เจาะลึกสนีกเกอร์ชมพู่ อารยา adidas original hyke ของคู่ใจใส่เหยียบทั่วคานส์

ถึงแฟชั่นพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้จะจบแล้ว แต่เรื่องราวของการเกาะติดแฟชั่นของสาวชมพู่ อารยา ก็ยังคงได้รับความสนใจอยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นเจ้ารองเท้าสนีกเกอร์คู่ใจของสาวชม ที่ใส่ตั้งแต่วันเดินทางไปเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

นอกจากจะเป็นเจ้าแม่แฟชั่นโอต์ กูตูร์ฉายลุคสวยแพงบนศึกRed Carpet แล้ว ชมพู่ อารยา เธอก็ยังเป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์สนีกเกอร์ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับการแต่งตัวแนวสตรีทแวร์ได้อย่างไม่มีที่ติ

adidas hyke

การไปเยือนงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ สาวชมพู่ อารยาเธอก็หยิบรองเท้าอย่าง adidas original by hyke เป็นไอเท็มคู่ใจมาใช้ตลอดการเดินทางรวมถึงใส่ในชีวิตประจำวันในช่วงที่อยู่ที่นั่นด้วย เราจึงได้เห็นแฟชั่นการแต่งตัวของสาวชมพู่ อารยาในชุดแบรนด์เนมระดับโลกต่างๆ มากมาย ที่แมทช์กับสนีกเกอร์คู่นี้ได้ลงตัวมากๆ เป็นลุคที่หลายคนต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี่แหละคือ “อารยาสไตล์”

adidas hyke
วันสบายๆ ที่คานส์มาคู่กับชุดของBurberry Resort 2016
adidas hyke
เดินเล่นเก๋ๆ มากับ Chanel Spring 2016
adidas hyke
ใส่คู่มากับชุดของ Sportmax Pre-Fall 2016

สำหรับใครที่สนใจสนีกเกอร์คู่นี้ เป็นรองเท้าที่ได้รับความร่วมมือในการออกแบบระหว่าง Adidas Original กับทางแฟชั่นแบรนด์ของญี่ปุ่นที่ชื่อ Hyke โดยดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น 2 ท่านคือ Hideaki Yoshihara และ Yukiko Ode

รายละเอียดของรองเท้ารุ่นนี้ มีทั้งหมด2 สี คือขาว และดำ พื้นผิวเป็นหนังทั้งด้านนอกและซับใน ส่วนพื้นรองเท้าเป็นพื้นยาง ใช้สายหนังเป็นตัวรัดแทนการผูกเชือกรองเท้า ถือว่าเป็นสนีกเกอร์ที่มีความเป็นแฟชั่นอีกทั้งการใช้งานก็สวมใส่ได้อย่างสบายคล่องตัว สำหรับราคาของเจ้า AOH นั้นในเว็บไซต์ของทาง Adidas ระบุราคาขายอยู่ที่ 150 ยูโร หรือประมาณ 6,000 บาทไทย ดูแล้วก็น่าสนใจ ไม่ยากมากกับการที่จะจับจองเป็นเจ้าของสักคู่นึง

adidas hyke

เรื่อง : sriploi

ภาพ : www.adidas.com,ig@hwanjeabjeab,@chomisaterialgirl และ FB: million of stars

Praew Recommend

keyboard_arrow_up