เปิดสตอรี่รักฉบับสั้นของ 8 นางเอก แห่งซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

มีซีรีส์ยักษ์ใหญ่น่าสนุกชวนให้ผู้ชมได้ฟินตลอดปีกันอีกแล้ว สำหรับซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ที่รวบรวมพระนางเสน่ห์ล้นมาถึง 8 คู่ เพื่อมาสร้างเรื่องราวความรักที่หลากสไตล์ถึง 8 ตอนกันเลยทีเดียว

ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันครั้งแรกไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ต้นปีที่ผ่านมา จนตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำพร้อมทยอยเผยภาพกรุบกริบออกมาให้แฟนๆ ตั้งตารอชมแบบไม่ห่อเหี่ยว วันนี้แพรวจะขอโฟกัสทีมนางเอกกันหน่อย เพราะแต่ละคนก็ล้วนสวยในแบบตัวเอง แถมความสามารถทางการแสดงก็พร้อมรบสุดฤทธิ์ และอีกความสนใจก็คือ ในละครเป็นสาวโสดที่ต้องตามล่าหารักแท้มาครองให้ได้ แต่ในชีวิตจริงนี่สิ นางเอกของเราก็มีทั้งสมหวังแต่งงานไปแล้ว ไม่โสดแล้ว หรือถ้าโสดก็ฮ็อตจนแค่นั่งเฉยๆ ก็มีหนุ่มๆ อยากเข้ามาทำความรู้จักก็ไม่น้อย

เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ตอน กามเทพหรรษา

The Cupidsเริ่มที่ เต้ย จรินทร์พร สาวร่างเล็กที่เพิ่งหันมาใช้ชีวิตโสดได้ไม่นาน และเป็นสาวรอยยิ้มสดใสที่หนุ่มๆ ปลื้มมากเสียด้วย เรื่องนี้เต้ย รับบทเป็น หรรษา พนักงานสาวแสนซุ่มซ่ามประจำบริษัทคิวปิดฮัต ที่ต้องไปเจรจาตามตื้อ บอย ปกรณ์ ที่รับบทเป็น ทิม พิชยธร CEO หนุ่มสุดหล่อให้ยุติการฟ้องร้องบริษัทของเธอ กรณีที่ทำให้ทิมเกิดข่าวฉาวบนหน้าหนังสือพิมพ์ แต่เรื่องกลับตาลปัตรเมื่อบอยกลับเป็นฝ่ายตามตื้อสาวเต้ยซะเอง ซึ่งกฎเหล็กของบริษัทเต้ยที่ประกาศชัดเลยนั่นก็คือ ห้ามมีความรักกับลูกค้า เห็นนอกจอทีไรสาวเต้ยหนุ่มปกรณ์ก็มักแกล้งแหย่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อจับสองคนนี้มารวมกัน ก็น่าจะสร้างสีสันให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มอิ่มเลยล่ะ

คริส หอวัง ตอน กามเทพออกศึก

The Cupidsชีวิตจริง คริส หอวัง มี ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ตระกูลแห่งบริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโฮลดิ้ง คอมพานี และเป็นธุรกิจค้าขายทองคำแท่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นผู้กุมหัวใจจนไม่ต้องออกล่าหารักแท้แล้ว แต่ในซีรีส์เรื่องนี้กลับไม่ใช่ เพราะคริส รับบทเป็น หอมหมื่นลี้ สาวหมวยคัพซี ที่ต้องออกตามหารักแท้ให้ได้ทันสัญญาสลายโสด ซึ่งก็ได้รับความช่วยเหลือจากแท็กซี่หนุ่ม ปีมงคล ที่รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ ความช่วยเหลือก่อเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ มาพร้อมกับความสงสัยว่า ตกลงแล้วแท็กซี่หนุ่มคนนี้มีเบื้องหลังเป็นใครกันแน่

น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ตอน กามเทพออนไลน์

The Cupidsแม้ในซีรีส์เรื่องนี้ สาวน้ำตาล พิจักขณา จะโดนเจสัน ยัง ที่รับบทเป็น ไมค์ รักครั้งแรกของเธอหักอกเพราะเธอฟันเหยิน จนเธอตั้งมั่นกับความรักในอนาคตว่าจะไม่มองคนที่หน้าตา และได้เริ่มหาคู่บนโลกออนไลน์โดยใช้ชื่อว่า ลูกเป็ดขี้เหร่ จึงทำให้พบกับ คุณลุงแพนด้า ที่เธอคุยด้วยทีไรรู้สึกดีทุกครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นพราวน์ก็สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ทำให้ไมค์กลับมาจีบ และได้มีทนายหนุ่ม โรม รับบทโดย เคน ภูภูมิ ถูกลากเข้ามาพัวพันด้วยจนเธอไม่รู้จะเทหัวใจให้ใครดี แต่ชีวิตจริงสาวน้ำตาลคนสวย เธอมีเจ้าของหัวใจหนึ่งเดียวแล้วนั่นก็คือ หนุ่มไผ่ พาทิศ เป็นรักที่ราบเรียบ ไม่หวือหวาแต่ดูท่ามั่นคงทีเดียว

วาววา – ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ตอน ลูบคมกามเทพ

The Cupidsซีรีส์ยังไม่ทันฉาย สองพระนางตอนนี้ วาววา ณิชารีย์ และ อินดี้ อินทัช ก็มีข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจกันซะแล้ว เคมีจะเข้ากันทั้งในจอนอกจอหรือเปล่า ก็คงต้องให้แฟนๆ ได้ตามลุ้นกัน สำหรับซีรีส์นี้ วาววา รับบทเป็น การะเกด เจ้าแม่อีเว้นท์ ที่ถูกสื่อโจมตีว่า เรือที่เธอจัดปาร์ตี้มีการลักลอบนำสาวไทยไปขายที่ยุโรป ซึ่งก็ทำให้เธอพบกับหนุ่มอินดี้ ที่รับบทเป็น แดเนียล ตำรวจสากลที่ปลอมขึ้นมาบนเรือเพื่อสืบคดีค้าเนื้อสด สัญญาที่เธอต้องสละโสดให้ได้ภายใน 1 ปี กับบทพิสูจน์หัวใจแบบน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่าที่คิดว่า มีเรื่องเด็ดๆ ให้แฟนๆ ฟินกันน่าดู

Praew Recommend

keyboard_arrow_up