เพราะเราคัดแล้วคัดอีก! กับ Earrings ทั้ง 10 คู่ของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เลอค่า สมคำร่ำลือ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ คือผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นอันดับต้นๆ ของโลก ที่ได้รับความสนใจจากสื่อ จนกลายเป็นไอคอนสำหรับสาวๆ ยุคนี้ไปซะแล้ว

นอกจากจะพิถีพิถันในการเลือกชุดที่สวมใส่แล้วเครื่องประดับหรือแอกเซสซอรีก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เธอให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าทุกชุดที่เธอสวมใส่ล้วนถูกเลือกสรรมาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว วันนี้เราจะมาพูดถึงแอกเซสซอรีชิ้นสำคัญอย่าง “ต่างหู” ของดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์กันค่ะ

ถึงแม้จะเป็นเพียงเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ แต่ต่างหูสามารถเติมเต็มความสวยงามที่สมบูรณ์แบบในตัวเราได้อย่างไม่น่าเชื่อ และแน่นอนว่าต่างหูเป็นเครื่องประดับที่เจ้าหญิงเคทเองขาดไม่ได้เชียวล่ะ เพราะด้วยสไตล์การแต่งตัวของเธอ ไม่ใช่คนที่จะแต่งตัวจัดจ้านหรือประโคมเครื่องประดับอะไรขนาดนั้น จะมีเครื่องประดับหรือแอกเซสซอรีเพียงไม่กี่ชิ้นที่เธอเลือกใส่ หนึ่งในนั้นก็คือต่างหูนั้นเอง ซึ่งวันนี้เราก็คัดเลือกและรวบรวมต่างหูถึง 10 คู่ที่เจ้าหญิงเคททรงโปรดและใส่บ่อยๆ บางคู่ก็แพงหูฉีกแต่บางคู่ก็ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ มาให้ได้ดูกัน

5-1
1. Kiki McDonough Lavender Amethyst Drop Earrings ต่างหูเพชรสีม่วงดอนนาลาเวนเดอร์ล้อมรอบด้วยเพชร สวมใส่ตอนไปประเทศภูฏาน ราคา $5,525 หรือประมาณ 193,502 บาท
6-1
2. Cartier Diamond Tricolor “Trinity” Hoop Earrings ต่างหูคาร์เทียไตรรงค์หรือเพชร 3 สี ทรงห่วงกลม สวมใส่ตอนไปงานกาล่า SportsAid ราคา $49,000 หรือประมาณ 1,716,126 บาท
7-1
3. Brora Gold Charm Earrings ต่างหูทองทรงกลมเล็กและใหญ่สองอันห้อยลงมา ใช้สวมใส่ตอนอยู่ที่ประเทศอินเดียและประเทศภูฏาน $55 หรือประมาณ 1,926 บาท
1-1
4. Balenciaga “Eugenia” Faux Pearl & Crystal Ear Cuffs ต่างหูมุกสีชมพูเม็ดงามล้อมรอบด้วยคริสตัลแท้ทรงกลมหรูหรา ราคา $745 หรือประมาณ 26,092บาท
2-1
5. Soru Baroque Doubled Sided Pearl Earrings ล้อมรอบด้วยทองคำ 18 กะรัต ราคา $170 หรือประมาณ 5,953 บาท

มีต่อหน้าถัดไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up