ผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัลเซรั่ม ‘CREAM DE LATEX’ Intensive White-Repair Serum จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 9,450 บาท

ผู้โชคดี 5 ท่านได้แก่

คุณ Brgo Everywhere

จากคำตอบที่ว่า

“ดอกแก้วค่าา สารสกัดจากดอกสีขาวกลิ่นหอมละมุนๆ เย้ายวนแต่มีจริตไว้ตัวแบบสาวไทย ดูน่าหลงใหล อยากทะถนอม”

คุณ Topsy Top

จากคำตอบที่ว่า

“ถ้าโลกจะก้าวไกลขนาดนี้…เราต้องก้าวให้ไกลไปอี๊กกกกก!!!! คำตอบสุดท้ายน้องจึงขอมอบมงให้ การผสมผสานสารสกัดจาก Adamantium และ Vibranium เสริมผิวหน้าให้แข็งแกร่งอันดับต้นๆของจักรวาล พร้อมขับเคลื่อนการกำจัดอนุมูลอิสระและสารพัดปฏิปักษ์ผิวสวยเด้งเพียงปลายจิตสัมผัส #รับประกันความแกร่งโดยอาณาจักรมาร์เวลสตูดิโอ #แพงเบอร์นี้ชาตินี้เก็บตังซื้อทันมั้ยถามใจดูวววว”

คุณ Goi Thanawadee

จากคำตอบที่ว่า

“ผักตบชวาค่ะ เพราะผิวมันเต่งตึงอวบน้ำมาก เหี่ยวช้า ดูเขียวสดอยู่ตลอด จินตนาการว่าน่าจะมีสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวพรรณของเราเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่นง่ายๆอยู่น้าา? ฮ่าาๆๆ เเล้วถ้าเราสกัดสารคุณประโยชน์ตรงนั้นเเล้วใส่ในเครื่องสำอางค์ได้ ก็จะเป็นอะไรที่สร้างมูลค่าได้มากขึ้น รายได้จะได้เข้าชุมชนเพิ่ม จากเดิมที่อาจจะมีเเค่การใช้ประโยชน์ในการทำกระเป๋าสานจากผักตบชวาอย่างเดียว คือเป็นคนเกิดมา(ใจ)สวยเเล้วก็(อยากจะ)ใจบุญด้วย จะได้สวยมีคุณค่าขึ้นๆไปอีกค่าา”

คุณ Sangchan Aiemkiew

จากคำตอบที่ว่า

“ด้วยความที่เป็นคนไทยก็อยากให้มีสารสกัดอะไรที่เป็นไทยๆเข้าไปในสกินแคร์ดีๆบ้าง

อย่าง”ขมิ้น” ขมิ้นทั่วไปจะมีสีเหลืองแต่ถ้าได้สารสกัดจากขมิ้นสีคงไม่เหลืองเหมือนขมิ้นสดหรือผง ขมิ้นจากการวิจัยที่ได้ไปส่องมาจากปู่กูเกิ้ล เขาว่ากันว่า ขมิ้นนี้จัดว่าเป็นยาที่ช่วยลดการอักเสบของผิวหนังได้อย่างดีทีเดียว อย่างคนโบราณจะเอาขมิ้นไปทาตัวเด็กทารกที่เป็นผดผื่น ผดผื่นนั้นก็จะหายในไม่กี่วัน ถ้าใส่สารสกัดจากขมิ้นลงไปด้วย ก็คงจะช่วยเรื่อง สิว และผดผื่นแพ้ให้ผิวได้ด้วยค่ะ”

คุณ BeeBee Cool

จากคำตอบที่ว่า

“กุหลาบพันปีที่ดอยอินทนนท์ค่ะ แค่ชื่อก็ชวนให้รู้สึกว่าสรรพคุณคงจะเลอเลิส แถมยังเป็นดอกไม้ที่หายาก ขึ้นในที่สูง อากาศเย็น เหมาะที่จะนำมาวิจัยและนำสารสกัดมาเป็นส่วนผสมในสกินแคร์ คำว่าสาวพันปี..สองพันปี..คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมค่ะ /me ฝันหวาน อิอิ”

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ผู้โชคดี Inbox มาที่เพจ ‘นิตยสารแพรว’ โดยพิมพ์ได้รับรางวัล เซรั่ม ‘CREAM DE LATEX’ Intensive White-Repair Serum จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 9,450 บาท จากการตอบคำถามใน ‘Padcha_Praewnista’ พร้อมชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อกลับเพื่อจัดส่งของรางวัล

หรือติดต่อมาที่ 02 422 9999 ต่อ 4321 เพื่อแสดงตัวได้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up