PRAEW SELECTED : แจกรางวัลสัปดาห์ที่ 63

PRAEW SELECTED สัปดาห์นี้แจกบัตรรับประทานอาหารจากร้าน Moo Bar 

ใครที่ชอบหาร้านอาหารและที่แฮงเอาท์เพื่อนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ล่ะก็ ห้ามพลาดของรางวัลสัปดาห์นี้เด็ดขาด เพราะเรามีบัตรรับประทานอาหารจากร้าน Moo Bar ร้านอาหารกึ่ง Bar & Restaurant มีทั้งของว่างกับแกล้ม ไปจนถึงของหนัก พร้อมกับเครื่องดื่มหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นจากฝั่งยุโรปและญี่ปุ่น มาแจกกันฟรีๆ เพียงแค่ทำตามกติกาของเราดังต่อไปนี้

คำถาม : บอกเมนูอาหารของร้านนี้ที่อยากไปทานมากที่สุดมา 5 เมนู

กติการ่วมสนุก
1.ตอบคำถามข้างต้นลงในหน้ากิจกรรมนี้เท่านั้น โดยพิมพ์คำตอบว่า
“ ร่วมกิจกรรม Praew Selected ลุ้นรับ บัตรรับประทานอาหารจากร้าน Moo Bar / เมนูที่ชอบคือ…… พร้อม Hashtag #praewselected #แพรวดอทคอม ”

2.กดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรมนี้ไปยัง Facebook ของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ

3.กดไลค์เพจ praewmagazine ที่ https://www.facebook.com/praewmagazine

ผู้ที่ทำถูกต้องตามกติการายชื่อทั้งหมดจะนำมาคัดเลือกหาผู้โชคดีเพื่อรับบัตรรับประทานอาหารจากร้าน Moo Bar จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 500 บาท (เงื่อนไขของบัตรไม่รวมค่าเครื่องดื่ม)

*หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 5 มิถุนายน 2559 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 6 มิถุนายน 2559

*หมายเหตุ ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องมารับของรางวัลที่ Amarin Printing and Publishing Public Company Limited. 378 Chaiyaphurk Rd.,Taling Chan, Bangkok 10170
Tel. 02-422-9999 ext. 4285 ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2559

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

MOO BAR (Thai Izakaya) มูบาร์ (ไทยอิซากายะ) เกิดขึ้นจากการรวมตัวของคุณเดือน – ปาณนุษา บุญศรี และกลุ่มเพื่อนๆ RECU คอร์สอสังหาริมทรัพย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งแม้แต่ละคนจะมีงานประจำที่รัดตัว แต่ด้วยความชื่นชอบค้นหาร้านอาหารและที่แฮงเอาท์ใหม่ๆ พร้อมค้นหาข้อมูลมาแชร์กันเกี่ยวกับร้านเด็ดร้านดังทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้ต้องนัดพบปะสังสรรค์กันไปให้คะแนนร้านใหม่ๆทุกสัปดาห์ จนวันหนึ่งเกิดปิ้งไอเดียว่าทำไมเราไม่ทำร้านของเราเองในสไตล์ที่เราชอบ เพื่อให้เพื่อนๆมาพบเจอกันได้บ่อยขึ้น ในทำเลที่เราคุ้นเคยนั้นก็คือ ย่านอารีย์ หรือ อารีสัมพันธ์ ซึ่งคงปฏิเสธไม่ได้ว่าได้กลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิปของ เหล่าฮิปสเตอร์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

1

คำว่า Izakaya (อิซากายะ) เป็นคำแรกที่ผุดขึ้นมาในสมอง ร้านเหล้าที่เน้นการมานิ่งจิบ นั่งดื่ม ทานกับแกล้มเบาๆ (แต่หนักๆก็มี) โดย Menu อาหารในร้านก็มักจะเป็นของที่สั่งมาแชร์กันทานได้ เช่นพวก ของทอด ของย่าง หรือหม้อไฟ แล้วทำไมเราจะทำ Thai Izakaya (ไทย อิซากายะ) ไม่ได้ เพราะวัฒนธรรมการกินของคนไทยคือการแชร์อยู่แล้ว ดังนั้นการเสริฟอาหารใน Portion ที่เล็ก การจัดจานในสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่เปลืองเนื้อที่บนโต๊ะน่าจะตอบโจทย์ ซึ่งทำให้สามารถเลือกทานได้หลากหลายเมนูไม่จำเจ อีกทั้งประเภทอาหารไทยที่มีทั้งของทอด ของย่างไม้ๆที่เข็นขายตามหน้าโรงเรียน และเหล่าหม้อไฟต่างๆ Thai Izakaya จึงเป็นโจทย์ตั้งต้นของคอนเซปต์ร้านทั้งหมด

2

MOO BAR (มูบาร์) ชื่อสั้นๆสะกดง่ายๆ ที่จะอ่านว่า มูบาร์ หมูบาร์ หมูป่า ก็ไม่ผิดทั้งสิ้น โดยได้รับเกียรติจาก ม.ล.จิราธร จิรประวัติ มาช่วยออกแบบโลโก้ลายเส้นรูปหมู ที่ทำให้เมื่อเห็นเพียงครั้งเดียวก็จำได้ รวมทั้งผลงานการออกแบบร้านจากหนึ่งในหุ้นส่วน กัลยดา โลหเจริญวนิช โดยใช้ลายเส้นกราฟฟิคและสีขาวดำมาคุมโทนร้านให้ดูคูลขึ้น และเฟอร์นิเจอร์จากร้าน MOTIF ของอีกหนึ่งในหุ้นส่วน เรียกได้ว่าใครมีของดีอะไรก็โยนเข้ามาในบ้านหลังเล็กๆของเรา

MOO BAR (มูบาร์) เป็นทั้ง Bar & Restaurant ที่ให้บริการของว่างกับแกล้ม ไปจนถึงของหนัก ภายใต้คอนเซปต์อาหารรสชาติไทยที่ถูกทริสต์รูปแบบการนำเสนอ และเหล่าสเปเซียลเมนูที่เจ้าของบ้านอยากให้ลองชิม พร้อมกับจิบเครื่องดื่มหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Single malt และ Whisky ต่างๆ และจากฝั่งยุโรปและญี่ปุ่น เบียร์สด ไวน์ เหล้าบวย หรือ ค็อกเทลที่จะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยเมื่ออไปพบ Inspirationใหม่ๆ อีกทั้งยังมีนักร้องและวงดนตรีจาก The Voice และเหล่า DJ สับเปลี่ยนแวะเวียนกันมาคอยสร้างสีสัน หรือลูกค้าจะขึ้นไปแจมร้องเพลงเราก็ไม่ว่ากัน

MOO BAR

ที่อยู่ 110/9 ซอยอารีสัมพันธ์ 5 ถนนพระราม6 ซอย30 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท, กทม 10400

เปิด อังคาร – อาทิตย์ (หยุดจันทร์) 17:00 – 1:00 น. โทร. 096 824 6462

PRAEW SELECTED แจกบัตรรับประทานอาหารร้าน Moo Bar
แซลมอนลุยป่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up