จุดเริ่มต้นไม่ธรรมดา! เมื่อ 5นางฟ้านักปั่นรวมตัวกัน ไม่ใช่แค่สวย แต่ละคนปั่นหนักมาก!

5นางฟ้านักปั่นรวมตัวกัน  โชว์หุ่นฟิต เฟิร์ม ฟิน!

5นางฟ้านักปั่นรวมตัวกัน เพื่อป่าวประกาศให้สาวๆ รู้ว่า ถ้าม่ลุกขึ้นมาขยับแล้วเมื่อไหร่ร่างกายเราจะมีสุขภาพดี…ก็จริงนะ คือเมื่อก่อนอะพินคิดว่าการปั่นจักรยานจริงๆ ก็เหมือนเป็นแฟชั่น ยิ่งเดี๋ยวนี้เห็นมีคนหน้าตาดีๆ มาปั่นกันเยอะ ทั้งปั่นจริงจัง ปั่นตามกระแส ปั่นตามแฟนตามเพื่อน ยิ่งผู้หญิงยิ่งต้องพร็อพแน่นมาก จัดว่าเป็นกีฬาที่ต้องมีแพชชั่น เพราะต้องยอมทุ่มทุนมากในระดับหนึ่ง จากเดิมที่อะพินเคยแต่ปั่นแบบสปินนิ่งอยู่แต่ในฟิตเนส วันนี้เลยขอเปลี่ยนฟีลมาลองปั่นชมวิวกับ 5 สาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางฟ้านักปั่น ประชันกันไปเลยจ้า ซึ่งต้องยอมใจนางจริงๆ เพราะเห็นหน้าสวยๆ แบบนี้ แต่ละคนน่องเหล็ก และสตรองม๊าก

แวว-อรทัย มูลคำแปง…นักปั่นสายชิลล์

อายุการปั่น : 5 ปี

_MG_0484 copy

_MG_0640 copyสาวลำปางย้ายมาอยู่กรุงเทพฯได้ปีแล้ว จากเดิมที่เป็นเด็กอ้วนใส่เสื้อผ้าไซส์ L โดนเพือนๆ สบประมาทว่าชาตินี้ไม่มีทางผอมแน่นอน แต่การปั่นจักรยานทำให้เธอสามารถพิชิตหุ่นฟิตจนใส่เสื้อผ้าไซส์ M กับ S ได้ “เดิมถ้าว่างจากการทำงานจะจับกลุ่มกับพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ทำงานพากันตระเวนกิน ก็เปลี่ยนลองไปปั่นจักรยานแทน ติดใจเลยค่ะ เพราะไม่ใช่แค่ได้ออกกำลังอย่างเดียว ยังช่วยเสริมสร้างมิตรภาพ เหมือนได้เปิดโลกใหม่ ได้เจอกลุ่มใหม่ๆ และเพื่อนต่างวัยมากขึ้น เริ่มรู้สึกสนุก ทำให้เปลี่ยนพฤติกรรมไปเลย ว่างปุ๊ปเป็นต้องปั่น มีการชวนกันไปทำ CSR แจกของตามที่ต่างๆ แต่แววเริ่มมาเป็นที่รู้จักในฐานะเน็ตไอดอล เพราะมีพี่ๆ ในพันทิปแชร์รูปเรา ทำให้เริ่มมีคนติดตาม แววเคยได้ตำแหน่งรองนางฟ้านักปั่น เป็นเจ้าของเพจเจ้าหญิงแมวน้อย และได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์จักรยานชื่อดังของเบลเยี่ยม EDDY MERCKX ด้วยค่ะ”   

Untitled-2ปั่นสไตล์นางฟ้า เหนื่อยแต่ยังสวยเป๊ะ

เดิมเป็นคนบ้าพลัง ชอบกิจกรรมผาดโผนอย่าง ตกปลา ปีนเขา ดังนั้นการปั่นจักรยานจึงเป็นสิ่งที่ถูกจริตกับสาวแววมากๆ ปั่นจักรยานอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ของแถมที่ได้คือสุขภาพที่ดี แววไม่ใช่นักแข่ง ไม่เน้นแข่งกับใคร จะแข่งกับตัวเองมากกว่า และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ปั่นจักรยาน จริงๆ คนรักสวยรักงามก็สามารถมาปั่นจักรยานได้ เพราะถึงตากแดดตากลมแต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลสุขภาพผิว ทาครีมกันแดด ครีมบำรุงที่เหมาะกับตัวเอง ดื่มน้ำให้เพียงพอ แต่แววจะทากันแดดแค่ครั้งเดียว กลับบ้านมาก็มาส์กหน้านิดหน่อย ถ้ารู้ว่าต้องออกทริปปั่นระยะทาง 50-60 กม. จะนอนหลับให้เพียงพอ สำคัญมาก ไม่งั้นมีสิทธิ์ช็อคได้ นอกจากนี้ยังควบคู่กับการเล่นเวทเน้นเฉพาะส่วนช่วงแขน ท้อง กับไหล่ในการบังคับ เล่นแพลง หรือปั่นบนเทรนเนอร์ 45 นาที รีดไขมันแค่นี้ก็สุขภาพแข็งแรงแล้วค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up