เผย 5 เคล็ดลับสาวผิวสวยรวยเสน่ห์ ทำง่าย แค่ไม่ลืม(ดูแล)ตัว!

ผู้หญิงสมัยนี้ลุกขึ้นมาเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนกันมาก ทั้งทำงานเก่ง ดูแลตัวเองเก่ง นอกจากความเก่งจะฉายเสน่ห์ให้คนได้ชื่นชมแล้ว เรื่องผิวพรรณดีก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ได้ ฉะนั้นดูแลหน้าสวยเป๊ะเวลาต้องพบผู้คนมากแค่ไหน แต่ถ้าผิวกายเละ เสน่ห์ก็อาจหายได้เพียงชั่วพริบตา

พูดถึงการดูแลตัวเอง ก็มีสารพัดวิธีให้สาวๆ ยุคนี้ได้เลือกหยิบมาใช้ให้เหมาะกับตัวเอง ยิ่งไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ที่ชอบทำกิจกรรมมากกว่าหนึ่งอย่างด้วยแล้ว จึงไม่แปลกที่จะแบกความเหนื่อยล้ากลับมาบ้าน ซึ่งหลายคนก็มักลงเอยแค่ล้างทำความสะอาด บำรุงผิวหน้าแล้วเข้านอน โดยลืมใส่ใจดูแลผิวกาย เพราะคิดว่าไม่สำคัญเท่าผิวหน้า

Vaseline-lotion2

แต่จะบอกว่า ผิวกายนี่เป็นส่วนที่เตะตาคนมองทั้งยามเดินทาง พรีเซ็นต์งาน หรือมีตติ้งกับแก๊งเพื่อนเลยนะ รู้แบบนี้แล้ว หันมาบำรุงผิวกายมากขึ้นกันดีกว่า เพราะถ้าผิวสวย สุขภาพดี ก็จะยิ่งขับเสน่ห์และเสริมให้สาวๆ มีความมั่นใจทำอะไรได้มากขึ้น

นอนพักผ่อนให้เพียงพอ

Vaseline-lotion5

พฤติกรรมนอนวันละไม่กี่ชั่วโมง จนถึงขั้นอดหลับอดนอน เพราะต้องเคลียร์คิวงานที่แน่นเอี๊ยด ก็ส่งผลให้ผิวโดนทำร้ายได้มาก ทำให้ผิวอ่อนล้า ฟื้นฟูได้น้อย สูญเสียน้ำมากจนทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นและเกิดริ้วรอยตามมา ที่สำคัญยังลดความสดใส เปล่งปลั่งของผิวที่ควรจะได้รับยามตื่นนอนน้อยลงด้วย สาวๆ จึงควรให้ความสำคัญจัดแจงแบ่งเวลาพักผ่อนให้พอ พักผ่อนให้เป็นเวลา อย่างถ้ารู้ว่าพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้ามาก การเข้านอนเร็วก็ช่วยให้สาวๆ ตื่นเช้ามาพร้อมผิวอันสดชื่นได้แล้ว

ปรับเปลี่ยนเครื่องดื่มดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

Vaseline-lotion1

การลองปรับเปลี่ยนเครื่องดื่มอย่าง น้ำผลไม้ปั่น แทนเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ก็ช่วยให้สาวๆ เป็นเจ้าของผิวพรรณที่สวยได้ เพราะน้ำผลไม้ปั่นมีหลายสูตรให้เลือกดื่ม อย่าง สูตรสำหรับดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกายก็มี หรือเพื่อผิวสวยก็มี โดยจะนำแครอท เสาวรส มะเขือเทศมาปั่นผสมรวมกันแล้วดื่ม ดีต่อผิวอีกทั้งยังช่วยให้สาวๆ ทำงานได้อย่างสดชื่นอีกด้วย

ของหวาน ของทอด ทานมากไม่ดี

Vaseline-lotion4

 

อาหารที่ทานแล้วช่วยให้ผิวสวย เปล่งปลั่งนั้นก็มีมาก ส่วนอาหารที่ทานแล้ว ทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สวยใสก็มีเช่นกัน นั่นก็คือ อาหารที่มีส่วนผสมของ น้ำตาล เกลือ และไขมันทรานส์ ซึ่งอย่างหลังจะเป็นตัวทำให้อาหารเก็บตุนได้นาน รสชาติดีขึ้น ดังนั้นสาวๆ จึงควรลดหรือเลี่ยงเหล่าเนื้อหมู เนื้อวัว ขนมโดนัท เค้ก เฟรนช์ฟราย ฯลฯ ซึ่งถ้าหากทานเข้าไปมากจะส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ ไร้เสน่ห์นั่นเอง

นวดหรือขัดผิว

Vaseline-lotion3

 

ในแต่ละวัน ผิวของสาวๆ ย่อมโดนแสงแดด ฝุ่น ควัน อย่างเลี่ยงไม่ได้ นอกจากจะเป็นตัวการทำร้ายผิวแล้ว สิ่งสกปรกยังมาเกาะสะสมตามผิวเราอีกด้วย  การพาตัวเองไปนวดหรือขัดผิว เพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเผยผิวใหม่ จึงเป็นเรื่องที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามอย่างมาก ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีร้านรอบริการมากมาย หรือจะใช้สูตรขัดผิว D.I.Y. นำไอเท็มจากธรรมชาติมาทำเองที่บ้านก็เวิร์ค

ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

Vanquishh_Lotion

ตัวช่วยสำหรับฟื้นฟู บำรุงผิวสวยสำหรับสาวๆ อีกทางหนึ่งนั่นก็คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาผิวของตัวเอง อย่าง Vaseline healthy white UV lightening จะมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 มาช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวจากจุดด่างดำให้สีผิวเรียบเนียนขึ้น ทั้งยังช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB เรียกว่า ได้ทั้งบำรุงและปกป้องผิวไปได้พร้อมกัน ไม่ยากเลยว่าไหมล่ะ

สาวๆ ที่สนใจเคล็ดลับการดูแลผิว ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.vaselinethailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up