แซ่บทะลุปรอท 4 นางฟ้าเซเลบตระกูลดัง ดีกรีความเซ็กซี่ที่ตัวแม่ยังต้องชิดซ้าย

เพอร์เฟ็คท์ไปซะทุกอย่าง ทั้งเรื่องงาน ฐานะ และความสวย ที่แต่ละคนก็มีดีกันคนละแบบ แต่ความแซ่บของบรรดา 4 นางฟ้าเซเลบ ตระกูลดังก็จัดว่าเผ็ดพอๆกันด้วย มีของดีจะเก็บไว้ดูคนเดียวไปทำไม ถ้าจะหุ่นเป๊ะแซ่บกันได้ขนาดนี้

จะตัวแม่ในวงการไหนๆก็คงต้องชิดซ้ายหลบทางให้กับนางฟ้าเซเลบทั้ง 4 ถึงจะไม่ได้เป็นดาราดังในวงการบันเทิง แต่พวกเธอคือเบื้องหลังที่ทำให้ตัวแม่ รวมถึงแฟชั่นไอคอนในวงการบันเทิงหลายคนเจิดจรัสมานับไม่ถ้วน

แพร – อมตา จิตตะเสนีย์

แพรรี่ พาย

เมคอัพอาร์ติสต์สาวไฮโซ จบจากเซนต์มาร์ติน อังกฤษ เธอโด่งดังมาจากการเป็นบล็อกเกอร์รีวิวการแต่งหน้าในยุคแรกๆด้วยซ้ำ ผลงานเด่นๆของสาวสวยคนนี้ก็คือการได้ร่วมงานเบื้องหลังรันเวย์แฟชั่นวีคระดับโลก อีกทั้งยังมีผลงานการแต่งหน้าให้กับซูเปอร์โมเดลอีกหลายคนทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับเรื่องไลฟ์สไตล์ของสาวแพรก็ชิคมากๆ เธอชื่นชอบการใส่เสื้อผ้าแนวสตรีทสุดๆ แต่ก็มีมุมเซ็กซี่ปนน่ารักที่เห็นแล้วว้าวเหมือนกันนะ

แพรรี่ พายแพรรี่ พายแพรรี่ พาย

เบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย

เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย

สาวสวยลูกอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พรทิวา นาคาศัย กับ “อนุชา นาคาศัย” อดีต ส.ส.หลายสมัยคนนี้ไม่ธรรมดา เธอเรียนจบจากคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์ Parva Collection ออกแบบเครื่องประดับเก๋ๆจนถูกอกถูกใจเหล่าคนดังมานับไม่ถ้วน อ่านแค่โปรไฟล์ก็จัดว่าเริดแล้ว แต่ที่เริดเข้าไปอีกก็เห็นจะเป็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่หนุ่มๆเห็นแล้วต้องตาค้าง เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร สาวเบอร์ดี้ก็จัดลุคการแต่งตัวได้แซ่บทุกชุด แต่ทั้งหมดก็เซ็กซี่อย่างมีระดับนะจ๊ะ

เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัยเบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย

ขอขอบคุณภาพจาก : IG @pearypie, @birdieparva

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up