PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 61

อย่าปล่อยให้ใบหน้าเราหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วง เพราะกว่าจะรู้ตัวอีกที ตัวเลขอายุที่ปรากฏบนใบหน้า อาจมากกว่าอายุจริงของเราเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ สัปดาห์นี้เรามีตัวช่วยที่จะมากอบกู้ผิวที่หย่อนคล้อย มีริ้วรอยร่องลึก ให้กลับมาฟูกระชับเหมือนกับเพิ่งไปร้อยไหมมาเลยล่ะ นั่นก็คือพีเอชดี เพอร์เฟค ลิฟติ้ง มาส์ก เอซี เวชสำอางคิดค้นโดยทีมแพทย์เกาหลี เพื่อผิวที่แข็งแรงมาแจกกันแบบฟรีๆ เพียงแค่ตอบคำถามและทำตามกติกาด้านล่างนี้เลยจ้า

คำถาม : บอกเคล็ดลับการดูแลผิวมา 1 ข้อ? วิธีไหนโดนใจที่สุดรับไปเลยจ้า

กติการ่วมสนุก
1.ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า
“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับ พีเอชดี เพอร์เฟค ลิฟติ้ง มาส์ก / เคล็ดลับคือ…… พร้อม Hashtag #praewselected #แพรวดอทคอม ”
2.กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ
3.กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดีเพื่อรับผลิตภัณฑ์ พีเอชดี เพอร์เฟค ลิฟติ้ง มาส์ก 4×12มล. จำนวน 7 รางวัล รางวัลละ 1,500 บาท รวมมูลค่ากว่า 10,500 บาท

*หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 8 พฤษภาคม 2559 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 9 พฤษภาคม2559

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
พีเอชดี เพอร์เฟค ลิฟติ้ง มาส์ก เอซี เวชสำอางคิดค้นโดยทีมแพทย์เกาหลี อีกระดับ..นำเสนอศาสตร์ใหม่แบบไม่พึ่งศัลยกรรม ด้วยมาส์กที่ทำให้ผิวต้านทานแรงโน้มถ่วงและต้านอายุผิวที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยสารสำคัญ Regu SlimTM และ Anti-Gravity Tech ลิขสิทธิ์เฉพาะใน PhD Perfect Lifting เพื่อความแข็งแรงของผิวจากล่างขึ้นบน พร้อมตรึงกระชับตาข่ายผิวในแนวราบให้เข้ารูป สมบูรณ์แบบที่สุดของพีเอชดี
จำหน่ายที่ Watsons, Tesco Pharmacy, PhD Call center 02-645-1313, www.PhDskin.com, www.facebook.com/Phdskin

1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up