ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานของท่านจะไม่มีแต่งานประจำอีกต่อไป ต้องทำให้ได้ทุกรูปแบบ อาจต้องเดินทางบ้าง เพราะมีคนตามตัวท่านไปใช้ตลอด บอกได้คำเดียวว่า เหนื่อย

การเงิน : ระมัดระวังหน่อย อาจถูกหลอกให้ลงทุน

ความรัก : ระวังคำพูดจากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ใช่เอาแต่ใจตัว แล้วครอบครัวจะมีความสุขได้อย่างไร คนโสด ไม่แน่ใจอะไรบางอย่างในตัวคนที่ท่านคบอยู่ ต้องศึกษากันไปก่อน อุปสรรคเยอะ งานเลี้ยงยังอีกยาวไกล

สุขภาพ : ทานของย่อยง่ายๆ จะมีอาการท้องอืด แน่นท้อง อาหารไม่ย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วุ่นวายทั้งวัน ทั้งงานเร่งด่วน มีงานเสริมเข้ามาอีก ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่ท่านคิดว่า ไว้ใจได้ จะทำให้งานล่าช้าไปอีก

การเงิน : ใช้จ่ายเกี่ยวกับบุตรหลาน มีภาระหนักรออยู่

ความรัก : อย่าฟังคนอื่นมาก ให้เชื่อมั่นในสถานบันครอบครัวของเรา แล้วปัญหาหรืออุปสรรคก็จะผ่านไปได้ คนโสด ยังไม่มีวี่แววมีคู่เลย ยิ่งวิ่งหาก็ยิ่งวิ่งหนี ต้องอยู่เฉยๆ ให้เขามาเอง

สุขภาพ : พกยาแก้แพ้ติดไปด้วย เพราะจะเกิดโรคผื่นแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ชาวอังคารถูกกากบาทซ้อนเสียแล้ว งานจะถาโถมเข้ามาเยอะ ต้องอาศัยศักยภาพหรือความสามารถส่วนตัว เพราะปฏิเสธคนไม่เป็น ระวังผิดพลาดเรื่องเอกสาร ตัวเลข จะเดือดร้อนถึงขั้นเป็นคดีความ ควรไปถวายสังฆทาน ปล่อยปลา หรือทำบุญชำระหนี้สงฆ์

การเงิน : ได้มาใช้ไป หมดกับลูกน้องบ้าง หากได้คืนก็เป็นเบี้ยหัวแตก

ความรัก : ผู้ใหญ่อาจไม่ค่อยปลื้มคู่ของท่าน ขณะเดียวกันคู่ก็เข้าผู้ใหญ่ไม่เป็นด้วย ก็เลยยิ่งไม่กันใหญ่ ท่านเป็นคนกลางต้องหมั่นเตือนคู่ให้เห็นถึงความสำคัญของผู้ใหญ่ คนโสด มีคนเข้ามา แต่ก็ยังไม่ใช่ ดูดีๆ เพราะท่านมีคู่ยาก และมีภาวะผู้นำสูง เลือกคนที่ยอมและเข้าใจเรา

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาภายในช่องปาก และโรคเครียดกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เหมือนงานราบรื่น แต่อย่าเพิ่งวางใจเพราะเหมือนมีนัยยะแอบแฝง อาจโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ หรือเจ้านายจ้องจับผิด ระวังตัว แต่อย่าใส่ใจ หากงานดี ใครก็ทำอะไรท่านไม่ได้

การเงิน : ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ แต่ก็เก็บเงินไม่อยู่เลย

ความรัก : วุ่นวายใจเกี่ยวกับบุตรหลาน คุยกันไม่รู้เรื่องเลย ลูกกำลังดื้อ และอยู่ไกลหูไกลตา พยายามติดต่อสื่อสารกันบ่อยๆ คุยกันดีๆ คนโสด ยิ่งคบก็ยิ่งไม่ใช่ อย่าฝืน เพราะไม่ใช่แค่เรื่องความรักความเข้าใจ แต่เป็นเรื่องของมีวาสนามาคู่กันไหมจึงอยู่ร่วมกันได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องเจ็บคอ ทอลซิน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สบายใจเรื่องงาน เริ่มลื่นไหล ยิ่งหัวหน้าใหม่ปลื้มท่านด้วย ยิ่งฉลุยเลย

การเงิน : จะมีคนมาขอยืมเงิน ให้ตามสมควรนะ

ความรัก : ดูแลกันดีขึ้น พูดจากันดีขึ้น แต่ยังไม่ถึงที่สุด หากไม่ใช่เรื่องใหญ่โตก็ยอมๆ กันบ้าง จะได้สงบสุข คนโสด หาคู่ยากนะ รอไปอีกหนึ่งวัน

สุขภาพ : สำไส้จะมีปัญหา ระวังไส้ติ่งอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ได้มีโอกาสเดินทางไปอบรมสัมมนาก็ขอให้รับความรู้มาเต็มที่ เพื่อให้สมกับที่หัวหน้าวางใจว่า ท่านมีความสามารถนำความรู้กลับมาพัฒนาองค์กร

การเงิน : ตั้งใจเด็ดเดี่ยวว่าจะเก็บเงินซื้อบ้านหรือรถ ได้อยู่แล้ว

ความรัก : ครอบครัววุ่นวาย อาจมีญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ช่วงนี้อะไรลืมได้ก็ลืมไปก่อน อย่าขุดคุ้ย เพราะจะทำให้ไม่สบายใจกันเข้าไปอีก คนโสด อาจรับแรงกดดันจากผู้ใหญ่ หรือเพื่อนๆ ที่อยากเห็นท่านมีคู่เสียที เป็นที่ท่านเองหรือเปล่าที่เลือกมากไป ลองคิดดู

สุขภาพ : ออฟฟิศซินโดรมมาครบ แถมนิ้วล็อค กับปวดตาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ช่วงนี้เกเรงานบ่อย เพราะเหนื่อยสะสม จึงอยากพักผ่อน ถึงเวลากลับมาตั้งใจทำงานเหมือนเดิม เพราะงานคือเงิน คือความสุขของตัวท่านเอง

การเงิน : ปฏิเสธคนไม่เป็น ใครมาขอก็ให้ แต่ก็ให้อย่างสมควร เพราะท่านก็มีครอบครัวต้องดูแล

ความรัก : ค่อนข้างขัดแย้งกันบ่อย โต้แย้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรมองข้ามไปบ้างจึงจะอยู่กันได้ คนโสด ชาวเสาร์ดวงแข็งหาคู่ยาก ที่ดีจะไม่ได้ ที่ได้ก็จะไม่ดี อย่าเพิ่งรับรักใครนะ ดวงอกหักรออยู่

สุบภาพ : อืดท้อง แน่นท้อง อาหารไม่ย่อย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up