เคล็ดลับกำจัดปัญหาผิวพัง ให้ปังเหมือนผิวหน้า

การดูแลเรื่องความสวยความงาม จริงๆ แล้วยังมีอะไรที่มากกว่าผิวหน้า โดยเฉพาะผิวกายที่สาวๆ หลายคนมองข้าม บอกเลยว่าต้องรีบหันกลับมาดูแลกันได้แล้ว ก่อนที่ผิวจะพังโดยไม่รู้ตัว!!!

ใบหน้าสวยแล้ว ผิวใส ใครๆ ก็อยากได้ จุดนี้เลยต้องเอาใจใส่กันมากเป็นพิเศษ ยิ่งเวลาที่อยากจะใส่เสื้อผ้า อย่างเสื้อแขนกุด , กระโปรงสั้น แม้กระทั่งชุดว่ายน้ำ ถ้าไม่ดูแลให้ดีจะเกิดปัญหาใหญ่เลยนะ ผิวไม่สวยปังจริงๆ ใครจะไปมั่นใจ วันนี้ใครที่กำลังกังวลใจกับเรื่องปัญหาผิวกายอยู่ล่ะก็ มาค้นหาทางออกของการดูแลผิวที่เรานำมาฝากกัน ใครถนัดหรือสะดวกแบบไหนจัดไปเลยจ้า

ผิวสวยด้วยการกิน

กับประโยคที่เราได้ยินกันมานานที่ว่า You are what you eat. ไม่ได้ใช้แค่กับเรื่องสุขภาพร่างกายเท่านั้น แต่สุขภาพผิวก็เข้าข่ายด้วย อาหารบางประเภท ถ้าทานเป็นประจำก็มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่นและดูสดใสขึ้นได้ โดยเฉพาะอาหารที่จำพวกผักผลไม้ เช่น บล็อกโคลี,แครอท ,อะโวคาโด,มะเขือเทศ,ฝรั่ง,องุ่น,ส้ม และมะละกอ ของพวกนี้มีสารเบตาแคโรทีน วิตามินเอ ซี และอีสูง ซึ่งช่วยในเรื่องลดการหมองคล้ำ และผิวสดใสตึงกระชับมากขึ้นได้

Vaseline White

แต่ถ้าคุณเป็นสายทานเนื้อสัตว์ จุดนี้อาจจะต้องเลือกเป็นการทานปลาทะเลจะดีมาก เพราะในเนื้อปลานอกจากจะมีโปรตีนที่ดีอยู่สูงแล้ว ยังมีคอลลาเจนสูงด้วย ทำให้ผิวของเราดูอ่อนวัย สดใส ใครที่ทานแต่สัตว์ใหญ่อาจจะต้องปรับพฤติกรรมกันบ้างแล้วนะ เพราะเอาเข้าจริงๆ อาหารที่แนะนำเหล่านี้ก็มีประโยชน์มากกับสุขภาพร่างกายของเราด้วย

Vaseline White

 

5 นาทีก็ผิวสวยได้

มีเวลาว่างวันหยุดอย่าให้เสียเปล่า มาเข้าครัวหาวัตถุดิบ  เพื่อทำสูตรเด็ดสำหรับการดูแลผิวกันดีกว่า ซึ่งสูตรนี้เน้นเพื่อให้ผิวดูชุ่มชื่นกระจ่างใส ขั้นตอนและวัตถุดิบรับรองว่าหาง่าย ทำไม่ยากด้วย

วัตถุดิบที่ต้องเตรียม : แตงกวาแบบสไลด์ไม่ปลอกเปลือก ประมาณ ¼ ลูก,น้ำตาลทราย ¾ ถ้วย,น้ำมันมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะ และน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ 8-10 หยด (ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ตัวนี้ช่วยเรื่องกลิ่นเฉยๆ)

Cucumber

เมื่อเตรียมวัตถุดิบได้ครบแล้ว นำทุกอย่างมาบดให้ละเอียดและผสมตามสัดส่วนจนเข้ากันดี เวลาใช้เพียงนำมาทาและขัดถูผิวตามบริเวณต่างๆ จะช่วยให้ผิวดูสดชื่นกระจ่างใส ขี้ไคลหายเกลี้ยง ทำแบบนี้เป็นประจำครั้งละ 5 นาที จะเห็นผลที่ชัดขึ้น

เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะสม

ทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว หาสูตรจากธรรมชาติมาช่วยดูแลผิวก็แล้ว อีก 1 วิธีที่ควรจะเสริมเข้าไปอีกก็คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่าง Vaseline Healthy White UV Lightening Lotion ด้วย เพราะสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดควบคู่ไปกับการดูแลผิวให้ชุ่มชื่นสดใสได้ ข้อนี้สำคัญมาก เพราะอากาศบ้านเราเสี่ยงต่อการทำให้ผิวพังจริงๆ ดังนั้นถ้าได้ครีมบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติแบบนี้ ปัญหาเรื่องรอยด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอก็ยิ่งหายห่วงไปได้เลย ยิ่งถ้าสาวๆ คนไหนผิวแห้ง ก็ต้องดูแลหนักๆ เพราะโลชั่นที่ดี ต้องมีคุณสมบัติทั้งปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกได้ และบำรุงฟื้นฟูผิวได้ด้วย

Vanquishh_Lotion_TH_UV_250ml_PackA4

ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับเพื่อการดูแลผิวต่อได้ที่ www.vaselinethailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up