มาออกเสียงกัน! ย้อนดู 8 ช็อต คุกเข่าขอแต่งงาน คู่ไหนทำต่อมโรแมนติกพุ่งกระฉูดที่สุด

มาออกเสียงกัน! ย้อนดู 8 ช็อต คุกเข่าขอแต่งงาน คู่ไหนทำต่อมโรแมนติกพุ่งกระฉูดที่สุด

คุกเข่าขอแต่งงาน โมเม้นต์หวานซึ้งที่ผู้หญิงเกือบทั้งร้อยสารภาพว่าฝันถึง แต่ของอย่างนี้ลำพังผู้หญิงฝ่ายเดียวไม่สามารถทำให้เกิดได้นะคุณขา มันต้องมีแฟนหนุ่มเป็นตัวเดินเรื่อง จริงม้ายยยย

โชคดีว่าหนุ่มๆ สมัยนี้เขาเกิดมาพร้อมต่อมโรแมนติกทำงานเต็มสูบ เราจึงได้เห็นช็อตโชว์หวานคุกเข่าขอแต่งงาน แถมบางหนุ่มก็จัดใหญ่ จัดเต็ม คุกเข่ากลางที่สาธารณะ ไม่มีอาย ไม่มีกั๊ก แพรวดอทคอมเห็นแล้วก็วี้ดวิ้ว กดไลค์ให้ล้านครั้ง อยากให้ดีเอ็นเอโรแมนติกเยี่ยงนี้บรรจุอยู่ในตัวผู้ชายทุกผู้ทุกนามเลย เพี้ยง!!!

และด้วยมีความอยากกระตุ้นต่อมโรแมนติกให้ทำงานแบบหนักๆ ลิสต์นี้แพรวดอทคอมจึงขอชวนคุณๆ มาเสพภาพหวานคุกเข่าขอแต่งงานสะท้านเมืองของเหล่าคนดัง ดูแล้วก็ช่วยออกเสียงกันด้วยนะยูว์… ว่าคู่ไหนทำต่อมโรแมนติกของคุณพุ่งกระฉูดสูงที่สุด

‘เป๊ก-เปรมณัช’บุกขึ้นเวทีคุกเข่าขอ ‘นิว’ แต่งงานกลางคอนเสิร์ต (ภาพ: @nj_moment)

คุกเข่าขอแต่งงาน

สดๆ ร้อนๆ กลางคอนเสิร์ต THE BATTLE OF BFF CONCERT ที่ทำเอาคนทั้งฮอลล์ได้ร่วมซาบซึ้งไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ หนุ่มเป๊กก็โดดขึ้นเวทีร้องเพลง ‘เคียงดาว’ ที่นัยว่าสื่อถึงสถานที่ทั้งคู่พบกันครั้งแรกคือเชียงดาว โดยหลังจากร้องเพลงจบ  เป๊กก็คุกเข่าขอนิว ทำเอานักร้องสาวซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

‘แตงโม’ ควงแฟนสาวทัวร์ยุโรป ก่อนทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานบนเทือกเขาทิตสิส (ภาพ: @tangmo.tangmo)

คุกเข่าขอแต่งงาน

พิธีกรปากจัด แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ทายาทอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน แต่กับความรักหนุ่มคนนี้หวานจัดหนักด้วยการพาแฟนสาวแอร์โฮสเตส เฟิร์น-เกวรินทร์ บินลัดฟ้าไปเที่ยวยุโรป ก่อนทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานบนเทือกเขาทิตลิส สวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าปุยหิมะขาวโพลน แต่หัวใจสองดวงนี่ชมพูมุ้งมิ้งฝุดๆ ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up