ทีเด็ด Kade Spade ออกไอเท็มน่าใช้ ใหม่ล่าสุดรับAutumn 2016

Kade Spade แบรนด์แฟชั่นจากฝั่งอเมริกามีอะไรมาให้เราเซอร์ไพรส์ตลอด ล่าสุดกับคอลเล็คชั่น Autumn 2016 ก็ขนไอเท็มเด็ดมาเพียบ ขอเตือนเลยว่าใครที่เป็นสาวกแบรนด์นี้อดใจไม่ไหวแน่ๆ

เพิ่งจะมีงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าซีซั่นใหม่ไปหมาดๆ งานนี้เลยได้เวลาอวดโฉมบรรดาไอเท็มเด็ดๆ อย่างกระเป๋า เครื่องประดับ และของใช้น่ารักๆ เพียบ

kade spade 2016

โดยซีซั่นนี้ได้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากหลายสิ่งมาผสมผสานเป็นชิ้นงานสุดเก๋ ทั้งกลุ่มคนรักเสียงดนตรี และสไตล์โบฮีเมียน รวมถึงนักร้องของกลุ่มละครเวทีเรื่องไฟเออร์เบิร์ด (Firebirds) โดยบิลลี่ ฮอลิเดย์ ศิลปินบลูส์แห่งแจ๊สคลับ,ทามารา โรโจ กับช่อดอกกุหลาบแดง และไลซ่า มินเนลลิ ราชินีแห่งคาบาเร่ต์

kade spade 2016kade spade 2016

ทั้งนี้ไอเท็มเด่นๆ อย่างกระเป๋าเรียกว่าทั้งสีสัน และรูปแบบของดีไซน์มีให้เลือกหลากหลายสไตล์มาก ทั้งแฟนตาซี มินิมอล และสนุกสนาน ในส่วนของของใช้กระจุกกระจิกและเครื่องประดับต่างๆ ก็สร้างสรรค์ออกมาให้เกิดจุดเด่นได้ที่สอดคล้องไปกับคอนเซ็ปต์ของคอลเล็คชั่นนี้ แต่ก็สามารถเปล่งประกายได้อย่างมีเอกลักษณ์ และส่วนใหญ่ก็เป็นไอเท็มน่าใช้ที่ส่วนใหญ่ขาดไม่ได้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาSwan, พวงกุญแจSwan หรือเคสสำหรับใส่สมาร์ทโฟน

kade spade 2016

อัพเดตกันให้ขนาดนี้แล้ว เตรียมตัวไปจัดมาสักชิ้นดีไหมล่ะ

 

เรื่อง : sriploi

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up