ฉากจูบสุดประทับใจจากละครกว่า 10 เรื่องของสาวคิมเบอร์ลี่ นางเอกมืออาชีพเล่นจริงจูบจริง!

กลายเป็นนางเอกที่คนทั้งประเทศอิจฉาที่สุดตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ ในบทบาทอนุศนิยา นางเอกจากเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ที่ประกบคู่กับหนุ่ม เจมส์ มาร์ สามีแห่งชาติของสาวๆ ทั้งประเทศ

ก็จะไม่ให้อิจฉาสาวคิมได้ยังไงล่ะ เพราะเรื่องนี้ผู้จัดละครอย่างสาวแอนได้จัดให้มีฉากเลิฟซีนของสาวคิมกับหนุ่มเจมส์ มาร์ มาให้เราจิ้น! ฟินกันกระจาย! หมอนขาดไปหลายใบแล้วค่ะคุณขา ตัวหนุ่มเจมส์ มาร์ เองก็คงไม่มีปัญหาเท่าไหร่กับฉากจูบฉากเลิฟซีนเพราะเป็นผู้ชาย แต่ด้านสาวคิมนี่สิ ไม่รู้ว่าหนุ่มหมากจะว่ายังไงบ้างนะ ที่หวานใจตัวเองต้องมาเล่นฉากเลิฟซีนกับคนอื่นขนาดนี้ แต่เชื่อว่าหนุ่มหมากก็คงเข้าใจแหละ เพราะยังเห็นทั้งคู่แฮปปี้กันอยู่เลย ยังไงซะก็ต้องยอมรับว่าทั้งคู่มีสปิริตสมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ แยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออก บาทบทในละครก็ทำหน้าที่เต็มที่ ไม่มีกั๊กคนดู

โดยเฉพาะตัวสาวคิมเองที่ไม่ว่าจะเล่นละครมากี่เรื่อง ก็ล้วนแต่มีฉากจูบฉากเลิฟซีนตลอด วันนี้เราคัดฉากจูบของสาวคิมจากละคร 10 เรื่องที่สาวคิมแสดงมาให้ได้ดูกันต่อ บอกแล้วไงว่าเธอคนนี้มืออาชีพจริงๆ นะ อะไปดูกันเลยว่ามีฉากจูบของสาวคิมจากละครเรื่องไหนบ้าง ที่คุณๆ ทั้งหลายประทับใจที่สุด

ธาราหิมาลัย (อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ)

ธาราหิมาลัยถือเป็นละครเรื่องแรกของสาวคิมประกบคู่กับหนุ่มอั้ม อธิชาติ เป็นหนึ่งในสี่ละครฉลองครบรอบ 40 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา นี่ขนาดแค่เรื่องแรกสาวคิมก็รับบทเลิฟซีนหนักซะแล้ว

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

รักปาฏิหาริย์ (สมาร์ท-กฎษดา พรเวโรจน์ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ)

เรื่องนี้ก็นานมากแล้วเหมือนกัน ได้หนุ่มสมาร์ท-กฎษดา มาเป็นพระเอกคนที่สองของสาวคิม พอพูดว่าพระเอกคือหนุ่มสมาร์ทแล้วล่ะก็ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนเยอะแน่ๆ เพราะตัวหนุ่มสมาร์ทเองถือเป็นพระเอกที่ขึ้นชื่อเรื่องละครตบจูบอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ได้

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

สามหนุ่มเนื้อทอง (หมาก ปริญ สุภารัตน์ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ)

มาถึงเรื่องสามหนุ่มเนื้อทอง ถือเป็นเรื่องที่เริ่มมีกระแสคู่จิ้น MK ระหว่างหนุ่มหมากกับสาวคิม ซึ่งในละคร มีด้วยกันถึง 3 คู่ โดยหนุ่มหมากรับบทเป็น กริชชัย ชายหนุ่มสุภาพบุรุษสุดเฟอร์เฟ็กต์ที่ไปหลงรัก อรุณศรี (สาวคิม) หญิงสาวที่มีเจ้าของแล้ว เป็นเรื่องที่ฉากจูบของสาวคิมกับหนุ่มหมากไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่แต่ทุกครั้งที่ออกก็ทำคนดูฟินหนักมาก

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

ปัญญาชนก้นครัว (หมาก ปริญ สุภารัตน์ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ)

ตามกันมาติดๆ อีกหนึ่งเรื่องที่ได้หนุ่มหมากมาเป็นพระเอกให้กับสาวคิม เพราะเคมีที่เข้ากันทั้งในจอและนอกจอของทั้งคู่ ทำให้แฟนคลับเรียกร้องขอละครของทั้งคู่อีก โดยผู้จัดคนสวยระดับนางเอกอย่างสาวแอนนั่นเองจ้า แน่นอนว่าก็คงถูกใจแฟนคลับกันไปอีกตามเคย เพราะด้วยตัวบทละครที่น่ารักกุ๊กกิ๊ก จึงทำให้คนฟินกันไม่น้อยเลยแหละ

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

แรงปรารถนา (ณเดชน์ คูกิมิยะ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ)

ไหนลองพักเบรคเปลี่ยนคู่จิ้นจากหนุ่มหมากมาเป็นหนุ่มณเดชน์บ้าง เรื่องนี้ทั้งคู่เล่นได้แบบดุเดือดเข้มข้น ฉากที่ต้องปะทะอารมณ์ก็เยอะ ซึ่งทั้งคู่ถือว่าสอบผ่านนะ คนดูก็ฟินด้วยแถมยังได้ฐานแฟนคลับใหม่ๆ นอกเหนือจากแฟนคลับของสาวคิมกับหนุ่มหมากอีกด้วย เปลี่ยนคู่จิ้นบ้างอะไรบ้าง ไม่ยึดติดก็ถือเป็นการพัฒนาฝีมือไปในตัวจริงไหมคะคุณขา

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

ต้นรักริมรั้ว (หมาก ปริญ สุภารัตน์ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ)

จากคู่จิ้นก็เริ่มมีข่าวว่ากำลังจะกลายเป็นคู่จริงนอกจอจากเรื่องต้นรักริมรั้วนี่แหละจ้า ด้วยฝีมือการแสดงละครที่เนียนจนเหมือนไม่ได้แสดงของทั้งคู่ ทำให้คนดูเชื่อว่านี่คือคู่รักกันจริงๆ ก็เลยทำให้ฟินไม่ยาก เป็นอีกเรื่องหนึ่งของสาวคิมกับหนุ่มหมากที่ดังและปังมากๆ เลยทีเดียว

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

แอบรักออนไลน์ (หมาก ปริญ สุภารัตน์ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ)

ตั้งแต่สาวคิมเบอร์ลี่เข้าวงการและแสดงละครมา เท่าที่นับดูก็มีละครคู่กับหนุ่มหมากสี่ถึงห้าเรื่อง เป็นคู่จิ้นของทางช่อง 3 อีกคู่หนึ่งที่ไม่ว่าจะเอามาแสดงด้วยกันกี่เรื่อง ก็ยังขายดิบขายดี ก็ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลที่ทั้งคู่แสดงด้วยกันบ่อยๆ แบบนี้รึเปล่านะ ถึงทำให้ทั้งคู่กลายมาเป็นคู่รักนอกจอได้ และเรื่องนี้ก็มีฉากฟินของทั้งคู่เยอะมาก ดูไปก็เขินแทนทั้งคู่ไปจริงๆ นะ

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

เสือ (เลือดมังกร) (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ)

อีกเรื่องที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดีก็คือเรื่องเสือ (เลือดมังกร) ที่ถือเป็นการพัฒนาการแสดงของสาวคิมให้โตมาอีกขั้น โดยได้พระเอกมากฝีมืออย่างอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม มาช่วยเป็นป๋าดันให้ เชื่อว่าคนดูหลายคนคงจะจำเรื่องนี้กันได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นเรื่องที่ทั้งคู่มีฉากเลิฟซีนและฉากจูบที่เยอะและดุดันมากทั้งบนบกใต้น้ำก็จัดมาหมดละ

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

นางร้ายที่รัก (บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ)

เรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกของสาวคิมกับหนุ่มบอยที่ได้แสดงเป็นพระเอกกับนางเอกด้วยกันซะที หลังจากที่สนิทสนมกันมานาน ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงได้น่ารักเคมีเข้ากันดีนะ โดยเฉพาะบทบาทที่สาวคิมต้องเป็นดาราสาวชื่อดังเอาแต่ใจตัวเอง มาเจอกับตำรวจหนุ่มสุดเซอร์ที่ไม่ค่อยจะถูกกับตัวนางเอกเท่าไหร่ ทำให้มีบทตบจูบเยอะ ฟินกันตามแบบฉบับละครไทยไปอีกหนึ่งเรื่อง

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ (เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ)

มาถึงละครเรื่องล่าสุดที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้อย่างเรื่องเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู่วิเศษ บอกเลยว่าละครที่สาวคิมแสดงมาทั้งชีวิต ยังไม่มีฉากจูบและฉากเลิฟซีนเยอะเท่าเรื่องนี้เรื่องเดียวจริงๆ นะ ต้องยกความดีความชอบให้ตัวสาวคิมและหนุ่มเจมส์ มาร์ ที่แสดงได้น่ารักมาก ดูไปยิ้มไปเขินตัวจะแตกอยู่แล้ว แรกๆ แอบหวั่นใจแทนทั้งคู่ว่าจะทลายกำแพงของคนดูที่เคยชินแต่คู่หมากคิมได้รึเปล่า เพราะคู่นี้เขาเป็นคู่จิ้นที่เหนียวแน่นสุดๆ แต่กลายเป็นว่าทั้งคู่แสดงออกมาได้แบบไม่ผิดไหว ฝีมือการแสดงของทั้งคู่พัฒนาไปจนทำให้คนดูทางบ้านไม่ติดภาพเดิมๆ จนนี่แอบหวั่นใจแทนหนุ่มหมากจริงๆ นะ เพราะเรื่องนี้สาวคิมกับหนุ่มเจมส์ มาร์ มีฉากเลิฟซีนหวานเว่อร์ขนาดนี้ แต่เชื่อว่านักแสดงทุกคนมีความเป็นมืออาชีพพอที่จะแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกอยู่แล้วล่ะจริงไหม

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

ฉากจูบคิมเบอร์ลี่

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ข้อมูล : Wikipedia

ภาพ : Wikipedia, www.youtube.com : monsterpeez

Praew Recommend

keyboard_arrow_up