Hot Thai Girls ท้าหนุ่มฝรั่งฟันธง10นางฟ้าดาราไทยใครสวยเว่อร์อินเตอร์สุด+ลุ้นรับน้ำหอม CK ETERNITY SUMMER

Hot Thai Girls ท้าหนุ่มฝรั่งฟันธง10นางฟ้าดาราไทยใครสวยเว่อร์อินเตอร์สุด+ลุ้นรับน้ำหอม CK ETERNITY SUMMER

คริสติน่า: “เอ้ยยูว์…เมื่อวานไอโดนคนไทยทักว่า ‘อุ้ย!…หน้าเล็กดีจังเลย’ มันหมายความว่าไงอ่ะ ไอดูผิดปกติอะไรป่ะ” เพื่อนฝรั่งถามพัดชาแบบงงๆ

พัดชา: “เขาชมเว้ยยู เขาหมายถึงยูว์อ่ะสวย หน้าเรียวเล็กได้รูป”

คริสติน่า: “หน้าเรียวเล็กแปลว่าสวย???…อ้าว! ไอนึกว่าไอโดนด่านะเนี่ย”

พัดชา: ……..

นี่แหล่ะค่ะเพื่อนสาวอเมริกันของพัดชา ที่หลังจากมาวาเคชั่นเมืองไทยนางก็ ‘Culture Shock’ เบาๆ กับมาตรฐานความงามที่ดูเหมือนจะมีมาตรวัดเป๊ะๆ ของเทรนด์ความงามแบบเอเชีย ซึ่งกำลังส่งผลให้ ณ.จุดนี้สาวไทยกำลังทรานส์ฟอร์เมอร์เป็นบล็อกเดียวกันหมด คือคางแหลมยาว ตาโต ไร้กราม และผิวขาวโบ๊ะ โดยหารู้ไม่ว่าแค่จองตั๋วบินข้ามไปอีกซีกหนึ่งของโลก ความสวยที่คิดว่า ‘เป๊ะ’ นี้จะไม่มีความหมายอะไรเลย

วันนี้พัดชาเลยมีไอเดียหยิบยกเอาดาราสาวไทย 10 นาง ที่สวยฮ็อตในสไตล์แตกต่างกันมาให้เพื่อนหนุ่มชาวอเมริกันช่วยกันเม้าท์

ขอแง้มว่าผลสำรวจออกมาน่าสนใจ เพราะบางสาวสวยบางคนที่ฮ็อตมาก เป๊ะเว่อร์ในเมืองไทย กลับไม่ได้เป็นที่สนใจสำหรับหนุ่มต่างชาติ บางนางที่อยู่ในเมืองไทยก็เรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่หนุ่มฝรั่งฟันธงว่าฮ็อตมากกกกกก! ขอบอก แถมทฤษฏีที่ว่าฝรั่งชอบสาว ‘ผิวเข้มกรามใหญ่’ ไม่สนใจอาหมวย ดันโดนพลิกแบบล้มกระดานเสียนี่! ใครฮ็อตสุดตามไปดูกัน

อ้อ!…อย่าลืมตอบคำถามท้ายบล็อควันนี้คืนความสุขเป็นน้ำหอม ‘CK’ TERNITY SUMMER กลิ่นเซ็กซี่สดใสรับร้อน อย่าได้พลาด! 

Hot Thai Girls

ทีมเม้าท์มอยของเราเป็นหนุ่มอเมริกัน 5 นาย ซึ่งไม่มีใครเคยรู้จักแบ็คกราวน์หรือเคยเห็นหน้าของดาราสาวไทยแสนสวยเหล่านี้มาก่อน เพราะณ. ขณะนี้ทั้ง 5 หนุ่มยังคงใช้ชีวิตอยู่ในในรัฐแคลิฟอร์เนีย หาใช่ฝรั่งถนนข้าวสารไม่ ฉะนั้นเป็นรสนิยมแบบอเมริกันแท้ๆ และตัดเรื่องการลำเอียงเข้าข้างไปได้

แต่ละนายขอสงวนภาพถ่ายตัวจริง ด้วยเกรงจะบั่นทอนความมั่นคงของสถาบันครอบครัว(เมีย) จึงขอใช้ภาพที่แทนคาร์แร็คเตอร์ของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน ประกอบด้วย

Pierre: หนุ่มเชื้อชาติฝรั่งเศสที่ตอนนี้โอนสัญชาติเป็นอเมริกันเรียบร้อย หล่อ อบอุ่น เป็นพ่อบ้าน

Emerson: หนุ่มเนิร์ดในตำนาน งานอดิเรกคือสะสมฟิกเกอร์โมเดล การ์ตูน

Randy: ฮิปสเตอร์เครายาว ติสต์แตกไม่แคร์สื่อ

Donnie: หนุ่มผิวสี สมาร์ทสไตล์นักกีฬา

Abe: อเมริกันไซส์ช้าง ตัวโจ๊กประจำกลุ่ม

พัดชาโยนคำถามแบบเบสิก ประมาณว่าให้อธิบายความรู้สึกรวมๆ เช่นเซ็กซี่ สวยน่ารัก ถูกสเป็คไหม เดาว่าอายุเท่าไหร่ ถ้าจะให้เลือกคนเดียวเป็นแฟนจะเลือกใคร พร้อมให้คะแนนความสวยโดนใจ

บวกกับคำถามทดสอบเรด้าร์ว่า คนไหนเป็น ‘ผู้หญิงข้ามเพศ’ ผลออกมาจะเป็นอย่างไร…ไปดูกัน

Hot Thai Girls

เริ่มคนแรกที่ ‘อั้ม พัชราภา’ เจ้าของบล็อคหน้าที่สาวไทยบอกว่าเป๊ะที่สุด จนกลายเป็นเทรนด์ศัลยกรรมหน้าเรียวกันเป็นทิวแถว งานนี้แฟนคลับพี่อั้มอย่าเพิ่งมาขู่ฆ่าพี่ เพราะสำหรับหนุ่มๆ อีกทั่วทุกมุมโลก พี่อั้มนั้นสวยฮ็อตระดับเทพอยู่แล้ว แต่งานนี้ต้องยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ที่นางกลับไม่ค่อยฮ็อตสำหรับหนุ่มอเมริกัน

หนุ่มๆ ทายว่าสาวอั้มอายุราวๆ 26-28 ปี(พี่ช่างดูเด็กจริงๆ) ให้คะแนนในความฮ็อตในระดับระดับ 7-8 ไม่มีใครเลือกว่าอยากได้เป็นแฟน แถมยังมี 1 นายที่เดาว่าคนนี้แหล่ะ ‘Transgender’ (ข้ามเพศ) ข้อกล่าวหาที่หนุ่มๆ ชี้แจง คือความสวยที่ดูเนี้ยบเกินธรรมชาติ ทำให้ขาดเอกลักษณ์ OMG!… อะไรของพวกยูว์ขนาดพัชราภายังไม่โดนใจ…โลกนี้อยู่ยากละ

3

อ่ะงั้นเปลี่ยนแนวมาสายแบ๊วบ้าง น้องญาญ่าสุดน่ารัก หนุ่มๆ ให้คะแนนคุณน้องในระดับ 7-8 พอๆ กับพี่อั้ม อาจเป็นเพราะไม่ได้มาสายเซ็กซี่ตามสไตล์อเมริกัน หนุ่มๆ เกือบทั้งหมดเริ่มความวิจารณ์ด้วยคำว่า ‘Cute’ ดูใสซื่อเป็นแบบสาวน้อยไร้เดียงสา แต่แฝงด้วยความคลาสสิกสง่างาม นิยามง่ายๆ ที่หนุ่มๆ ให้ความเห็นคือ ‘ดูแพง’

Praew Recommend

keyboard_arrow_up