แฟชั่นพาจิกหมอนกับคอนเซ็ปต์พ่อแม่ลูกของณเดชน์ – ญาญ่า และมะหมาในนิตยสารแพรว

แฟนคลับใจเย็นๆก่อนนะจ๊ะ ณเดชน์กับญาญ่าไม่ได้จะไปรับบทบาทเป็นพ่อแม่ลูกในละครเรื่องไหน แต่จะมาถ่ายแฟชั่นขึ้นปกให้กับนิตยสารแพรวในคอนเซ็ปต์น่ารักๆ TOGETHER WE MAKE A FAMILY

ที่ได้คุณพ่อณเดชน์และคุณแม่ญาญ่ามาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวพร้อมกับลูกๆของพวกเขา นั่นก็คือน้องหมาอย่างเจ้าเย็นเย็นและเจ้าฮาป้ามาถ่ายแฟชั่นด้วย ซึ่งถือเป็นฉบับที่พิเศษมากๆ ถึงแม้ว่าณเดชน์กับญาญ่าจะเคยร่วมงานกันมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่นี่ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของเย็นเย็นกับฮาป้าเลยก็ว่าได้ เบื้องหลังแน่นอนว่าคงชุลมุนกันไปทั้งกองแน่ๆ แต่พอถ่ายเสร็จก็ต้องบอกเลยว่าเจ้าเย็นเย็นกับเจ้าฮาป้าทำงานเข้าขากันมาก มืออาชีพไม่แพ้เจ้าของเลยจ้า

นอกจากจะชวนเจ้าเย็นเย็นกับฮาป้ามาถ่ายแฟชั่นด้วยแล้ว เรายังได้ร่วมพูดคุยถึงความเป็นมาของเจ้าสองตัวนี้ด้วย ซึ่งวันนี้เราก็มีรูปตัวอย่างมาเรียกน้ำย่อยก่อนฉบับจริงจะวางขายกันด้วย จะน่ารัก จะอบอุ่นสักแค่ไหน รออ่านรอดูเต็มๆในนิตยสารแพรวฉบับครบรอบ 38 ปี ปักษ์วันที่ 10 กันยายนนี้ได้เลยจ้า

 

1

4

3

2

ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 889 ปักษ์วันที่ 10 กันยายน 2559

บทความนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up