กว่าจะมีวันนี้ของนางเอกอาภัพรัก “แพท – ณปภา” สู่ “ว่าที่เจ้าสาว” คนต่อไป!

มีแต่เรื่องราวดีๆมาให้ยิ้มออกจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสายฮาเจ้าเสน่ห์ “แพท – ณปภา” ที่ได้ฉายา “ราชินีเด็กแว้น” มาครอบครอง หลังความรักสุดดราม่าครั้งก่อนกับหนุ่มสายแว้นที่มีอันต้องเหยียบเบรกมิดหัวทิ่มหัวตำ แต่หลังจากนั้นเส้นกราฟชีวิตทั้งงานและความรักครั้งใหม่ก็ดีวันดีคืน

 

แต่หากย้อนไปก่อนหน้านี้  เส้นทางความรักของนางเอกอารมณ์ดีคนนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเศร้าเคล้าน้ำตา จนหลายคนเรียกว่าเป็น “นางเอกอาภัพรัก” เพราะเธอเป็นคนรักใครรักจริง ทุ่มเทสุดตัวแบบไม่แคร์โปรไฟล์หรือฐานะใดๆ ด้วยทัศนคติที่มองคนในแง่ดีและคิดเสมอว่า “รักคนที่ความดีภายใน”  หนุ่มๆที่ผ่านด่านมาถึง “รักแบบทุ่มสุดตัว” ของสาว “แพท” ได้นั้น ก็มักจะเข้ามาทำดีด้วยการ “ดูแลแม่ของแพท” ประหนึ่งเป็นคนในครอบครัว ซึ่งสาว “แพท” มักจะบอกอยู่เสมอว่า “ถ้ามาช่วยดูแลแม่ เอาใจแพทไปหมดเลย” เพราะแม่คือที่สุดในชีวิตของเธอ จึงเรียกว่าเป็นจุดอ่อนด้านความรักของเธอนั่นเอง

ตั้งแต่สมัยอดีตแฟนหนุ่ม ที่ยุติความสัมพันธ์กันไปแล้ว แต่หลังจากนั้นฝ่ายชายมีคดีความในข้อหาพยายามฆ่าจนมีอันต้องติดคุก นางเอกสาวก็ยังไปเยี่ยมอดีตคนรักที่เรือนจำแบบไม่แคร์ชื่อเสียงของตนเอง เพราะเชื่อว่าการให้กำลังใจกันและกันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ณ เวลานั้น

ต่อมาเมื่อต้นรักถูกปลูกขึ้นอีกครั้ง ก็ปิดฉากแบบอาภัพอีกเช่นเคย อย่างหนุ่มรุ่นน้องแถวบ้านที่สนิทกับหลานสาวของแพท และอายุน้อยกว่า 10 ปี ซึ่งมักมาช่วยดูแลแม่ของแพท จนนางเอกสาว “เกิดความรักโดยไม่มีเงื่อนไข” ไม่สนฐานะใดๆ แม้ฝ่ายชายจะไม่ได้ทำงานและมีแค่มอเตอร์ไซค์ติดตัวมาคันเดียว แต่ก็คบกันนานถึง 9 เดือน ก่อนจะมีดราม่าคลิปตบดังกระฉ่อนเน็ต จนต้องออกมาแถลงข่าวชี้แจงใครบู๊ใครห้ามดังที่เคยเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้นั่นแหละคร้า

ล่าสุดปิดตำนาน “นางเอกอาภัพรัก” เตรียมเป็นเจ้าสาวคนต่อไปแล้ว
เมื่อตัวพ่อแห่งวงการนักบิด “อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” เจ้าแห่งความเร็วสองล้อที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ เช่น แชมป์ Malaysia Super Series ฉายา “ไอดอลแห่งวงการ Big Bike” ที่รู้จักกันมานานถึง 7 ปีในฐานะเพื่อน แล้วจึงขยับความสัมพันธ์ขึ้นมาในฐานะแฟนได้พักใหญ่ สร้างเซอร์ไพร้ส์แรงเร็วเต็มสปีดด้วยการคุกเข่าขอสาว “แพท – ณปภา” แต่งงานกลางสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจบการแข่งขันรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. ท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่น หูย…ย! แพรวบอกเลอ บรรยากาศราวกับอยู่ในซีรี่ส์ก็ไม่ปาน

เอ้า! “ราชินีเด็กแว้น” เหยียบเบรกสถานะโสดมิด ใครต๊ะต่อนยอนก็หมดสิทธิ์คิดจีบล้าวนะจ๊ะหนุ่มๆ

04

01

06

09
งานนี้แพรวขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะสาว “แพท” ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

 

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม
ภาพ : FB@bricsuperbike ,IG@pat_napapa, IG@benzracing

Praew Recommend

keyboard_arrow_up