3 นางงามสู้ชีวิต ‘น้ำตาล-ฝ้าย-แนท’ตอบโจทย์! ชั่วโมงนี้ต้องหน้าคม สวยใจสู้ ไม่ทิ้งฝัน!

นางงามสู้ชีวิต สวยอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องต้องใจสู้ด้วย!

นางงามสู้ชีวิต กำลังมา…หรือจะกลายเป็นเทรนด์ไปซะแล้ว เพราะ ณ ตอนนี้บอกเลยว่า นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ต้องคมเข้มผิวแทนมาวินสุดๆ แล้ว เรื่องราวของเหล่าบรรดานางงามหน้าคมที่ได้ครองมงกุฎเฉิดฉายบนเวทีประกวดนั้นก็สุดดราม่า เพราะแต่ละคนหน้าสวยใจสู้กันสุดๆ มีใครบ้างตามมาดูกันเลย

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ นางงามสู้ชีวิต

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ นางงามสู้ชีวิตเรียกได้ว่าสั่นสะเทือนวงการประกวดนางงามในบ้านเราซะจริงๆ สำหรับกระแสนางงามผิวสีแทนหน้าคม ดูจากน้องน้ำตาล สาวบางพลี จ.สมุทรปราการ ที่ตอนนี้กำลังศึกษา ปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 จุลชีววิทยา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 คนล่าสุด

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ นางงามสู้ชีวิต

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ นางงามสู้ชีวิตบอกเลยว่าน้ำตาลเป็นสาวขาลุย ติดดิน ชอบออกค่าย ทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ซึ่งถ้าในวันธรรมดาแทบจะไม่แต่งตัวแต่งหน้าเลย

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ นางงามสู้ชีวิต

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ นางงามสู้ชีวิต แต่ยังคงสวยธรรมชาติ ผิวสีแทน หน้าคมเเบบไทยเเท้ๆ  ไม่สวยตามบล็อคเหมือนคนอื่นๆ แถมยังช่วยที่บ้านทำงานหารายได้ตั้งแต่เด็ก บางครั้งก็ทำงานพาร์ทไทม์ เป็นเสิร์ฟ หรือทำงานอะไรก็ได้ที่พอทำได้เพื่อช่วยครอบครัวและถือเป็นการฝึกตัวเองด้วย  จนตอนนี้ทำให้แข็งแกร่งขึ้น ยังไงก็อย่าลืมช่วงส่งกำลังใจให้น้องน้ำตาลสำหรับการเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สด้วยนะจ๊ะ

ภาพ : namtanlitaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up