ไม่ต้องส้นสูง สวมชุดราตรีตลอดก็สวยฮ็อตได้ กับ “แคท-แพท” สองพี่น้องเซเลบตระกูล ‘สิงหะ’

แคท ซอนญ่า – แพท ภิรญา สองสาวพี่น้องตระกูล ‘สิงหะ’ แม้เกิดมาในแวดวงไฮโซ ตระกูลดัง แต่ใช่ว่าจะทำได้เพียงสวมชุดเดรสสวยหรู ใส่รองเท้าส้นสูง แต่งหน้าทำผมจัดเต็มออกงานสังคมได้อย่างเดียว เพราะไลฟ์สไตล์ลุยๆ ชอบทำกิจกรรมท้าลมท้าแดด แถมยังเริ่มต้นทำงานหาเงินเองตั้งแต่เด็ก เพื่อเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตก็ทำให้แคท-แพท สองพี่น้องเซเลบคู่นี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

ใครที่ติดตามงานเพลง งานละครในวงการบันเทิงบ้านเราน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ แคท-แพท สองศรีพี่น้องวัยยี่สิบต้นๆ ลูกเสี้ยวไทย-จีน-เลบานิส ที่มีใบหน้าสวยคม ลุคอินเตอร์ รูปร่างสูงโปร่งหุ่นดีทั้งคู่นี้กันอยู่บ้าง

แคท ซอนญ่าย้อนไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ใบหน้าสวยอินเตอร์ของสองพี่น้อง แคท ซอนย่า & แพท ภิรญา สิงหะ กับวัย 13-14 ปี ได้ปรากฏต่อหน้าสื่อและแฟนๆ ครั้งแรกในฐานะศิลปินดูโอ้นามว่า KAT-PAT

ในค่ายเพลงกามิกาเซ่ (Kamikaze) รุ่น 2 สังกัดเครืออาร์เอส (RS) บนคอนเสิร์ตใหญ่ Kamikaze Wave (26 มิ.ย.2553) ซึ่งทั้งสองก็ได้โชว์การร้อง สเต็ปแดนซ์กันอย่างเต็มที่ และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ได้มีเพลงฮิตอย่าง ‘ไม่ชอบผู้ชาย’ ‘คนขี้ลืมไม่ลืมเธอ’ ‘เริ่มวันไหน…จบวันนั้น’ และมีกลุ่มแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ

แคท-แพท

แคท-แพท
แพท ภิรญา (ซ้าย) – แคท ซอนญ่า (ขวา)

จนกระทั่งหมดสัญญาค่ายเพลง ต่างคนต่างหันหน้าคุยกันจึงได้ข้อตกลงว่า คนน้อง แพท ภิรญา ไปทุ่มกับการเรียนเต็มที่ แต่ก็ยังมีถ่ายโฆษณาให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้าง ส่วนคนพี่ แคท ซอนย่า ก็ได้มาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 ประเดิมละครเรื่องแรก ‘คือหัตถาครองพิภพ’ รับบทเป็น พราวพิลาส แสดงคู่กับ ชิน-ชินวุฒิ ซึ่งก็ได้รับรางวัลพิฆเนศวร ครั้งที่ 4 สาขานักแสดงสมทบหญิงดีเด่น

แคท-แพท
แคท ซอนญ่า ในละครเรื่อง ผักบุ้งกับกุ้งนาง

และมาปังจนฐานแฟนคลับขยายวงกว้างขึ้นมากๆ ในละครเรื่อง ผักบุ้งกับกุ้งนาง ที่แสดงได้น่ารัก ธรรมชาติสุดๆ ซึ่งตอนนี้สาวแคทก็กำลังถ่ายทำละครอยู่อีก 2 เรื่องคือ ลูกตาลลอยแก้ว และดอกหญ้าในพายุ ทั้งยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ Mistine อีกด้วย เรียกว่า ขยันทำงานเก็บเงินตั้งแต่เด็ก แถมยังแบ่งเงินไว้ใช้เองแค่ส่วนน้อย ที่เหลือยกให้คุณพ่อคุณแม่หมดอีกด้วย เพราะตอนเด็กทีหาเงินได้เอง สาวแคทเคยใช้จ่ายซื้อรองเท้า กระเป๋าแบบสุรุ่ยสุหร่าย แต่เมื่อโตขึ้นก็คิดได้ว่า ถ้าวันหนึ่งไม่มีงานทำ ชีวิตก็คงเหลือแค่กระเป๋า รองเท้าที่ซื้อมา เรียกว่า เป็นสาวไฮโซวัยรุ่นที่มีดี และมีของจริงๆ

นอกจากนี้ไลฟ์สไตล์เรื่องแฟชั่นที่ไม่จัดตู้มต้าม ต้องชุดเดรสหรือรองเท้าส้นสูงตลอดเวลา แต่เน้นเรียบๆ มีกิมมิกของความเท่และเซ็กซี่เข้ามา รวมถึงเป็นไฮโซขาลุยชอบทำกิจกรรมกลางแดด ก็ทำให้แฟนๆ ชื่นชอบไม่น้อยเลย วันนี้แพรวเลยจัดมาให้ได้ดูกัน

แคท-แพท
แคท ซอนญ่า สิงหะ กับกิจกรรมโปรด ชอบไปทะเล รับแสงแดด
แคท-แพท
แพท ภริญา สิงหะ มุมชิลๆ โพสต์เซ๋กซี่เบาๆ
แคท-แพท
แคท ซอนญ่า สิงหะ เป็นสาวขาลุยคนหนึ่งเลยล่ะ
แคท-แพท
แพท ภริญา สิงหะ จะทะเล ภูเขาได้หมด สวยเอาอยู่ทุกช็อต
แคท-แพท
แคท ซอนญ่า สิงหะ แฟชั่นเรียบ เท่ คูลๆ เซ็กซี่นิดๆ
แคท-แพท
แพท ภริญา สิงหะ แฟชั่นเรียบๆ ชิลๆ มีกิมมิกที่เหล่าแอคเซสซอรี่ทั้ง รองเท้า แว่นตา กระเป๋า

 

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @sonyasingha @pirayasingha, http://drama.tlcthai.com/บส-ผักบุ้งกับกุ้งนาง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up