FASHION OF THE WEEK : CLASSIC BLACK สไตล์ “โคลอี้ มอเร็ตซ์” หวานใจหนุ่ม “บรู๊คลิน เบ็คแฮม”

จัดเป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนหนึ่งของฝั่งฮอลลีวูด สำหรับสาว โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ (Chloë Grace Moretz) ไม่ใช่เพราะหน้าตาที่โดดเด่นถึงทำให้เธอเป็นที่รู้จัก แต่ยังรวมถึงฝีมือการแสดงที่เหนือชั้น

ถึงแม้โคลอี้จะมีอายุเพียง 19 ปี แต่ฝีมือของเธอการันตีตัวภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ทำให้โคลอี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ บ้านเรา โคลอี้ก็เรียกความนิยมไปได้ไม่น้อยเลยแหละนอกจากเรื่องผลงานภาพยนตร์แล้วสิ่งที่ทำให้โคลอี้กลายเป็นไอดอลของวัยรุ่นหลายๆ คนนั่นก็คือรูปร่างที่เธอถูกยกให้เป็นถูกนำเทรนด์สาวอวบที่สวยที่สุด และไหนจะพ่วงตำแหน่งหวานใจของหนุ่ม บรู๊คลิน เบ็คแฮม (Brooklyn Beckham) ลูกชายคนโตของ เดวิค-วิคตอเรีย เบคแฮม อีกล่ะ

Premiere Of Universal Pictures' "Neighbors 2: Sorority Rising" - Arrivals

แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นไอดอลมักจะทำให้หลายคนสนใจทุกอย่างในตัวของเธอ โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นโดยเธอมักจะมาในชุดสีดำ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของสาวโคลอี้ไปเสียแล้ว FASHION OF THE WEEK สัปดาห์นี้เราจะพาไปเจาะลึก สไตล์การแต่งตัว CLASSIC BLACK ของสาวโคลอี้กันค่ะ ว่าแล้วก็ตามไปเปิดตู้เสื้อผ้าของสาวโคลอี้กันเลย

โคลอี้เป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่ชอบทำกิจกรรมอยู่ตลอด จึงทำให้โคลอี้ไม่ใช่ผู้หญิงตัวเล็กหุ่นบางเหมือนวัยรุ่นทั่วๆไป แต่โคลอี้สวยในแบบฉบับสาวหุ่นนักกีฬาดูสุขภาพดี เสน่ห์ของเธออยู่ตรงนี้แหละ ตรงที่เธอก็ไม่แคร์ว่าเธอจะต้องเป็นผู้หญิงที่ดูบอบบางตามกระแสนิยม เพราะเธอเชื่อว่าความสวยมีหลายรูปแบบ ถึงแม้เธอจะเป็นดาราที่ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลาแต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือการเป็นตัวของตัวเอง และนี่แหละที่ทำให้ใครหลายคนถึงหลงรักเธอ

มาพูดเรื่องสไตล์การแต่งตัวของเธอกันต่อ เวลาไม่ได้ออกงานหรือวันสบายๆ ของเธอคุณแทบจะไม่เชื่อเลยว่านักแสดงดาวรุ่งอย่างเธอจะแต่งตัวแบบนี้หรอเนี่ย เพราะโคลอี้มักจะมาในชุดที่สบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ กางเกงสกินนี่ และรองเท้าผ้าใบ ที่สุดแสนจะธรรมดาจนเราคาดไม่ถึงเลยแหละ

5

ถึงแม้ว่าในวันธรรมดาๆ เธอจะปล่อยตัวชิวแค่ไหน แต่ในส่วนของชุดออกงานนั้น ขอบอกว่าจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ถ้าเป็นงานพรมแดงใหญ่ๆ เธอก็ไม่พลาดที่จะใส่ชุดราตรียาวสีดำ เป็นสีที่เธอใส่บ่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเรามองว่าชุดสีดำเป็นสีที่เหมาะกับรูปร่างสาวอวบอย่างเธอนะ

4

นอกจากชุดราตรียาวลากพื้นแล้ว ชุดเดรสกระโปรงสั้นสีดำ หรือมินิสเกิร์ตก็เป็นอีกลุคที่สาวโคลอี้ใช้บริการอยู่บ่อยๆ สีดำตัดกันได้ดีกับผิวขาวๆ ของเธอเพราะมันทำให้เธอโดดเด่น สวยหรูดูแพง แต่ก็ยังมีความสดใสสมวัยแฝงอยู่เช่นกัน
1

3

ลุคสาวหวานผ่านไปแล้ว อีกลุคหนึ่งที่เรามักจะเห็นสาวโคลอี้ใส่อยู่บ่อยๆ นั่นก็คือลุคเท่ๆ ด้วยแจ็คเก็ต และกางเกงขายาว มันทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงยุคใหม่ สวย เก่ง ฉลาด แถมยังดูคล่องแคล่วอีกด้วย

2

ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าสาวโคลอี้มักจะใส่รองเท้าส้นสูงแบบเปิดหน้าเท้าอยู่บ่อยๆ ใช่ไหมล่ะ นั่นคือเคล็ดลับความสวยของเธอเลยนะ เพราะด้วยรูปร่างที่เป็นผู้หญิงไม่ได้สูงยาวเข่าดีเหมือนนางแบบ แต่เป็นหุ่นนักกีฬา ทำให้บางครั้งการแต่งตัวของเธอจะทำให้ดูดัน ดูตัวสั้น การเลือกรองเท้าทแบบเปิดหน้าเท้าจะช่วยให้ช่วงขาดูเรียวยาวขึ้นนั่นเองค่ะ ใครที่อยากขาเรียวยาวก็สามารถนำเทคนิคของสาวโคลอี้ไปใช้กันดูนะคะ

6

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com, www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up