adidas เสิร์ฟความHotต่อเนื่องส่งกระเป๋า adidas Gym Sack คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดรูปทรง 3D

กระแสความแรงของสตรีทแฟชั่นนี่มาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ นอกจากบรรดารองเท้าสนีกเกอร์แล้วล่าสุดที่ฮ็อตในเวลานี้ก็คือกระเป๋า “adidas Gym Sack” คอลเลกชั่นใหม่รูปทรง 3D ที่หลายคนอยากครอบครองจนเราขอยกให้เป็น Hot Item ประจำสัปดาห์นี้!

ซึ่งก่อนหน้านี้ adidas ก็เคยออกคอลเลกชั่นนี้มาแล้วนั่นก็คือทรง BUCKET GYM SACK สะพายหลังและตอนนี้ก็ยังได้ผลิตเพิ่มอีก 2 ทรงในคอลเลกชั่นเดียวกันนี้ จุดเด่นของ adidas Gymsack คอลเลกชั่นใหม่อยู่ที่ดีไซน์กระเป๋าเป็นรูปทรง 3D โดยใช้ลูกเล่นของเหลี่ยมและมุมเชื่อมเข้าหากัน ส่วนตัววัสดุที่ใช้มีความมันเงาดูหรูหราแต่ในขณะเดียวกันสีของกระเป๋านั้นคือสีดำ ทำให้ดูคลาสสิก เข้าได้กับทุกคนและนี่ก็คือเหตุผลที่ทั้งผู้หญิงผู้ชายต่างก็สนใจและชื่นชอบ adidas Gym sack คอลเลกชั่นใหม่นี้

แต่ที่น่าสนใจก็คือมีหลายคนสังเกตว่า adidas Gym sack คอลเลกชั่นใหม่ไปคลับคล้ายคลับคลากับดีไซน์กระเป๋าของแบรนด์ดังอย่าง Bao Bao Issey Miyake ที่มีเอกลักษณ์เป็นกระเป๋า 3D เช่นกัน แถมยังมีมานานกว่าแล้วด้วย แต่ก็ดูเหมือนไม่ใช่ประเด็นหลักอะไรที่คนใส่ใจกันนัก เพราะวัดได้จากยอดซื้อและยอดจองถล่มทลายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที ก็ทำให้รู้แล้วว่าของเขามาแรงจริงๆ โดย adidas Gym sack คอลเลกชั่นนี้มีให้เลือกถึง 3 รุ่น 3 ทรงด้วยกันได้แก่

1
BUCKET GYM SACK ขนาด 43 cm x 36 cm
2
BUCKET GYM SACK ขนาด 43 cm x 36 cm
3
URBAN BACKPACK ขนาด 28 cm x 42 cm x 11 cm

แต่ตอนนี้ในประเทศไทยเปิดจำหน่ายแค่รุ่น BUCKET GYM SACK และแน่นอนว่าหมดไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมมีจำนวนจำกัดอีกด้วย ส่วนอีก 2 ทรงที่เหลือมีวางจำหน่ายแล้วในประเทศอังกฤษและเกาหลี แต่ในเมื่อกระแสแรงขนาดนี้อีกไม่นานคงมีข่าวดีตามมาถึงประเทศไทยเร็วๆ นี้แน่นอน

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ  : www.adidas.com.au

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up