายตัวอย่าง

6 ผู้ชายตัวอย่าง ‘หล่อ แมน ไม่เจ้าชู้’ ถ้าใครอยากมีคู่ ต้องหาให้ได้แบบนี้!!!!

ผู้ชายตัวอย่าง
ผู้ชายตัวอย่าง

6 ผู้ชายตัวอย่าง ‘หล่อ แมน ไม่เจ้าชู้’ ถ้าใครอยากมีคู่ ต้องหาให้ได้แบบนี้ 

ความรัก เดี๋ยวดี เดี๋ยวเลิก เห็นจะเป็นเรื่องธรรมดาปกติ ไม่เพราะความไม่เข้าใจกัน ก็ปัญหาระดับชาติอย่างเรื่องการนอกใจที่ทำให้หลายคู่พังมานักต่อนักแล้ว ยิ่งถ้าเป็นหนุ่มหล่อเสน่ห์แพรวพราวปัญหานี้ก็มีไม่น้อย แต่ก็ไม่ใช่กับทุกคนนะ เพราะดาราหนุ่มอีกหลายคนเหมือนกันที่ป่าวประกาศชัดเลยว่า เรื่องการนอกใจไม่ใช่คำตอบของความสุขที่แท้จริง ซึ่งหนุ่มๆ ทั้ง 6 คนที่เรามาให้ดูกันนี้สมกับเป็น ผู้ชายตัวอย่าง ให้เหล่าพ่อบ้านทุกคนเลยจริงๆ

ปอ – ทฤษฎี สหวงษ์

ผู้ชายตัวอย่าง

เป็นสิ่งที่น่าเสียดายที่ผู้ชายดีๆ อย่าง ปอ ทฤษฎีนั้นด่วนจากเร็วเกินไป เพราะเขาถือว่าเป็นผู้ชายที่รักครอบครัว รักลูก และภรรยามาก แม้ว่าในช่วงที่เขายังมีชีวิตอยู่ เรื่องความรักของเขาอาจจะไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้รับรู้ วันนี้แม้ว่าปอ ทฤษฎี จะจากโลกนี้ไปแล้วแต่เชื่อว่าความดีของผู้ชายคนนี้ก็ยังเป็นสิ่งที่ทุกคนจดจำ ในฐานะของพระเอกนิสัยดี รวมไปถึงหัวหน้าครอบครัวที่น่ารักของบ้านสหวงษ์

เล็ก – จุลจักร จักรพงษ์

ผู้ชายตัวอย่าง

เป็นคุณพ่อลูกสาม ที่ยังคงความหล่อ เท่ไม่มีเปลี่ยนมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการ หนุ่มคนนี้ก็ยังคงเสมอต้นเสมอปลายกับการใช้ชีวิตในแบบที่เขาอยากจะทำ เขาเป็นคนที่จริงจังกับทุกเรื่อง รวมถึงความรักของเขาด้วย ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีข่าวว่าหนุ่มคนนี้ไปหว่านเสน่ห์ให้สาวๆ คนไหนแบบพร่ำเพรื่อ จนกระทั่งเขาสละโสดแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ผู้ชายคนนี้ก็ยังรักมั่นคงกับภรรยา (ฮาน่า ทัศนาวลัย) มากๆ แม้ว่าจะต้องมีช่วงที่ห่างกันเป็นเดือนๆ แต่ความหวานของคู่นี้ก็ไม่มีลดลงเลย และถ้าใครยังจำประโยคเด็ดที่หนุ่มเล็กได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร GM ได้ ก็ต้องรู้สึกเหมือนกันว่าผู้ชายคนนี้นอกจากจะหน้าตาหล่อแล้ว นิสัยยังเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ด้วย

“‪เพราะผมไม่เห็นด้วยกับการทำตัว ‘แบบนั้น’ แต่อย่างว่าแหละ#‎ในเมืองไทยขึ้นอันดับในเรื่องของความเจ้าชู้ที่สุดในโลก ผมอยากเจ้าชู้จะตาย ผมพยายามจะเป็นอย่างนั้น แต่ว่านิสัยผมมันหึงหวงเกินไป ผมเป็นคนที่ตะวันตก ใช่ และผมตะวันตกตรงนี้ ‪#‎ผู้หญิงสิทธิเท่าเทียมกัน เพราะฉะนั้น ผู้หญิงเจ้าชู้ห้ามไปเรียกเขาว่าแรดนะ ผมเป็นคนอย่างนั้น ผมคงไม่พอใจแน่ๆ ถ้าแฟนไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่น เพราะผมไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นได้ ถ้าผมมีแฟนอยู่ เพราะสิทธิมันเท่าเทียมกัน ผมถึงหวงของผมไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับแฟนผม ‪#‎เพราะฉะนั้นผมก็ไม่ไปยุ่งกับแฟนใคร”

หนุ่ม – อรรถพร ธีมากร

ผู้ชายตัวอย่าง

แต่งงานมีลูกชายด้วยกันแล้ว 2 คน  “น้องอันดา กับ น้องอดัม” สำหรับหนุ่มอรรถพร และภรรยาสาวน้องฝ้าย แม้จะครองรักกันมานานแล้ว แต่ความหวานของบ้านนี้ก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน เพราะแม้ว่างานผู้กำกับที่เขาทำ รวมถึงธุรกิจใหม่ล่าสุดอย่าง A LAMB  เนื้อแกะสุดพรีเมี่ยมจะหนักขนาดไหน แต่เรื่องการให้เวลากับครอบครัวก็ไม่เคยละเลย

เรย์ แมคโดนัลด์

ผู้ชายตัวอย่าง

มาต่อกันที่หนุ่มมาดกวนอย่าง เรย์ แมคโดนัลด์ ลุคของเขาอาจจะดูติสต์แตกโลกส่วนตัวสูง และเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ไม่น้อย ส่วนเรื่องความรักถึงจะไม่เปิดเผยมากนัก แต่เขาก็มีความชัดเจนว่ามีแฟนแล้ว และรักเดียวใจเดียวอีกด้วย ล่าสุดกับการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ Thailand ก็มีประโยคเด็ดที่เขาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องความรักไว้ได้โดนใจสุดๆ บอกเลยว่าหนุ่มๆ คนไหนที่เจ้าชู้มีสะอึกแน่นอน

“สิ่งที่ผู้ชายไทยควรจะเลิกทำนะครับ ไม่ว่าจะในสมัยไหน ผมว่าเป็นค่านิยมที่คิดว่าต้องเจ้าชู้ คิดว่าถ้าไม่เจ้าชู้จะไม่เป็นชายไทยที่สมบูรณ์แบบ รักเดียวใจเดียวดีกว่าครับ ง่ายกว่ามาก”

ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี

ผู้ชายตัวอย่าง

ใครเห็นก็ต้องกรี๊ดสำหรับพระเอกสมบัติของชาติอย่างหนุ่มติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ดีกรีความฮ็อตแรงดีไม่มีตกเลย แม้ว่าจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว รายนี้บอกเลยว่าถึงจะยังเล่นละครประกบคู่กับนางเอกคนไหนที่สวยสดขนาดไหน แต่ข่าวเรื่องเจ้าชู้ก็ไม่เคยมีออกมาสักครั้ง ความมั่นคงหนักแน่นของครอบครัวนี้ว่าเขารักกันมากจริงๆ เพราะต่างฝ่ายก็คอยดูแลให้กำลังใจจับมือกันไม่ห่างเลยละ

เคน – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

ผู้ชายตัวอย่าง

พ่อบ้านลูกสองอย่างหนุ่มเคน ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่ารักภรรยามาก ด้วยวัยแม้ว่าจะต่างกับภรรยาอยู่หลายปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคที่ทำให้ทั้งคู่รักกันน้อยลงเลย บ้านนี้มีเรื่องน่ารักๆ เยอะมาก โดยเฉพาะตัวหนุ่มเคนซึ่งออกตัวว่าเป็นพวกชอบจัดการ ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย คอยทำกับข้าวให้ลูกและดูแลภรรยาดีมาก เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องยกตำแหน่งแฟมิลี่แมนให้ไปเลย

ใครได้สามีแบบนี้ไปสบายใจสุดๆ แต่คงคิดกันล่ะสิว่าจะไปหาที่ไหน บอกเลยว่าตอบไม่ได้เหมือนกัน ของแบบนี้อยู่ที่โชคชะตานะจ๊ะ


เรื่อง : sriploi

ภาพ : IG@kun_jun,@hanahugo,@noom_attaporn,@raymacdonald,@vanda29, @peachystarlight

ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ผู้ชายภักดีต่อความรัก เสียงเพลง ธรรมชาติ และครอบครัว

อ่านแล้วต้องรัก อีกมุมของ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ “เจ้าป่าเข้าเมือง” ที่โดนไล่ “กลับเข้าป่า”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up