สาวก KAWS น้ำตาจะไหล เมื่อเสื้อยืด KAWS Collection จาก UNIQLO กลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้ง!

คราวที่แล้วใครพลาดไม่ต้องเสียใจไปนะ เพราะคราวนี้เสื้อยืด KAWS Collection สุดฮิตจากยูนิโคล่ กลับมาตามคำเรียกร้องและสามารถช้อปก่อนใครได้ที่ “UNIQLO ONLINE STORE”

ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิตอลที่นิยมเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ทางยูนิโคล่จึงได้ทำการเปิดตัว ‘UNIQLO ONLINE STORE’ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการจำหน่ายสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น

KAWS Promo

อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับซื้อสินค้าออนไลน์ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งนอกจากความง่ายและสะดวกสบายในการจับจ่ายสินค้ายูนิโคล่ได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังได้พบกับโปรโมชั่นและสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษยอดนิยม ที่ทางยูนิโคล่ได้เตรียมนำมาจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

KAWS_SocialMedia4

KAWS_SocialMedia6

“UNIQLO ONLINE STORE” จะพร้อมเปิดให้การบริการอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559 ผ่านทาง www.uniqlo.com/thโดยจะมีการนำเสนอทั้งสินค้าปกติและสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่จะมีวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์โดยเฉพาะ เช่น คอลเลคชั่น KAWS ซึ่งเกิดจากร่วมมือระหว่างยูนิโคล่กับKAWS ศิลปินแนวสตรีทอาร์ทในการรังสรรค์เสื้อยืดที่มีคาแรคเตอร์แนว Companion ราคาตัวละ 590 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up