4 ผู้หญิงสวยเก่ง

เรื่องซึ้งปนน่ารักของ 4 ผู้หญิงสวยเก่ง งามยันหัวใจไม่มีเฟค!

4 ผู้หญิงสวยเก่ง
4 ผู้หญิงสวยเก่ง

4 ผู้หญิงสวยเก่งเหล่านี้ ถึงจะเป็นคนดังรู้จักกันทั่วประเทศ ทั้งในฐานะดาราและเซเลบริตี้ แต่พวกเธอก็ไม่ได้หลงใหลได้ปลื้ม จนลืมนึกถึงคนที่อยู่ข้างหลัง อาจจะไม่ใช่พ่อแม่แท้ๆ แต่นี่แหละคือรักแท้ที่ใครเห็นก็ต้องซึ้งน้ำตาคลอ

เรื่องซึ้งปนน่ารักของ 4 ผู้หญิงสวยเก่ง งามยันหัวใจไม่มีเฟค!

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

นางเอกนิสัยดีที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ สวยเก่งและเป็นดาวเด่นมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ ชีวิตของผู้หญิงสวยแอย่างสาวแอฟเป็นที่ทราบกันดีว่าครอบครัวนั้นคุณพ่อคุณแม่แยกทางกัน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะบ้านนี้แม้ว่าเขาจะแยกกันอยู่ต่างคนต่างมีคู่ชีวิตใหม่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าที่ของการเป็นพ่อแม่ขาดตกบกพร่องเลย อย่างช่วงวันแม่เมื่อปีก่อน นอกจากสาวแอฟจะนำพวงมาลัยไปไหว้คุณแม่แท้ๆ และคุณแม่สามีแล้ว ภรรยาคนปัจจุบันของคุณพ่อก็เป็นผู้หญิงอีกท่านที่สาวแอฟรักและเคารพมาก จึงมีภาพน่ารักๆ ของครอบครัวนี้ลงในไอจี พร้อมข้อความที่สาวแอฟเผยความในใจที่มีให้กับคุณแม่อีกคนของเธอไว้ว่า

ผู้หญิงเก่ง แอ๊ฟ ทักษอร

aff_taksaornขอบคุณพี่หมีสำหรับความรัก ความเข้าใจและห่วงใยลูกคนนี้เสมอค่ะ 🙏💙💙💙 รักพี่หมีค่ะ @meekhaisri #กรุณางดฝากร้านค่ะ

แพร วทานิกา ปัทมสิงห์

แพร วทานิกา ปัทมสิงห์

เป็นผู้หญิงสวยจากข้างในและข้างนอก ไม่ใช่ใครที่ไหนคือดีไซเนอร์คนเก่งแห่งแบรนด์วทานิกา ตัวแม่ของตัวแม่แห่งวงการแฟชั่น เธอเป็นผู้หญิงสวยสุดเพอร์เฟ็คต์ ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน  แต่เห็นลุคลูกคุณหนูแบบนี้ก็มีมุมน่ารักที่ทำให้กับพี่เลี้ยงจนจุกอกกันไปเลย อย่างเมื่อครั้งงานปาร์ตี้วันเกิด สาวแพรก็จัดโมเม้นต์สุดซึ้งให้กับพี่อุ๊ พี่เลี้ยงคนสนิทด้วยการเป่าเค้กชิ้นเดียวกันอย่างไม่ถือตัว อีกทั้งยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงพี่อุ๊อีกด้วย ซึ่งถ้าใครได้อ่านก็คงมีน้ำตาคลอกันบ้างล่ะ

ผู้หญิงเก่ง วทานิกา ปัทมสิงห์

vatanika We share the same birthday, me and my nanny. Thank you for looking after me and always having my back, I love you dearly and you will always be my Dorata! #แพรรักอุ๊จ๊ะ

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up