เทรนด์ผิวสวยสุขภาพดีของผู้หญิงยุคใหม่ ผิวสีไหนก็สวยได้

ความคิดที่ว่าผู้หญิง “ผิวขาว” คือผู้หญิงที่สวย และผู้หญิง “ผิวคล้ำ” คือผู้หญิงไม่สวยนี่มันเป็นความคิดที่ค่อนข้างโบราณไปหน่อยนะคะ เพราะความงามที่แท้จริงนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ต่อให้สาวๆ จะมีผิวสีไหน จะขาว ดำ คล้ำ แทน เชื่อเถอะค่ะว่าทุกคนสามารถมีผิวที่สวยได้

ผิวที่สวยในที่นี้เราหมายถึง “ผิวที่มีสุขภาพดี” เพราะต่อให้คุณมีผิวขาวตามค่านิยมที่คนชื่นชอบก็จริงแต่ถ้าผิวของคุณสุขภาพไม่ดี แห้งกร้าน จับแล้วไม่นุ่นชุ่มชื่น แบบนั้นก็ไม่เวิร์คนะว่าไหม? ซึ่งตอนนี้เทรนด์ผิวสุขภาพดีก็เป็นที่นิยมกันมากขึ้นลองสังเกตดูผิวของดาราสมัยนี้ มีมิติมากขึ้น ไม่ขาวแบน หรือขาวเป็นกระดาษ A4 เหมือนแต่ก่อน แต่เอ๊ะ สาวๆ คงสงสัยกันแล้วใช่ไหมคะว่าเราจะรู้ได้ยังไงว่าผิวเราสุขภาพดีหรือไม่? ไม่ยากค่ะวิธีเช็คสุขภาพผิวนั้นทุกคนสามารถทำตามได้ อย่างแรกเลยสามารถดูได้จากตาเปล่า ดูว่าผิวของเรานั้นมีสีผิวที่สม่ำเสมอไหม ตาดูแล้วก็ยังไม่ชัดค่ะต้องสัมผัสหรือจับผิวดูว่าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นรึเปล่า แต่ถ้าอยากรู้ชัดๆ ให้ลองเอาเล็บขีดที่ผิวเบาๆ ดู ถ้าไม่เห็นรอยขีด แสดงว่าผิวของเราแข็งแรง มีความยืดหยุ่นค่ะ ที่เราต้องให้ความสำคัญกับผิวขนาดนี้ก็เพราะผิวคืออวัยวะที่สำคัญช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นภายในไว้ และยังป้องกันมลภาวะต่างๆ ไม่ให้เข้ามาในร่างกายเราอีกด้วย ถือเป็นทหารเอกหรือเกาะป้องกันด่านแรกของร่างกายเราเลยก็ว่าได้

Jessica

shutterstock_275916962

Kendall Jenner

shutterstock_406593712

Miranda May Kerr

shutterstock_416880763

การที่เรายอมรับความสวยตามแบบของเราน่ะดีที่สุดแล้ว เพราะบางคนอยากจะมีผิวขาวซะจนไม่สนวิธีการว่าอันตรายรึเปล่า ทั้งฉีดผิว กินกลูต้า บริโภคทุกอย่างที่เชื่อว่าจะทำให้ผิวขาวขึ้น คงไม่ต้องอธิบายหรอกนะว่าโทษของมันมีอะไรบ้าง เพราะตัวอย่างก็มีให้เห็นในข่าวกันตลอดเวลาแค่มีผิวที่สุขภาพดีไม่ว่าผิวสีไหนก็สวยได้

แล้วไอ้ผิวสุขภาพดีเนี่ยต้องทำยังไง? ที่จริงแล้วการจะมีผิวสุขภาพดีนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยนะคะ แค่รู้จักดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นอีกสักหน่อยก็สามารถมีผิวที่สุขภาพดีได้แล้ว ยิ่งสมัยนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากมายตามท้องตลาดออกมาเป็นตัวเลือกให้กับสาวๆ แต่ก็ต้องเลือกให้ดีๆ นะคะ เพราะบางอย่างก็ไม่ได้คุณภาพ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถืออย่าง VASELINE  HEALTHY WHITE UV LIGHTENING เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติแถมยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วยไมโครดร็อปเล็ตจากวาสลีนเจลลี่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นและทริปเปิ้ลซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวีได้อีกด้วยค่ะ แถมยังน่าเชื่อถือเพราะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันดับ 1 ในประเทศ (ที่กล้าพูดเนี่ย เพราะเขาได้รับรางวัลการันตีมาแล้วจริงๆ ค่ะ) เหมาะกับทุกสภาพผิว จะผิวขาว ผิวสีแทน ก็ใช้ได้หมด

ที่สำคัญนะคะสาวๆ นอกจากจะบำรุงผิวด้วย VASELINE  HEALTHY WHITE UV LIGHTENING เป็นประจำทุกวันแล้วก็ต้องดื่มน้ำให้ครบ 8 แก้วต่อวันเพื่อผิวที่ชุ่มชื่น รับประทานผักผลไม้ที่มีประโยชน์ให้เยอะๆ ออกกำลังกายเป็นประจำควบคู่ไปด้วยจะดีมากค่ะ

Vanquishh_Lotion_TH_UV_250ml_PackA4
ถ้าใครอยากทราบข้อเพิ่มเติมก็เข้าไปติดตามได้ที่
 http://www.vaselinethailand.com/ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up