พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน ศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ระวังเรื่องคำพูดและระงับอารมณ์ตัวเอง อย่าเครียดมากเกินไป ปล่อยวางบ้าง เพราะทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว ทั้งหมดอยู่ที่องค์กร อย่าระบายความเก็บกดให้ใครฟัง เพราะที่สุดแล้วไม่มีใครช่วยท่านได้ นอกจากตัวเอง

การเงิน : มีลาภอยู่เหมือนกัน แต่มีบุตรหลานมาขอเงินใช้

ความรัก : เกิดเหตุคาดไม่ถึง เพราะไว้ใจกันเกินไป แล้วเกิดเรื่องที่ทำให้ท่านเสียความรู้สึก จนไม่อยากคุยกัน คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามาบ้าง แต่ระวังว่า เป็นเพราะเราหรือเปล่าที่คิดไปเอง

สุขภาพ : ระวังเดือดร้อนเรื่องน้ำ เช่น น้ำท่วมบ้าน หรือเกิดลื่นล้มในห้องน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : กากบาทเลยจ้า มีเรื่องให้ต้องเดือดร้อนใจ ถูกผู้ใหญ่ตำหนิ งานมีการพลิกผันตลอดเวลา อย่าคาดหวังอะไรมาก ค่อยๆ แก้ไป เพราะเขาดูถูกท่านอยู่ว่า คงทำไม่ได้ ฉะนั้นต้องทำให้เห็นว่าเราทำได้ หาเวลาไปทำบุญเลี้ยงเพลพระอาพาธ หรือออกโรงทานตามงานบุญต่างๆ

การเงิน : อย่าทำอะไรเกินตัว หากลงทุนเพิ่มควรศึกษาก่อน

ความรัก : มีญาติมาขออาศัยอยู่ด้วย แต่มาในลักษณะของคิดถึงเรื่องผลประโยชน์มากว่าช่วยเหลือกัน คนโสด มีความเป็นไปได้สูงว่า ท่านจะช็อคกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน เขาแอบคบเรา ทำให้เรากลายเป็นถูกมองไม่ดีในสังคม

สุขภาพ : หากมีบาดแผลระวังติดเชื้อ ยิ่งเป็นเบาหวานยิ่งต้องระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานประจำก็เหนื่อยอยู่แล้ว ยังรับงานนอก งานเสริมมาเพิ่มความเหนื่อยอีก ต้องใช้สมาธิ เพราะลูกน้องทำให้ผิดพลาด อย่าไว้ใจ เพราะหากข่าวสารรั่วไหลจะทำให้บริษัทเสียหาย

การเงิน : ใช้จ่ายกับการทำบุญ เช่น ให้ทุนการศึกษาเด็ก

ความรัก : ท่านไปได้เบาะแสอะไรมา คิดว่าวันนี้ต้องเคลียร์กันให้รู้เรื่อง พยายามอย่าใช้คำพูดเสียดแทงกัน หากด่ากันไปก็ยังอยู่ด้วยกัน ก็ไม่ต้องด่ากันแล้ว คนโสด เริ่มเบื่อ เพราะคุยกับใครก็ไม่ได้ดังใจ ยิ่งคบยิ่งเครียด กลัวถูกหลอก หากเป็นแบบนี้ก็เลิกเลยดีกว่า

สุขภาพ : กระดูกมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : มีการเปลี่ยนระบบ อาจเพิ่มงานบางอย่าง ซึ่งท่านไม่ถนัดเลย อย่ากลัว เพราะท้ายสุดแล้วกาลเวลาและประสบการณ์จะช่วยสอน

การเงิน : ได้เงินจากการลงทุนเล็กๆ น้อยๆ หรืออาชีพเสริม

ความรัก : พูดจากันดีขึ้น ปรับตัวกันได้มากขึ้น ก็พยายามรักษาสถานภาพนี้ไว้ให้นานๆ คนโสด พักเรื่องรัก เข้าสู่การปฏิบัติธรรม อนุโมทนาด้วยนะคะ

สุขภาพ : เดินชนนั่นนี่ ทำให้เจ็บตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากเพิ่งได้งานใหม่ แล้วยังทำงานได้ไม่เข้าเป้าก็อย่าเครียด อย่าท้อ เพราะต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ อย่างน้อยมีงานทำก็ดีแล้ว

การเงิน : รู้ว่าเขาหลอกแต่ก็เต็มใจ เพราะอย่างน้อยก็ได้ทำบุญ

ความรัก : มีบางเรื่องที่คู่ท่านอยากเก็บไว้ส่วนตัว แต่ท่านก็อยากรู้ แต่พอรู้แล้วก็ขัดแย้งกัน เรื่องบางเรื่องไม่รู้ก็ไม่ถือว่าพลาด คนโสด จะมีคนหน้าตาดีมาชอบ

สุขภาพ : เป็นซีสต์ พังผืด หรือก้อนเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีเรื่องดีๆ เข้ามา ผลงานเข้าตาเจ้านาย เหมือนปลดล็อคสิ่งต่างๆ ออกหมด

การเงิน : ได้เงินผู้ใหญ่ที่เคารพมาทำทุนการศึกษา

ความรัก : คนมีคู่ก็ยอมๆ กันบ้าง อย่าเอาชนะกันมาก อย่าสนใจคนอื่นมากจะทำให้ครอบครัวเดือดร้อนได้ คนโสด ห่วงหาอาทร เลิกกันแล้วก็ยังตัดใจจากกันไม่ได้สักที ทั้งที่เขาไม่สนใจท่านแล้วจะมัวมาร่ำไรอยู่ทำไม

สุขภาพ : นิ้วล็อค หรือพังผืดเกาะเอ็น ยกแขนไม่ขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : รับผิดชอบมากขึ้น ได้งานมากขึ้น แต่ทำด้วยความสนุกขึ้น เลิกกังวลกับบางอย่าง สู้กับปัญหาที่จะเกิดขึ้นจะผ่านพ้นไปได้

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง บุตรหลานป่วยไข้ต้องช่วยเหลือ

ความรัก : ปัญหาโลกแตกมีแต่ขัดใจกัน ไม่รู้โกรธอะไรกันนักหนา พูดกันดีๆ จะทำให้ผ่อนคลายได้เยอะ กำลังใจจากครอบครัวสำคัญมาก คนโสด คนวันเสาร์มีภาวะผู้นำสูง จะหาคู่ยากเย็น อยู่คนเดียวสบายใจกว่า

สุบภาพ : โรคประจำตัวกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up