อัพเดตบริการเสริมสวย เก๋ๆ แบบไม่จำกัดสถานที่

อัพเดตบริการเสริมสวยเก๋ๆ แบบไม่จำกัดสถานที่

งานยุ่ง รถติด แพลนชีวิตไม่ได้! สาวๆ ลองใช้บริการแอพลิเคชั่นเก๋ๆ ที่เสิร์ฟความสวยถึงที่แบบไม่จำกัดสถานที่ ไม่ต้องห่วงเวลา แค่โทรนัดก็จัดมาถึงที่ เมเนจเวลาในวันวุ่นๆ ได้สบาย ‘แพรวดอทคอม’ จัดมาให้พร้อมลุย!

อัพเดตบริการเสริมสวย

อัพเดตบริการเสริมสวย

อัพเดตบริการเสริมสวย

อัพเดตบริการเสริมสวย

FABbrigade
ตอบโจทย์ชีวิตยุ่งๆ ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่มีเวลามากนัก แต่ยังต้องสวยพร้อมออกงาน เขามีทั้งงานหน้า งานผม ทำเล็บ นวดผ่อนคลาย หรืออยากโยคะ พีลาทิสชิลๆ ที่บ้าน ก็มีทีมงานฝีมือดีระดับโปรมาเสิร์ฟความสวยให้แบบไม่จำกัดพื้นที่ ไม่จำกัดเวลา
เหมาะมากสำหรับงานรับปริญญาหรืองานแต่งตอนเช้าตรู่ สาวๆ ไม่ต้องตื่นไปเคาะประตูร้านเสริมสวยถึงที่ ฝ่ารถติดไปให้เสียเวลา แค่บอกความต้องการรายละเอียดของธีมงานให้ตรงใจก็สวยได้แล้ว แถมยังสะดวกไปอีก เพราะทั้งหมดนี้จ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านแอพลิเคชั่นได้เลย แฮปปี้ไปเลยค่า
Check Price : บริการแต่งหน้าเริ่มต้นที่ 2,450 บาท สำหรับทำผม 1,450 บาท++ / ครูโยคะ ครูพิลาทิส และเทรนเนอร์ส่วนตัว 1,650 บาท++ / นวดผ่อนคลายหรือนวดกดจุด 1,750 บาท++ / ทำเล็บมือและเท้าสุดหรู ราคาเริ่มต้นที่ 1,650 บาท++
How to: ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นผ่าน App Store หรือ Google Play / www.fabbrigade.com

อัพเดตบริการเสริมสวย

อัพเดตบริการเสริมสวย

อัพเดตบริการเสริมสวย

อัพเดตบริการเสริมสวย

FITALIKA
สาวๆ ที่มีสถานที่ทำงานเปลี่ยนไปทุกวัน จะสมัครคอร์สฟิตเนตก็ระบุพื้นที่จริงจังเป็นหลักเป็นแหล่งไม่ได้ หรือเป็นคนชอบความหลากหลาย อยากรู้อยากลองโน่นนี่ ไม่ซ้ำซากจำเจ
แนะนำ FITALIKA ที่ให้สาวๆ สร้างแพคเกจออกกำลังกายในแบบฉบับของตัวเอง สามารถเลือกกิจกรรมโปรดได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งโยคะ พีลาทิส ว่ายน้ำ ต่อยมวย หรือเรียนแดนซ์ สะดวกสตูดิโอไหนก็กดคลิกโลเกชั่นได้ถึง 12 ที่ มีตั้งแต่ย่านสาทร ทองหล่อ เอกมัย ไปจนถึงปิ่นเกล้า เกษตร-นวมินทร์ ครอบคลุมทุกพื้นที่
แถมยังเลือกจำนวนครั้งและวันเริ่มแพคเกจเองได้ตามใจชอบ หลังจากชำระเงินเสร็จเรียบร้อย ก็รอรับ QR Code ไปใช้บริการได้เลย เรียกได้ว่าสะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่แบบสุดๆ
Check Price : แพคเกจเริ่มต้นเพียง 850 บาท
How to : fitalika.com

เรื่อง : Anne

ภาพ : FABbrigade, FITALIKA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up