10 ทริคปกปิดสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา แก้ปัญหากลีบอูฐโผล่!

หมดปัญหาการสวมกางเกงแบบ Skinny หรือ Leggings แล้วกลีบอูฐโผล่แบบไม่ได้ตั้งใจ!
แม้แต่ Leggings สำหรับออกกำลังกาย ก็อย่าเพิ่งด่วนฝากความหวังทั้งหมดไว้ที่มันนะคะคุณขาา…า เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ! วันนี้แพรวจึงมีวิธี แก้ปัญหากลีบอูฐโผล่ ยามใส่กางเกงรัดรูป สำหรับทุกกรณีมาฝาก

 

1.อย่าไว้ใจชุดออกกำลังกายจน “ลืมสวมกกน.”

ปัญหากลีบอูฐโผล่ไม่ใช่เรื่องที่ตั้งใจให้เกิด แต่ก็มิควรวางใจยามสวมชุดสำหรับออกกำลังกาย ที่ส่วนใหญ่ใช้เนื้อผ้า Spandex ที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ตามรูปร่างและการเคลื่อนไหวของร่างกาย แน่นอนว่ามันถูกออกแบบมาให้สวมใส่สบาย ระบายอากาศ เหมาะกับกิจกรรมการออกกำลังกาย แต่ในแง่ของการปกปิดจุดอ่อนไหวของ สาวๆ นั้นอย่าลืมว่า ยิ่งมันยืดหยุ่นตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย ก็ยิ่งเสี่ยงเห็นเป้ากางเกงแบบ HD นะคร๊าาา

2. เลือกชุดชั้นในและกางเกงแบบ “ไร้รอยต่อด้านหน้า”

เพื่อป้องกันกลีบอูฐที่จะออกมาสู่สายตาชาวโลก ต้องเลือกแบบไร้รอยต่อด้านหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงรอยย่นอันไม่พึ่งประสงค์บริเวณเป้า

แก้ปัญหากลีบอูฐโผล่

 

3. เลือกประเภทของกางเกงให้ตรงกับกิจกรรมออกกำลังกาย

ในกรณีที่เล่นโยคะ ควรเลือกกางเกง Leggings แบบมีซับในพิเศษ ที่ช่วยปกป้องจุดสามเหลี่ยมของคุณได้ด้วย เพราะในกิจกรรมแบบโยคะที่ต้องฉีกแข้งขากาง 180 องศา กางเกงเนื้อผ้า spandex ธรรมดาแบบไม่มีตัดเย็บพิเศษปกป้องช่วงเป้าด้านหน้า ย่อมเผยทุกสัดส่วนของร่างกายให้โลกรับรู้ได้ไม่ยาก

4. แผ่นอนามัย ( Panty Liner) ช่วยได้

สำหรับกิจกรรมปกติ ที่ไม่ใช่ออกกำลังกาย แผ่นอนามัยช่วยได้ในเรื่องการอำพรางกลีบน้องสาว แต่เพราะเป็นกางเกงรัดรูป การมีอีกหนึ่งเลเยอร์เพิ่มขึ้นจึงอาจเพิ่มความนูนของเป้าตามมาแทน ทั้งนี้ข้อควรจำคือ แผ่นอนามัยไม่เหมาะกับการใส่เป็นเวลานานเพราะจะมีปัญหาเรื่องอับชื้น และไม่เหมาะกับการใส่ยามไปออกกำลังกายที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวเยอะ แผ่นอนามัยพร้อมจะพลิกย่นได้ทุกเมื่อ!

ทริคปกปิดกลีบอูฐ
ภาพ:idiva.com

5. แผ่นรองเป้าแบบสติ๊กเกอร์ ( Braza Camel-Not)

หากไม่อยากกังวลว่ากลีบน้องสาวจะยิ้มแฉ่งออกมาเมื่อไหร่ และไม่มีกางเกงออกกำลังกายที่มีซับในพิเศษ ตัวช่วยที่ดีคือ ลองผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบพิเศษสำหรับการปิดบังกลีบน้องสาว อย่าง แผ่นรองเป้าแบบสติ๊กเกอร์ ( Braza Camel-Not) ที่สร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องเป้าของคุณโดยเฉพาะ มีทั้งแบบสั้นและแบบยาว

แก้ปัญหากลีบอูฐโผล่
ภาพ: braza-bra.com, desertcart.ae

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up