เซ็กซี่แบบมีระดับเสริมเสน่ห์แห่งเนินอก ด้วยชุดชั้นในคอลเล็คชั่นใหม่จาก Triumph

เผยเสน่ห์แห่งเนินอกด้วยความหรูหราของลูกไม้อันงดงามกับคอลเล็คชั่นสุดเซ็กซี่ที่เปี่ยมไปด้วยความน่าหลงใหลและแรงบันดาลใจ ไทรอัมพ์ ชุดชั้นในระดับโลก อวดโฉมคอลเล็คชั่นซัมเมอร์ 2016 Essence by Triumph (เอสเซ้นส์ บาย ไทรอัมพ์) Summer 2016 Collection Show ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sophisticated Modern Tailoring”

ที่ผสมผสานความสง่าสุดคลาสสิคของ Essence ซึ่งสะท้อนเสน่ห์แสนหวานแบบมีสไตล์ของสุภาพสตรีกับหมู่มวลดอกไม้สุดโรแมนติกที่รังสรรค์โดย สกุล อินทกุล นักจัดดอกไม้ระดับนานาประเทศ ผ่าน 4 ซีรีส์ ในซัมเมอร์คอลเล็คชั่นดีไซน์สุดหรู Summer Dive (ซัมเมอร์ ไดฟว์), Picket Fence (พิคเก็ท เฟนซ์), Nature Inspired (เนเจอร์ อินสไปร์ด) และ Scheherazade (เซเฮราซาด)

เผยถึงความพิเศษของคอลเล็คชั่น ซัมเมอร์ 2016 Essence by Triumph (เอสเซ้นส์ บาย ไทรอัมพ์) ว่า “ด้วยความใส่ใจและเข้าใจในสรีระของผู้หญิงมาตลอด130ปี ไทรอัมพ์จึงไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่แตกต่างกันไปและเป็นตัวช่วยสำหรับสาวๆ ให้เผยทรวดทรงเย้ายวนแบบเฟมินีนได้อย่างมั่นใจและมีความสุขยิ่งขึ้น

ชุดชั้นในไทรอัมพ์

“สำหรับคอลเล็คชั่นสุดพรีเมี่ยมนี้ที่หรูหรา สง่างาม และน่าหลงใหลนี้ Essence by Triumph (เอสเซ้นส์ บาย ไทรอัมพ์) เอาใจผู้หญิงที่รักความหรูหราด้วยเนื้อผ้าไหมซาตินละเอียดอ่อนสัมผัสผิวอย่างอ่อนโยน ออกแบบมาเพื่อมอบความรู้สึกสบายผิว มีการเก็บขอบและประดับประดาอย่างหรูหรา สะท้อนถึงการผสมผสานธีมโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นโลกแห่งท้องทะเล รั้วสีขาวประดับด้วยสวนดอกกุหลาบ หรือเรื่องราวความกล้าหาญของราชินีเปอร์เซีย ทุกชิ้นในคอลเล็คชั่นนี้ล้วนมีคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่น สมกับเป็นสุดยอดแห่งชุดชั้นในสำหรับผู้หญิง ที่รังสรรค์ด้วยความประณีตเพื่อเข้าถึงจิตใจผู้หญิงทุกคน”

ชุดชั้นในไทรอัมพ์

สำหรับคอลเล็คชั่นซัมเมอร์ 2016  Essence by Triumph (เอสเซ้นส์ บาย ไทรอัมพ์) ชวนสาวๆ ดื่มด่ำไปกับดีไซน์สุดหรูที่ชวนให้คิดถึงความหอมหวานของมวลดอกไม้ที่กำลังจะบานสะพรั่งใน
ฤดูใบไม้ผลิ ผสานกับวัสดุระดับพรีเมี่ยม และฝีมือการตัดเย็บที่ประณีตทุกขั้นตอน ผ่าน 5 ธีมสุดโรแมนติก ได้แก่
ชุดชั้นในไทรอัมพ์

Timeless Beauty (ไทม์เลส บิวตี้) เปล่งประกายความสวยสง่าสุดคลาสสิค สะท้อนถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ด้วยการตัดเย็บที่ประณีต ทุกชิ้นในซีรี่ส์นี้มีความเย้ายวน เหนือระดับ และกล้าที่จะแตกต่าง การประดับด้วยลูกไม้เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับผ้าตาข่ายสุดละเอียดและรูปทรงที่สวยโดดเด่น ให้โครงสร้างที่บางเบา เผยความงามที่พิสุทธิ์

ชุดชั้นในไทรอัมพ์

Summer Dive (ซัมเมอร์ ไดฟว์) สะท้อนถึงความงามน่าหลงใหลของโลกใต้ทะเลลึก แสดงออกถึงความมีพลังและแรงบันดาลใจจากท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็นทิวทัศน์ทะเลหรือการปาร์ตี้ริมหาดในรีสอร์ทหรู ดีไซน์ที่เก๋ไก๋ เส้นสายที่โค้งราวเกลียวคลื่น และวัสดุที่เปล่งประกายในแสงไฟ นำมารังสรรค์เป็นชุดชั้นในสีขาวประกายและสีดำสุดเย้ายวน
ชุดชั้นในไทรอัมพ์

Picket Fence (พิคเก็ท เฟนซ์) เป็นเรื่องราวของซัมเมอร์ พุ่มไม้กลิ่นหอม และหมู่มวลดอกไม้ เส้นด้ายฟูนุ่มน่าสัมผัส ลวดลายดอกไม้สวยๆ ประดับประดาอย่างงดงามอยู่บนผืนผ้าสีพาสเทลสวยหวาน เพิ่มความสวยสไตล์สาวหวานให้แก่ซีรี่ส์นี้

ชุดชั้นในไทรอัมพ์

Nature Inspired (เนเจอร์ อินสไปร์ด) เป็นธีมสุดโรแมนติก เนื้อผ้าหรูหรา ลวดลายดอกไม้ตระการตา พร้อมกลิ่นอายสไตล์ฝรั่งเศสเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ รูปทรงเป็นแบบวินเทจผสานความโมเดิร์น สะดุดตาด้วยผ้าตาข่ายโปร่ง บางเบา และลูกไม้สุดหรู

ชุดชั้นในไทรอัมพ์

Scheherazade (เซเฮราซาด) ความแข็งแกร่ง ความงาม และความน่าหลงใหลของราชินีเปอร์เซีย สะท้อนผ่านลูกไม้ลายอารบิก เนื้อผ้าสัมผัสเนียนนุ่ม สีพีชและฟ้าหม่น ให้ความรู้สึกน่าหลงใหลและเซ็กซี่อย่างงดงาม ชวนหลงใหลราวกับต้องมนต์

พบกับความเซ็กซี่และน่าค้นหาของชุดชั้นใน Essence by Triumph (เอสเซ้นส์ บาย ไทรอัมพ์)
ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศและติดตามสาระดีๆ จากไทรอัมพ์
ผ่านทาง www.facebook.com/triumphTH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up