บอกเลยว่านี่แหละใช่! กับนวัตกรรมผิวอ่อนเยาว์ เปล่งประกายออร่า นาทีนี้ขอยกให้มหัศจรรย์ สาหร่ายหิมะสีแดง

บอกเลยว่านี่แหละใช่! กับนวัตกรรมผิวอ่อนเยาว์ เปล่งประกายออร่า นาทีนี้ขอยกให้มหัศจรรย์ สาหร่ายหิมะสีแดง

3 ผลิตภัณฑ์ MAGIQUE รวมตัวกันเพื่อไขรหัสเอาชนะธรรมชาติแห่งริ้วรอย
เพราะผิวสวยและความอ่อนเยาว์เป็นเรื่องที่อยู่คู่กับผู้หญิงทุกคน การพัฒนานวัตกรรมความงามจึงไม่เคยหยุดนิ่ง วันนี้สาวแพรวอย่างเราจะมาไขรหัสลับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับผิว เพื่อคงผิวสวย อ่อนเยาว์ เปล่งประกายออร่า และเอาชนะทุกอุปสรรคที่ธรรมชาติสร้างขึ้นกัน

PraewMagique_02
โดย Editor’s Choice of The Month ในรอบนี้ จะขอเสนอ “สาหร่ายหิมะสีแดง” ที่มีต้นกำเนิดจากเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ทาง Editor ขอยกให้เป็น Innovative Ingredient น้องใหม่สุดฮอตมาแรงในวงการ Anti-Aging แห่งปี 2016 เพราะด้วยความมหัศจรรย์ของสาหร่ายหิมะที่สามารถเติบโตบนยอดเขาที่มีสภาพแวดล้อมแปรปรวน ทั้งอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง มีหิมะปกคลุมหนา และรังสี UV ที่รุนแรง เอาเป็นว่าไม่น่าเชื่อว่าจะมีสิ่งมีชีวิตอยู่รอดได้เลย แต่สาหร่ายหิมะนี้กลับอยู่รอดได้ด้วยการฟรีซตัวเองให้หยุดนิ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าจำศีลนั่นเอง และเปลี่ยนตัวเองจากสีเขียวเป็นสีแดง และหยุดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเองอยู่รอดในสภาวะวิกฤตได้

สาหร่ายหิมะเปลี่ยนสีจากเขียวเป็นแดง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเองอยู่รอดในสภาวะวิกฤต

PraewMagique_04

การฟื้นฟูของคอลลาเจน หลังจากได้รับการบำรุงด้วยส่วนผสมของสาหร่ายหิมะสีแดง

จากปรากฏการณ์ธรรมชาติอันน่าพิศวงนี้ Mibelle Biochemistry สถาบันวิจัยสวิตเซอร์แลนด์ จึง นำสาหร่ายหิมะสีแดง เจ้าหญิงผู้เลอโฉม ที่ 1 ปีมีครั้ง มาไขรหัสในระดับโมเลกุล จนเกิดเป็นส่วนผสมสุดเลอค่าที่ช่วยให้ผู้หญิงอย่างเราเอาชนะธรรมชาติแห่งริ้วรอยใน MAGIQUE (มาจีค) ด้วยการดึงความพิเศษที่สามารถจำลองสภาวะการจำกัดแคลลอรี่ (Caloric Restriction Mimetic Activity) และเข้าควบคุมเมตาบอลิซึมเสมือนกับผิวหน้าได้ออกกำลังกาย และพร้อมเข้าฟื้นบำรุงคอลลาเจนได้ถึง 140%* จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าที่ร่วงโรยเพราะสภาพอากาศแปรปรวนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

และด้วยสรรพคุณที่แสนจะวิเศษนี้เองที่ทำให้ “สาหร่ายหิมะสีแดง” เป็นส่วนผสมที่ได้รับรางวัล Innovation Prize สาขา Best Ingredient Award จาก in-cosmetics@ Europe เลิศป่ะล่ะ บอกได้คำเดียวว่าสาหร่ายหิมะสีแดงนี่หล่ะคือตัวช่วยเรื่องริ้วรอยที่เริ่ดที่สุดอีกตัว

เรามาพูดถึงตัวที่เด็ดที่สุดของ MAGIQUE (มาจีค) หนึ่งใน item ที่ Editor ขอเลือกให้เป็น Editor’s Choice เพื่อสาวๆ แพรวที่ไม่ยอมแพ้ธรรมชาติกันนะคะ ซึ่งจะเป็นตัวไหนไปไม่ได้ นอกจาก MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM (มาจีค – ยูธฟูล เรเดียนซ์ อัลทิเมท คอลเลคติ้ง เซรั่ม) ตัวนี้ ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการปรนนิบัติฟื้นฟูผิวหน้า ด้วยการผลัดเซลล์ผิวชั้นบนอย่างอ่อนโยน พร้อมเพิ่มพลังงานในผิว ด้วยการทำงานร่วมกันของ 4 ส่วนผสมล้ำค่าจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น “สาหร่ายหิมะสีแดง” “สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก” “ดอกตะบองเพชรจากทะเลทรายใจกลางประเทศเม็กซิโก” และ “อนุพันธ์วิตามินซีเสถียรสูง”

PraewMagique_05

ขวดเซรั่มเป็นสีแดงไวน์ ดูหรูหรา น่าใช้มาก

เอาล่ะคะ ถึงเวลาพิสูจน์ให้สาวแพรวทุกคนได้เห็นด้วยตากันแล้ว เริ่มจากมาดูกันเลยว่าเนื้อเซรั่มเป็นยังไง

PraewMagique_07

เนื้อเซรั่มเข้มข้น ออกสีชมพูอ่อน ได้กลิ่นหอมจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้รับการบำรุง

PraewMagique_08

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

PraewMagique_09

ซ้าย : ไม่ได้ทา MAGIQUE Serum / ขวา : ทา MAGIQUE Serum
เมื่อทดสอบกับผิว หลังบำรุงด้วยมาจีค เซรั่ม ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น

PraewMagique_10

ซ้าย : ใช้เซรั่มตัวอื่น /ขวา : ใช้ MAGIQUE
เมื่อทดสอบกับกระดาษซับมัน ทำให้เห็นว่าเนื้อมาจีค เซรั่ม ไม่ก่อให้เกิดความันบนใบหน้า

แค่นี้ก็เริ่ดสุดๆ แล้วใช่มั้ยคะสาวๆ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นค่ะ เพราะแค่ริ้วรอยหายไป ก็อาจไม่เพียงพอสำหรับผู้หญิงที่รักความงามขั้นเทพอย่างเรา จึงต้องขอเพิ่มความพีคเข้าไปอีก ด้วยอีก 2 ผลิตภัณฑ์ ที่จะมาตอบโจทย์ทุกด้านของการคงไว้ซึ่งผิวอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ได้รูป และกระจ่างใส คือ

PraewMagique_11

มาจีค เดย์ครีม และ มาจีค ไนท์ครีม

YOUTHFUL RADIANCE ADVANCED REGENERATING DAY CREAM SPF 30 PA ++++
(มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ – แอดวานซ์ รีเจเนอเรติง เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 30 พีเอ++++)
นอกจากส่วนผสมของสาหร่ายหิมะสีแดงแล้ว ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือ สาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินแห่งท้องทะเลลึก Blue Algae และอนูมุกเหลือบชมพู ที่ช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง เผยผิวหน้ากระจ่างใสอมชมพู มีสุขภาพดี แถมยังมี SPF สูงถึง 30 PA++++ ด้วยค่ะ จึงช่วยปกป้องแสงแดดทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีได้ยาวนานถึง 5 ชั่วโมงต่อเนื่องกันเลยทีเดียว

และ YOUTHFUL RADIANCE ADVANCED REGENERATING NIGHT CREAM
(มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ – แอดวานซ์ รีเจเนอเรติง ไนท์ ครีม)
ไนท์ครีมสุดเข้มข้น แต่ซึมซาบล้ำลึกและรวดเร็ว ที่แน่นอนว่าต้องมีส่วนผสมของสาหร่ายหิมะสีแดง ที่ช่วยเสริมเรื่องฟื้นบำรุงคอลลาเจน ให้ผิวดูกระชับขึ้น ริ้วรอยลดเลือนลง และยังมีส่วนผสมที่หาได้ยากในสกินแคร์บ้านเรา อย่างซิน-แอ็ก (SYN-AKE) ที่จะช่วยคลายกล้ามเนื้อริ้วรอยร่องลึกให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นเหมือนการทำโบท็อกซ์เลย ไม่ต้องเจ็บตัวแถมสวยด้วยค่ะ

PraewMagique_12

ไขรหัสผิวอ่อนเยาว์ เปล่งประกายออร่ากับ MAGIQUE กัน

ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าการใช้มาจีค ร่วมกัน เริ่มจากการทาเซรั่ม และเดย์ครีมในตอนกลางวัน และไนท์ครีมก่อนนอน ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวดูเปล่งประกายออร่ากว่า 70%, ผิวดูใสขึ้น 75% รอยด่างดำแลดูจางลง ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น 80%**

และหลังจากที่ได้ทดลองใช้เองอย่างต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้น เวลาเอามือลูบไปที่หน้าแล้วลื่นเนียนมาก จุดด่างดำกูจางลง และที่สำคัญคือน้องกาปลายหางตาและริ้วรอยร่องแก้มตื้นขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยล่ะ รู้สึกประทับใจที่สุดเลย รับรองว่าจะใช้ต่ออย่างแน่นอน
เมื่อเราใส่ใจดูแลผิวหน้าของเราอย่างครบทุกขั้นตอนแล้ว รับรองได้เลยว่า ความอ่อนเยาว์ จะอยู่คู่กับสาวๆ ไปอีกนาน เมื่อผิวหน้าสวยพร้อมจะทำอะไรก็มั่นใจสุดๆ นี่แหละรหัสลับที่ทำให้สาวๆ อย่างเราเอาชนะธรรมชาติได้

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก MAGIQUE ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากสาหร่ายหิมะสีแดง
• ผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายแล้วที่ Watsons, EveandBoy ทุกสาขา และร้านผลิตภัณฑ์ความงามครบวงจรทั่วประเทศ
• ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก: www.magique.co.th หรือ facebook.com/magiquethailand

*จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการโดยบริษัท Mibelle AG Biochemistry, Switzerland พบว่าเมื่อนำเซลล์ไฟโบรบลาสต์ที่ถูกกระตุ้นให้ชราโดยสาร เพื่อใช้เป็นตัวแทนการจำลองกระบวนการชรา (aging model, Hayflick model) มาเพาะเลี้ยงในสารสกัด Snow Algae 0.1% พบว่าเซลล์ไฟโบรบลาสต์มีการสร้างคอลลาเจน I และคอลลาเจน III เพิ่มขึ้น

**ทดสอบ ด้วยวิธี C.L.B.T ในอาสาสมัครหญิงจำนวน 20 คนอายุระหว่าง 30 – 44 ปีเมื่อวันที่ 2–30 มี.ค.59 โดยบริษัทสปินคอนโทรลเอเชียจำกัดเมื่อใช้เป็นประจำ อย่างต่อเนื่องผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up