แม่ก็คือแม่! 4 คุณแม่ไฮโซ สวยแซ่บสะท้านวัย เป๊ะลืมอายุ

คุณแม่ไฮโซ สวยแซ่บแบบลืมอายุ แถมพ่วงด้วยดีกรีคุณลูกสวย หล่อ ติ๊กต่อกๆ… คุณนึกถึงใคร

แพรวเชื่อว่า คุณแม่ไฮโซ 4 ท่านนี้ต้องโผล่เข้ามาในวงความคิดของคุณแน่ๆ คุณแม่เปรี้ยวจนแทบแยกไม่ออกว่าเป็นแม่หรือเป็นพี่สาวกันแน่ ลูกสวยแอนด์หล่อ โผล่งานไหนแสงแฟลชก็ตบรัวๆ เพราะแท็กทีมกันเป๊ะ

เรื่องของเรื่องเพราะพวกเธอมีเคล็ดลับ ฉบับ #แม่ก็คือแม่ อยากรู้ อ่านสิ รออะไร

คุณส้ม-ชนัดดา จิราธิวัฒน์ 

Untitled-14

คู่แม่ลูกไฮโซ,ส้ม- ชนัดดา จิราธิวัฒน์ เริ่มที่ คุณส้ม – ชนัดดา จิราธิวัฒน์ แห่งเครือเซ็นทรัล จัดว่าเป็นคุณแม่สุดแซ่บของลูกๆ สุดฮ็อตอย่าง แพร์ – พิมพิศา, พีช – พชร และพาย – เขมณัฏฐ์ นับวันจะยิ่งหน้าเด็กลงทุกวัน แถมเรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึง เป๊ะเต่งตึงสมส่วนยิ่งกว่าสาวๆ บางคนซะอีก เพราะคุณส้มใส่ใจเรื่องการออกกำลังกาย หันมาเล่นพิลาทีสอย่างจริงจัง เข้ายิมเป็นประจํา จนมีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าเด็กจัง

คู่แม่ลูกไฮโซ,ส้ม- ชนัดดา จิราธิวัฒน์

คู่แม่ลูกไฮโซ,ส้ม- ชนัดดา จิราธิวัฒน์ มีคนชมขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องดีใจเป็นธรรมดา เลยขอหุ่นฟิต คงความหน้าเด็กไว้อย่างนี้ก็พอ บอกเลยว่าทุกครั้งที่เห็นควงลูกๆ ออกงาน เหมือนมาเป็นพี่สาวมากกว่าเป็นคุณแม่อีกนะคะ

ภาพ : somchanadda

คุณอุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย

คู่แม่ลูกไฮโซ,มณฑ์ลัชชา สกุลไทย

คู่แม่ลูกไฮโซ,มณฑ์ลัชชา สกุลไทยมาที่คู่แม่ลูกแฟชั่นนิสต้าคู่นี้ แม่อุ๊ – มณฑ์ลัชชา กับพะเพื่อน – ชุติมณฑน์ สกุลไทย ที่ไม่ว่าจะไปไหนก็จะหอบหิ้วไปด้วยกันตลอดๆ ด้วยทรงผมและสไตล์การแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์ ทำให้แม่อุ๊ยังดูสาวไม่เปลี่ยนแปลง

คู่แม่ลูกไฮโซ,มณฑ์ลัชชา สกุลไทย

คู่แม่ลูกไฮโซ,มณฑ์ลัชชา สกุลไทยเคล็ดลับอยู่ที่การแต่งหน้าแล้วต้องดูเด็ก ไม่เยอะเกินไป แม่อุ๊เลยมีช่างแต่งหน้าประจำที่รู้แนวว่าเธอจะไม่ติดขนตา ชอบแต่งซอฟท์ๆ แต่พอถ่ายรูปออกมาแล้ว “เป๊ะ” รวมถึงทรงผมบ๊อบ ดูเหมือนง่าย  แต่ทำให้เป็นทรงตัดยากที่สุด เธอไว้ทรงนี้มานานแล้ว และคงจะตัดทรงนี้ไปอีกกาลนาน เพราะดูแลง่าย สามารถสระและเป่าแห้งเองได้จบ เรียกว่าขอเจิดในแบบของตัวเอง ไม่ตกเทรนด์เป็นพอ

ภาพ : au_skulthai

คุณแพร-พัชรพิมล ยังประภากร

คู่แม่ลูกไฮโซ,แพร-พัชรพิมล ยังประภากร

แพร-พัชรพิมล ยังประภากร เช่นเดียวกับคู่แม่ลูกแฟชั่นนิสต้า ทายาทฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ และยังเป็นเจ้าของแบรนด์กระเป๋าสุดไฮเอนด์ S’uvimol ที่สร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักของลูกค้าชาวต่างชาติจํานวนมาก อย่างคุณแม่ แพร – พัชรพิมล ยังประภากร และลูกสาว ฝน – ชวมณฑ์ ปวโรดม

คู่แม่ลูกไฮโซ,แพร-พัชรพิมล ยังประภากร

คู่แม่ลูกไฮโซ,แพร-พัชรพิมล ยังประภากร ต้องบอกว่าคุณแพรเป็นหนึ่งในคุณแม่ที่ใครๆ ก็อิจฉา โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัว ไม่ว่าจะไปงานไหนต้องจัดเต็มสวยโดดเด่น จนมีแต่คนชมว่าเปรี้ยวลืมอายุมากๆ ลูกๆ เลยต้องยอมใจและขอยกให้เป็นไอดอลตัวจริง

ภาพ : @patcharapimol_suvimol

คุณฮอลลี่ อัมระนันทน์

คู่แม่ลูกไฮโซ,ฮอลลี่ อัมระนันทน์

คู่แม่ลูกไฮโซ,ฮอลลี่ อัมระนันทน์อีกหนึ่งคุณแม่สุดแซ่บ ฮอลลี่ อัมระนันทน์ ของ น้องนนท์ และแนน – นันทินี อัมระนันทน์ บ้านนี้สวยหล่อทั้งบ้าน ลูกชายหล่อจนได้เป็นดารา ลูกสาวก็สวย เป็นเซเลบสุดฮ็อต ส่วนคุณแม่ฮอลลี่บอกเลยว่าสวยตะลึงราวกับถูกสตัฟฟ์จริงๆ เดาอายุกันไม่ถูกเลยละ

คู่แม่ลูกไฮโซ,ฮอลลี่ อัมระนันทน์

คู่แม่ลูกไฮโซ,ฮอลลี่ อัมระนันทน์ เพราะดูแลตัวเองได้ดีมาก เคล็ดลับของคุณฮอลลี่อยู่ที่การฝึกหายใจตามแบบอายุรเวทของอินเดีย ใช้วิธีสูดลมหายใจเข้าทางจมูกให้ลึกและหยุดค้างไว้ให้นานที่สุด แล้วค่อยปล่อยลมหายใจออกทางปากพร้อมกับมีเสียงออกมา ทำก่อนนอนวันละ 10 รอบจะดีต่อสุขภาพ แล้วเวลาเดินทางไปพักโรงแรมที่ไหนก็แล้วแต่ จะต้องพกผ้าซิลค์ซาตินลื่นเรียบไปสำหรับปูบนหมอน เพราะเนื้อผ้าลื่นเรียบ ในขณะที่ผ้าฝ้ายจะทำให้มีริ้วรอยได้ง่าย สวยละเอียดจริงๆ

เพราะแม่ก็คือแม่ จบนะ!

ภาพ : @hollywoodxoxo

เรื่อง : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up