JELLY SHOES รองเท้าเจลลี่ ใส่เก๋ไม่หวั่นวันฝนฉ่ำ

Jelly Shoes แฟชั่นรองเท้าที่ต้องได้ใช้แน่นอนในช่วงหน้าฝน วันนี้เลยลิสต์มาให้ดูกันว่าแฟชั่นร้องเท้าเจลลี่ เขามีให้เลือกหลายสไตล์เลยนะ

ไม่กี่วันมีเหตุเดินลุยท่ามกลางฝนกระหน่ำ งานฝนฟ้าแบบนี้เรื่องปกติยังไงก็ไม่มีหวั่น มารู้ตัวอีกทีรองเท้าคู่โปรดลิลี่มอมแมมถึงขั้นต้องส่งคลีนทำความสะอาดยกใหญ่ ในภาวะคาดการ์ณความเจิงนองไม่ได้ รองเท้าเจลลี่นี่ล่ะจะมาช่วยให้พร้อมลุยเอ้าท์ดอร์แบบไม่ต้องหวั่นรองเท้าคู่สวยจะเสียโฉม นอกจากนี้ความดีงามคือยังไม่อับชื้น
แล้วทำไมถึงเรียกรองเท้าเจลลี่ ก็เพราะแม้จะผลิตจากยางพีวีซี แต่เนื้อสัมผัสกลับนิ่มใส่สบายไม่บาดเท้า แถมเดี๋ยวนี้มีออกมาหลายดีไซน์ให้เหมาะกับแต่ละสไตล์แต่งตัวและจริตความชอบ ว่าแล้วลิลี่เลยรวบรวมแบรนด์ฮิตราคาดีมาให้ดู
HOLSTER

jelly shoes
เริ่มต้นที่โฮลสเตอร์ แบรนด์รองเท้าเจลลี่ชั้นนำของออสเตรเลีย เริ่มแรกออกแบบมาให้เป็นรองเท้าสำหรับสวมใส่เดินเล่นริมชายหาด แต่ด้วยรูปลักษณ์งานดีไซน์ที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ประดับอัญมณีอะคริลิค เปลือกมุก ลูกปัดแก้วหรือคริสตัลสวารอฟสกี้จนโดดเด่น จึงทำให้สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ทุกโอกาส
ที่ลิลี่ใส่คือรุ่น Sunlight Bronze โทนสีบรอนซ์ทองมีอัญมณีอะคริลิคเม็ดกลมวิบวับที่สายคาดด้านหน้าและสายรัดข้อเท้า หยิบมาใส่เดย์ลุคก็ดี๊ดี หรือจะใส่เลยไปวันออนเดอะบีชก็เริ่ดอยู่
F-Troupe

jelly shoes
รองเท้าสัญชาติอังกฤษกับชื่อรุ่นเก๋คุณสมบัติแซบเวอร์ Bathing Shoes บ่งบอกถึงการกันน้ำเป็นอย่างดีและระบายอากาศ มีทั้งดีไซน์ลายฉลุ Wording ‘PEACE’ และ ‘LOVE’ หรือใครชอบแบบเฟี้ยวหน่อย มีดีไซน์เลียนแบบหมุดแบบที่ลิลี่ใส่ คู่นี้มาเพิ่มเติมความชิคในวันชิลๆ รับประกันความใส่สบาย
MELISSA

jelly shoes
แบรนด์จากประเทศบราซิลมีขายเฉพาะที่ร้าน Jelly Dreams ไฮไลท์เด็ดของ Melissa อยู่ที่การชอบผนึกกำลังร่วมกับดีไซเนอร์ระดับโลกครีเอทรองเท้าเจลลี่เก๋ๆ พันธมิตรมีทั้ง Vivienne Westwood, Karl Lagerfeld, Jean Paul Gaultier, Jason Wu ล่าสุดร่วมคอลลาโบเรชั่นกับ Jeremy Scott รองเท้าเจลลี่ทรงบัลเล่ต์เก๋ชิคโบใหญ่ หัวใจอ้วนพองไปอีก
JELLY BUNNY

jelly shoes
อีกแบรนด์เน้นงานดีไซน์ไม่แพ้กัน มีให้เลือกหลายสไตล์เน้นสีสันและความทันสมัย มีทั้งแบบรองเท้าแตะ รองเท้าคัชชูจนถึงมีส้น

งานนี้รักใครชอบใครต้องไปลองกันเอาเองนะ

เรื่อง : Lynlry_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up