อัพเดทชีวิต ‘แพลงต้อน-อีตั้น’โตเป็นหนุ่มหล่อเนื้อหอมไม่เบา แม่หมิวไม่หนักใจ มั่นใจเลี้ยงลูกดี เพราะมีสิ่งนี้…

‘แพลงต้อน-อีตั้น’โตเป็นหนุ่มหล่อไม่เบา …สาวๆ ว่าไง

‘แพลงต้อน-อีตั้น’โตเป็นหนุ่มหล่อไม่เบา ล่าสุดหมิวพาลูกชายทั้ง2คน มาโชว์ความออร่าจับไม่แพ้พ่อก้อง (นรบดี) เลยขอพามาอัพเดทความหล่อ เอ๊ย อัพเดทชีวิต วันนี้จึงจัดให้เต็มๆ

eton

eton1ตอนนี้แพลงต้อนกำลังเรียนอยู่ม.4 ที่โรงเรียนร่วมฤดี ส่วนอีตั้นเรียนอยู่ม.2 ที่โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งถ้ามีเวลาว่างแพลงต้อนจะชอบดูหนัง กับเล่นเบส หรือไม่ก็วาดรูป เรียกว่าอารมณ์ศิลปินสุดๆในขณะที่อีตั้นเองก็ชอบตีกลอง ดูหนัง เรียกว่าดูได้ทุกประเภทเลย

Untitled-4

Screen Shot 2016-07-31 at 11.39.11 PM copyส่วนไลฟ์สไตล์การกินของหนุ่มๆ บ้านนี้ด้วยความที่แม่หมิวกินมังสวิรัติ สายเฮลตี้รักสุขภาพสุดๆ แถมคุณยายก็เข้มงวดเรื่องการกินมาก 2 หนุ่มก็เลยได้อิทธิพลมาเต็มๆ แพลงต้อนเล่าให้ฟังว่า “คุณยายดูแลอาหารให้ตั้งแต่เด็กเลย ท่านให้กินผักทุกอย่าง เวลามาที่บ้านจะสำรวจว่ามีผักผลไม้ติดบ้านไหม  ตอนเด็กๆ พวกเราไม่ได้ดื่มพวกน้ำอัดลมเลย แต่พอโตขึ้นมาก็อนุโลมบ้าง แต่อย่าบ่อย มีเหมือนกันที่ผมกับอีตั้นเบื่ออาหาร เราก็โทรเรียกอาหารฟาสต์ฟู้ดมาส่งที่บ้าน สั่งต่อหน้าคุณยายเลย ท่านก็มีบ่นบ้าง” (ยิ้ม)

Untitled-55

Untitled-6บ้านนี้มาแปลกแทนที่แม่จะทำให้ลูกกิน แต่กลายเป็นว่าแม่หมิวขอผ่าน ยิ่งเวลาอยู่บ้านหมิวจะไม่ทำเลยยกเว้นถ้าไปเที่ยวต่างจังหวัดก็จะทำอาหารเช้าง่ายๆ   เช่น พาสต้า กับไข่เจียว ด้านแพลงต้อนเห็นแบบนี้เป็นหนุ่มชอบทำอาหารนะจ๊ะ เคยไปเรียนทำขนมปังด้วย เมนูที่ชอบทำคือ ไข่คน เคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่ใส่ชีสลงไป ด้านอีตั้นก็มีจานถนัด เป็นเมนูง่ายๆ อย่างเฟรนช์โทสต์  เมนูเดียวเอาอยู่

อย่างล่าสุดเพิ่งยกโขยงไปเที่ยวประเทศอังกฤษ ยังต้องกินร้านออแกนิคเลยจ้าาา
เรื่อง : นิตยสารแพรว  ภาพ: eaton.sas,https://www.facebook.com/mew.lasi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up